Giá điều hòa 2016: nhiều biến động ngay từ đầu mùa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các dòng điều hòa thương hiệu lớn cho thấy sự tăng giá nhẹ qua từng tháng, thì ở chiều ngược lại điều hòa giá rẻ giảm giá để tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Từ đầu mùa hè, thị trường các thiết bị làm mát đã dần trở nên “nóng” hơn, và điều hòa là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều người tìm mua trên thị trường hiện nay. Sự sôi động của thị trường điều hòa khiến những người bán cũng đưa ra những chiến lược bán hàng khác nhau để có lợi nhất cho mình.

Các dòng điều hòa thương hiệu lớn tăng giá hàng loạt

Sự tăng giá ở hàng loạt dòng điều hòa Panasonic

Sự tăng giá ở hàng loạt dòng điều hòa Panasonic

Nguồn: Websosanh

Hàng loạt các dòng điều hòa 1 chiều và 2 chiều của các hãng điều hòa lớn trên thị trường như điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Mitsubishi, điều hòa LG…trong những ngày vừa qua cho thấy sự tăng giá nhẹ từ vài trăm ngàn đồng, thậm chí có những dòng tăng giá tới triệu đồng.

Đơn cử như dòng điều hòa Điều hòa Panasonic CS-E9NKH-8 tăng 350,000 đồng, lên mức 12,150,000 đồng so với mức giá 11,800,000 đồng trong tháng 4/2016 (theo thống kê giá của Websosanh). Ngoài ra, còn khá nhiều các dòng điều hòa khác của Panasonic tăng giá từ đầu tháng 5/2016.

Nguyên nhân là do lượng cầu các dòng điều hòa này vào đầu mùa hè tăng cao và đây là cơ hội để các nhà cung cấp tăng giá nhằm mang thêm lợi nhuận về cho mình trong mùa vụ này.

Tham khảo thêm Bảng giá điều hòa 1 chiều cập nhật tháng 5/2016

Các dòng điều hòa thương hiệu “yếu hơn” giảm giá

Các hãng điều hòa giá rẻ lại dùng chiến lược giảm giá

Điều hòa giá rẻ lại thực hiện chiến lược giảm giá

Trong khi hàng loạt các thương hiệu lớn tăng giá, thì để cạnh tranh, các thương hiệu điều hòa nhỏ như điều hòa Midea, điều hòa Gree, điều hòa Sanyo, điều hòa Nagakawa, điều hòa Reetech…lại thực hiện giảm giá.

Nguyên nhân là khá ít người tiêu dùng tìm đến những dòng điều hòa này, chính vì thế, người bán thực hiện chiết khấu, giảm giá để thu hút người dùng đến với các sản phẩm này.

Các thương hiệu điều hòa không phổ biến này thường có mức giá rẻ hơn hẳn các thương hiệu lớn trên thị trường, tuy nhiên, chức năng làm mát và lọc không khí cũng khá tốt, tuy nhiên độ bền và các tính năng hiện đại của các dòng điều hòa này còn khá hạn chế.

Tham khảo thêm Bảng giá các dòng điều hòa 2 chiều cập nhật tháng 5/2016

Điều hòa 1 chiều vẫn hút khách hơn

Các dòng điều hòa 1 chiều vẫn được người dùng ưa chuộng hơn

Các dòng điều hòa 1 chiều vẫn được người dùng ưa chuộng hơn

Mặc dù có thêm một mùa đông lạnh ở các tỉnh phía Bắc, nhưng nhìn chung, người dân vẫn ưa chuộng mua điều hòa 1 chiều hơn là các dòng điều hòa 2 chiều. Khảo sát thị trường cho thấy rằng, nhu cầu mua và tìm kiếm điều hòa 1 chiều vấn lớn hơn hẳn điều hòa 2 chiều.

Nguyên nhân được cho là các dòng điều hòa 1 chiều có giá rẻ hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa 2 chiều. Và nhiều người nghĩ rằng mùa đông cũng không quá lạnh nên không cần thiết phải sử dụng điều hòa làm ấm. Bên cạnh đó, người tiêu dùng vẫn nhầm tưởng rằng những dòng điều hòa 1 chiều làm mát tốt hơn những dòng điều hòa 2 chiều.

Mua điều hòa online đang trở thành xu hướng mới

Websosanh là một trong những website cung cấp địa chỉ mua hàng giá rẻ, uy tín nhất

Websosanh là một trong những website cung cấp địa chỉ mua hàng giá rẻ, uy tín nhất

Với sự phát triển của thương mại điện tử, việc mua bán hàng qua mạng đã không còn quá xa lạ và đến năm nay, lượng mua điều hòa qua các trang bán hàng online cũng tăng mạnh.

Nhanh chóng, thuận tiện, không cần phải ra ngoài mà vẫn mua được điều hòa tốt với giá rẻ nhất, khiến việc mua điều hòa online trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, khi mua điều hòa online, bạn cần hết sức lưu ý, để chọn được nơi bán hàng vừa uy tín vừa có giá rẻ nhất để mua cho mình chiếc điều hòa uy tín nhất.

Tham khảo thêm Kinh nghiệm mua điều hòa online

Websosanh.vn là một trong những công cụ thông minh giúp bạn mua được điều hòa tốt nhất, với giá rẻ nhất, cùng những điều kiện bảo hành như khi bạn mua hàng ngoài siêu thị điện máy. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm sản phẩm và nơi bán rẻ nhất này để mua điều hòa trong mùa hè này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!