Giải cứu làn da xấu xí chỉ với serum Ordinary trị mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến serum Ordinary trị mụn, ai cũng nghĩ ngay đến dòng Niacinamide 10% + Zin 1% thần thánh. Còn sản phẩm nào khác đáng dùng trong chu trình dưỡng chống mụn không?

Lột xác, cho da láng mịn nhờ serum Ordinary trị mụn

Không phải cứ đầu tư mỹ phẩm đắt tiền thì nhan sắc mới thăng hạng đâu nhé. Nhiều khi chỉ cần đồ hợp lý thôi là da đã lên hương rồi. Da của bạn đang gặp phải vấn đề gì, nếu đang gặp tình trạng da mụn hoành hành, từ mụn ẩn cho tới mụn bọc, da không đều màu, lỗ chân lông to, hãy để serum Ordinary trị mụn giúp cho bạn nhé!

Đôi chút về serum Ordinary trị mụn

Phải nói thương hiệu The Ordinary toàn những sản phẩm bình dân nhưng mà lại siêu nổi về hiệu quả. Hãng này thì có nhiều dòng nổi danh phết. Giá mềm mà mang lại hiệu quả rõ rệt, trong đó phải kể đến serum Ordinary trị mụn. Đây là cứu tinh cho bao chị em, được review rần rần và thực sự được recommend bởi biết bao tín đồ mộ điệu luôn đó.

Bài viết này sẽ không chỉ nói về dòng Niacinamide 10%+Zin 1% nổi danh ấy mà đưa cả loạt sản phẩm giúp cứu cánh da mụn nhé. Cùng đến với phần chi tiết dưới đây.

Ascorbyl Glucoside Solution 12%

serum The Ordinary trị mụn

Dòng này có giá khoảng 450k cho 30ml, là giá cao so với những dòng The Ordinary khác đấy. Em này dùng sau bước toner. Đây là một loại serum vitamin C giúp da sáng vi diệu. Kết cấu nhẹ, thấm nhanh, cải thiện da cho đều màu hơn và bonus thêm chút tính năng chống lão hoá nữa đó.

Serum Ordinary trị mụn Niacinamide 10% + Zinc 1%

serum The Ordinary trị mụn

Dòng này thì khỏi bàn về độ nổi rồi. Bởi nói tới serum Ordinary trị mụn ai cũng nghĩ đến chai serum này liền. Giá thì khoảng 220k cho một chai 30ml, em này đúng là cứu tinh ruột luôn cho những ai đang da sần vì lũ mụn xấu xí. Dùng vitamin C trên sau sẽ để một lúc rồi mới apply tiếp em này nhé.

Em này hỗ trợ trị mụn, kiềm dầu siêu tốt luôn, bảo bối da nào cũng dùng được, đặc biệt là da dầu mụn, dùng không bị bí bách đâu. Dùng xong da sẽ kiểu bóng mọng một chút đó.

Serum Marine Hyaluronic

serum The Ordinary trị mụn

Nghe tên đã biết đây là dòng cấp ẩm rồi nha, đặc tính của em nó là thấm nhanh, không hề bết rít. Dùng em này apply ban ngày mà chẳng hề sợ da bị bí chút nào. Em này cấp nước hiệu quả, phục hồi, cho da mụn mướt. Về thành phần thì thấy dồi dào những chất an toàn như là tảo đỏ, xanh lam rồi HA. Giá khoảng 300k nhé.

Dòng Azelain Acid Suspension 10%

serum The Ordinary trị mụn

Dòng này thì mức giá cho tuýp 30ml là khoảng 350k nhé. Đây cũng là một loại kem đáng tâm đắc. Chất thì là dạng gel, nhẹ tênh thấm vào da một cách dễ dàng. Em này chứa những chất chống oxy hoá vô cùng hiệu quả luôn. Có sự hỗ trợ của loại kem này da sẽ được dưỡng một cách đáng kể. Dù là da mụn, da khô nẻ hay thâm nám gì thì cũng phải chú ý đến bước dưỡng đấy nha. Bởi vì quy trình trị mụn khi điều trị xong da thường thiếu nước nên phải bổ sung thêm dưỡng chất nữa.

Trên đây ngoài nêu ra serum Ordinary trị mụn thì còn là gợi ý một vài sản phẩm The Ordinary chất lượng khác nữa. Đa số mức giá đều phải chăng cả, ai cũng có thể sắm. Bạn không nhất thiết phải đi theo chu trình này bởi vì mỗi người có một đặc tính da khác nhau, gặp vấn đề khác nhau.

Nếu chỉ muốn cải thiện mụn mà ngân sách đầu tư cho 1 loại The Ordinary thôi thì dùng bản Niacinamide là được rồi. Vì serum Ordinary trị mụn thực sự cải thiện da đáng kể, bạn có thể kết hợp cùng nhiều sản phẩm từ hãng khác để hoàn thiện chu trình dưỡng da nhé! Chúc bạn thành công trong công cuộc cứu cánh làn da khoẻ đẹp, lấy lại sự láng mịn nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!