Giải đáp băn khoăn quạt điều hòa Xiaomi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Xiaomi có tốt không? Giá bán quạt trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang băn khoăn những vấn đề trên thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau của WebSoSanh nhé!

Nhiều người dùng đã quen thuộc với dòng sản phẩm quạt điều hòa đến từ các thương hiệu như Sunhouse, Kangaroo, Panasonic,… nhưng vẫn còn xa lạ với các sản phẩm quạt điều hòa Xiaomi. Vì thế, không ít người thắc mắc quạt điều hòa Xiaomi có tốt không, giá cả như thế nào? Hãy cùng WebSoSanh tìm lời giải đáp ngay trong bài viết sau đây nhé!

Nguồn gốc xuất xứ quạt điều hòa Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc không còn xa lạ với người dùng Smartphone trên thế giới. Chỉ sau 5 năm thành lập và phát triển, Xiaomi đã đứng ở vị trí thứ 5 về sản xuất Smartphone trên thế giới và chiếm vị trí số 1 tại quê nhà. 

Nguon goc xuat xu quat dieu hoa Xiaomi
Nguồn gốc xuất xứ quạt điều hòa Xiaomi

Cho đến thời điểm hiện tại, Xiaomi không chỉ dừng lại tại mảng Smartphone, máy tính bảng, laptop mà còn chiếm lĩnh thị trường thiết bị điện tử như quạt điều hòa, tivi, xe điện, sạc dự phòng, hệ thống nhà thông minh,… tại nhiều quốc gia.

Quạt điều hòa Xiaomi có tốt không?

Ưu điểm

  • Tiết kiệm chi phí so với máy điều hòa

So với việc chọn một chiếc máy điều hòa, quạt điều hòa Xiaomi giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu từ việc mua sắm cho đến sử dụng điện. Chỉ từ vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa Xiaomi với khả năng làm mát và những tính năng không hề thua kém so với máy điều hòa thông thường.

  • An toàn cho sức khỏe gia đình

Hầu hết các dòng quạt điều hòa Xiaomi hiện đại đều được trang bị tính năng tạo ion âm làm sạch không khí. Tính năng này giúp hút sạch các hạt bụi mang điện tích dương và tạo không khí sạch sẽ, thoáng mát, trong lành cho căn nhà bạn. Ngoài ra, việc sử dụng quạt điều hòa còn giúp người dùng tránh tình trạng bị sốc nhiệt khi bước ra ngoài trời đột ngột.

  • Có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào

Người dùng gặp nhiều bất lợi khi sử dụng máy điều hòa vì chúng chỉ có thể được lắp đặt cố định tại những căn phòng kín. Tuy nhiên, với quạt điều hòa Xiaomi, bạn hoàn toàn có thể tự do thay đổi vị trí quạt và sử dụng hiệu quả tại những không gian mở như sân vườn, quán cà phê,…

Uu diem quat dieu hoa Xiaomi
Ưu điểm quạt điều hòa Xiaomi
  • Nhiều chế độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng

So với quạt làm mát thông thường, người dùng có thể trải nghiệm thêm nhiều chế độ gió phù hợp với nhu cầu của gia đình khi sử dụng quạt điều hòa Xiaomi như chế độ gió thường, chế độ gió ngủ, chế độ gió tự nhiên.

  • Quạt điều hòa Xiaomi dễ dàng vệ sinh

Khi muốn vệ sinh quạt điều hòa Xiaomi, bạn hoàn toàn có thể tự tay tháo lắp và bảo trì hoặc bảo dưỡng thiết bị này mà không cần thuê các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Từ đó, gia đình bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí bảo trì đáng kể hàng tháng.

  • Tiết kiệm điện

Một ưu điểm giúp quạt điều hòa Xiaomi được nhiều gia đình lựa chọn hơn so với điều hòa nhiệt độ chính là tiêu thụ rất ít điện năng. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm gấp 10 lần năng lượng điện khi sử dụng quạt điều hòa so với điều hòa nhiệt độ.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, quạt điều hòa Xiaomi vẫn còn tồn tại những điểm yếu chưa đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng. Theo các chuyên gia về điện máy, quạt điều hòa Xiaomi chỉ giúp giảm nhiệt khoảng 5- 7 độ C với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Đồng thời, hiệu quả làm mát của thiết bị này còn phụ thuộc vào vị trí đặt máy, không gian kín hoặc mở,… 

Nhuoc diem quat dieu hoa Xiaomi
Nhược điểm quạt điều hòa Xiaomi

Với tính chất sử dụng hơi nước để làm mát, quạt điều hòa Xiaomi đòi hỏi người dùng phải thường xuyên tiếp nước cho quạt. Ngoài ra, tiếng ồn to phát ra từ máy khi hoạt động với công suất lớn cũng là một điểm trừ của thiết bị này.

Quạt điều hòa Xiaomi giá bao nhiêu?

Trong những năm gần đây, Xiaomi đã cho ra đời hàng loạt model quạt điều hòa với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng kịp thời nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Tại các hệ thống phân phối điện máy trên toàn quốc, người dùng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm quạt điều hòa Xiaomi từ cao cấp đến bình dân với mức giá dao động khoảng 700.000 VNĐ đến hàng chục triệu đồng. Do đó, các hộ gia đình và  học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc quạt điều hòa phù hợp nhất cho mình. 

Quat dieu hoa Xiaomi gia bao nhieu
Quạt điều hòa Xiaomi giá bao nhiêu?

Hy vọng những giải đáp thắc mắc quạt điều hòa Xiaomi có tốt không trên đây có thể giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn các dòng sản phẩm của Xiaomi. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm quạt điều hòa, đừng ngần ngại để lại câu hỏi cho WebSoSanh ngay dưới phần bình luận nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!