Giá sản phẩm quạt sưởi Saiko HF-800H bao nhiêu? Cân nhắc gì khi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W với thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt chức năng sưởi ấm bằng đèn Halogen an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện cho cả gia đình

1. Ưu điểm của quạt sưởi Saiko HF-800H

1.1 Khả năng sưởi ấm hiệu quả

Nhiệt halogen chống cháy tuyệt vời được tỏa ra từ cả khung kim loại của thiết bị và lớp vỏ nhựa của nó ở phía sau. Bộ phát hồng ngoại với hệ thống quản lý nhiệt halogen, sử dụng điều khiển tay phù hợp, bạn có thể điều chỉnh hướng lên hoặc xuống của sản phẩm sưởi ấm.

1.2 Thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, an toàn

Máy sưởi carbon Saiko HF-800H có vẻ ngoài nổi bật nhờ kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, hình dáng giống chiếc quạt rất bắt mắt.

Một lớp sơn tĩnh điện hiệu quả bên ngoài bảo vệ người dùng khỏi sức nóng của đèn và cách điện hoàn toàn nào trong trường hợp vô tình tiếp xúc với đèn khi đèn đang bật. Thêm nữa, quạt sưởi Saiko HF-800H được trang bị rơ le cảm biến nhiệt nên có thể tự ngắt nếu nhiệt độ bên trong tăng cao vượt ngưỡng an toàn.

quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W
Quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W thiết kế an toàn

1.3 Có 2 công suất nhiệt căn mực mạnh yếu tùy ý

Đèn halogen argon và nitơ có tuổi thọ rất dài và giúp giảm chi phí điện năng. Hơn nữa, máy sưởi halogen Saiko HF-800H có mô-tơ tản nhiệt được bố trí ở phía sau, có các lỗ thông hơi để tản nhiệt, giữ cho bộ phận sinh nhiệt chứa bên trong máy.

quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W
quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W sưởi ấm bằng đèn Halogen

Được thiết kế để giữ ấm Saiko HF-800H, chân đế mới này được chế tạo từ kim loại sơn tĩnh điện và có cấu trúc mới cho phép sản phẩm xoay. Mặt sau của lồng sưởi Saiko HF-800H là 2 nút có giá trị tương ứng với 2 mức điều chỉnh nhiệt.

1.4 Sưởi ấm hiệu quả an toàn

Tối đa hóa khả năng tăng nhiệt nhanh bằng cách sử dụng hình dạng parabol và thép không gỉ.

Sưởi điện HF-800H của Saiko ứng dụng công nghệ đốt nóng bằng cuộn điện trở hồng ngoại, rất an toàn khi sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Có thể nhìn từ bên ngoài, quạt sưởi chỉ gồm 2 bộ phận riêng biệt là phần đế và phần lồng bao bọc, bảo vệ bộ phận sinh nhiệt.

2. Nhược điểm của Saiko HF-800H

Quạt sưởi tạo ra ánh sáng khá mạnh, dù được che lại để giảm bớt đa phần độ sáng nhưng khi sử dụng vào ban đêm thì vẫn khá chói mắt khi nhìn vào, hoặc có thể làm không gian phòng ngủ có nhiều ánh sáng, với ai không quen thì có thể cân nhắc.

Thêm một điểm nữa cần chú ý là phần vỏ quạt bằng nhựa để cách nhiệt tốt, tuy nhiên nó bám bụi và cần vệ sinh thường xuyên hơn, phần lồng quạt không tháo được ra nên khi bụi bám vào bên trong cũng khá mất vệ sinh, bạn có thể dùng máy hút bụi làm sạch.

3. Giá sản phẩm bao nhiêu? Cân nhắc gì khi mua Saiko HF-800H?

quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W
quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W chức năng hẹn giờ

Sản phẩm có giá khoảng 700.000 đồng, với ngoại hình thiết kế như một chiếc quạt gió truyền thống, dễ dàng sử dụng và di chuyển qua các khu vực cùng tính năng sưởi an toàn cho người sử dụng, quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W hiện đang là thiết bị được ưa chuộng cho không gian sử dụng lớn.

Quạt sưởi còn có khả năng di chuyển lên xuống nên có thể dùng cho nhiều không gian và các nhu cầu sinh hoạt khác nhau của các gia đình.

Thêm một ưu điểm vượt trội là công suất cao, sưởi ấm góc rộng lan tỏa không khí ấm tốt hơn nên quạt sưởi Saiko HF-800H dù giá thành cao hơn khá nhiều so với các dòng đèn sưởi halogen 3 bóng ( giá 350.000 đồng), tuy nhiên hoàn toàn xứng đáng với mức giá vì có thể sưởi ấm cho 2 – 4 người trong không gian rộng như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W có tính năng gì?

Quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W có tính năng gì?

Vào những ngày mùa đông lạnh giá thì thiết bị sưởi là một trong những thiết bị không thể thiếu để xua tan cái giá lạnh. Nổi bật là quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W với mức giá hợp lý và khả năng làm ấm nhanh chóng sẽ mang lại sự hài lòng cho người dùng. Cùng tìm hiểu các tính năng của thiết bị này nhe

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!