Giải mã lý do serum Innisfree trà xanh hot, cấp ẩm hữu hiệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những best-seller của Innisfree chính là serum Innisfree trà xanh. Dòng serum này cấp ẩm, dưỡng da thần sầu.

Review về serum Innisfree trà xanh – sản phẩm kinh điển, đến nay vẫn chưa hết hot

Trên thị trường có rất nhiều dòng serum khác nhau, trong đó phải kể đến serum Innisfree trà xanh. Nói về dòng trà xanh thì Innisfree đã siêu nổi rồi. Hãng cũng tạo nên tên tuổi nhờ BST này chứ đâu nữa. Em này có tên đầy đủ là Innisfree Green Tea Seed.

Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn thì hẳn mọi người đều đã từng biết về cái tên này rồi. Rất nhiều người đến nay vẫn gắn bó với em nó. Innisfree gắn liền với hình ảnh của cô nàng “nữ thần” Yoona của SNSD. Đến nay dù đổi đại diện thương hiệu thì brand này vẫn siêu hot bởi chuyên cung cấp sản phẩm chiết xuất thực phẩm/sản vật quý từ Jeju. Nào, review ngay serum Innisfree trà xanh chứ không dài dòng thêm nữa nhé.

Ngoại hình của serum Innisfree trà xanh

serum Innisfree trà xanh

Em này là dạng vòi pump. Bình thường thì serum là núm bóp và có thanh dropper lấy tinh chất. Cơ mà riêng serum Innisfree trà xanh thì lại là vòi nhấn nhé. Mình thấy vẫn tiện lợi dù dĩ nhiên là không thể căn được lượng tinh chất chuẩn bằng dropper rồi. Em này chai nhựa, là trà xanh nên có hình hoạ lá trà trên thân và màu xanh chủ đạo luôn. Nhìn đã thấy tinh thần của dòng sản phẩm rồi ấy mà. Chai có nắp đảm bảo vệ sinh nhé. Màu chai như này cũng đảm bảo tinh chất hạn chế oxy hoá hơn hẳn ấy nhé.

Có nhiều dung tích của serum Innisfree trà xanh. Nếu là chai nhỏ thì chỉ là nắp vặn, chai to hơn mới có vòi pump nhé. Cơ bản là mấy brand Hàn luôn biết cách làm cho sản phẩm của mình thu hút dù đơn giản.

serum Innisfree trà xanh

Mùi hương ra sao?

Lấy tinh chất là thấy ngay hương thơm đặc trưng của trà xanh rồi. Em nó không bị nồng hay quá giả đâu, yên tâm nhé. Nói về mùi thì tiện mô tả luôn kết cấu của serum Innisfree trà xanh. Em nó là lỏng trong suốt chứ chẳng sệt quánh. Nhiều người nghĩ tinh chất trà xanh thì serum chắc cũng có màu kiểu thế nhỉ. Nhưng không nhé. Em này apply lên loãng như nước, thoa mát dịu. Thấm cũng nhanh. Mình mới dùng còn bị mê luôn vì da quá trời mướt. Ai da dầu cũng dùng ổn áp vì em nó không khiến da bóng nhẫy khó chịu đâu nghen.

Đánh giá về serum Innisfree trà xanh

Em này ưu điểm có thể thấy là thành phần 100% trà xanh hữu cơ. Thành phần chứa tới 16 acid amin chống lão hoá mà dưỡng ẩm tốt nữa. Công nghệ được sử dụng là Moisture-Rising Technolog tạo rào cản ngăn thoát ẩm. Em này có alcohol đấy nên bạn cũng cân nhắc.

serum Innisfree trà xanh

Sản phẩm này phù hợp mọi kiểu da, kết cấu của serum cơ bản cũng dễ dàng thẩm thấu. Bạn này thoa lên chỉ khoảng 10s đã thấm nhanh rồi. Ai mà muốn chu trình skincare diễn ra nhanh chóng thì có thể cân nhắc về em nó nghen. Bạn này tính năng ngăn ngừa mụn cũng ổn, mình thấy da mình thời gian dùng em nó không bị mụn. Còn loại bỏ mụn đầu đen thì không có đâu nhé. Mỗi serum Innisfree trà xanh mà làm được thế thì cần gì BHA hay những hoạt chất đặc trị khác nữa.

serum Innisfree trà xanh

Nói chung đây là một sản phẩm lành tính, kiểu không cần rành về mỹ phẩm, không cần sắm quá nhiều cho chu trình dưỡng vẫn ổn áp với em này.

Tuy nhiên điểm hạn chế thì là chứa alcohol. Dù cồn là cần thiết cho mỹ phẩm nhưng chất bảo quản có thể tác động không tốt với da nhạy cảm. Em này không thiên về dưỡng trắng mà chỉ là cấp ẩm, làm mềm da. Nói chung là dòng trà xanh của Innisfree thì mình rất ưng ý khi dùng. Cơ bản vẫn đánh giá tốt về serum Innisfree trà xanh này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!