Giới sành mốt không thể bỏ qua son kem Chanel Ink Fusion 806 đình đám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặt một thỏi son kem Chanel lên bàn cân. Đây là sắc hồng đất khá nổi trong bộ sưu tập. Cận cảnh và cảm nhận ra sao, cùng giải đáp hết phía dưới.

Về dòng Chanel Rouge Allure Ink Fusion Intense Matte Liquid Lip Colour

Một trong những dòng son kem Chanel nổi tiếng nhất chính là bản Chanel Rouge Allure Ink Fusion này. Son kem lì nắp đen, thân nhám lì sang chảnh phải gọi là chất vô cùng “chim ưng”. Son này để nói về điều đỉnh nhất thì chính là hiệu ứng son. Son tệp vào môi màu đẹp như xăm, chẳng khác nào làn da thứ 2 ấy. Thay vì review những màu son đỏ đậm nét thì bài viết này sẽ mang đến một màu son kem Chanel dễ dùng hàng ngày, tự nhiên mà xinh đẹp tuyệt đối. Chính là son kem Chanel 806. Em này có tên là Pink Brown. Đặt tên cũng đã lột tả được về đặc tính của màu son rồi cơ. Review em nó dưới đây nhé.

Giải mã độ ấn tượng của son kem Chanel 806 này ở ngoại hình

son kem Chanel 806

Son đúng là rất Chanel, vừa đơn giản nhưng cũng lột tả được dấu ấn về thương hiệu. Son nắp đen, đầu cọ vát chéo nhẹ. Cơ bản là một thỏi son kem trông cũng quen thuộc, giống như bản YSL Velvet Cream hay là Dior Forever. Cơ mà bản Chanel ra trước nhé, đã được nhiều năm và hot hit suốt một thời gian dài rồi cơ. Bản Ink Fusion là kế nhiệm độ hot của Allure Ink đình đám trước đó. Cơ bản là ngoại hình nhã nhặn, nhỏ nhắn và đủ đẳng cấp. Logo Chanel là đã bảo chứng chất lượng lắm rồi.

Màu son kem Chanel 806 hồng đất

son kem Chanel 806

Dạo gần đây hồng đất là màu son được săn đón cực kỳ. Son Chanel 806 này đích thực là hồng đất chuẩn mực, thứ màu sắc mà ai nấy đều tìm kiếm cả. Với dòng son đỉnh cao này thì phái đẹp dường như trở nên phát cuồng. Son chẳng nổi bật, chẳng hề tươi tắn nhưng mà ai cũng say mê. Ưu điểm của son kem Chanel nằm ở việc dễ ứng dụng. Dù với phong cách ngọt ngào, dễ thương, thanh thuần hay lạnh lùng, sang chảnh thì màu này đều biến hóa được. Son dùng hàng ngày được luôn nên đảm bảo rinh về rất đáng.

Kết cấu của son Chanel 806 Pink Brown có gì hay ho?

son kem Chanel 806

Đây là son kem lì. Ngoài việc em nó lên môi siêu mịn mướt, bền màu lâu dài, che phủ tốt thì có một đặc tính đáng để bàn khác. Đó là son kem Chanel chống thấm nước được luôn cơ. Em này dĩ nhiên không phải kiểu sẽ còn nguyên trên môi dù ăn uống cỡ nào. Bởi nếu ăn đồ dầu mỡ thì vẫn có thể khiến son trôi. Nhưng mà uống nước các thứ thì thoải mái son chẳng hề lem đâu nhé. Siêu mê luôn khi một brand cao cấp ngoài đặc tính dưỡng, ngoài che phủ và khả năng lên màu còn chú trọng cả đặc điểm này nữa. Em này thoa lên chẳng phải đậm căng đâu nhé, mờ nhẹ, vẫn sống động, khá là xinh.

son kem Chanel 806

Nói chút về thành phần của son kem Chanel 806. Son chứa tinh chất gỗ sappan, chứ vitamin E, tinh dầu hạnh nhân, trà xanh nên ngoài dưỡng ẩm thì còn chống oxy hóa tốt nữa.

Giá của son kem Chanel này là bao nhiêu?

Giá niêm yết tại web là 38$, thi thoảng sẽ có sale nhẹ nhé. Cơ bản dòng này khi mua tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng chừng 800-900k một thỏi nhé. Giá khá là cao cho một cây son kem nhỏ nhắn. Nhưng mà nói chung là nếu có điều kiện, nếu ghiền màu hồng đất thì thử rinh xem sao nha.

Lưu ý là son cao cấp khá đắt đỏ nên lựa nơi mua kỹ càng. Mua những cửa hàng uy tín, phân phối chính hãng hay xách tay và được nhiều người đánh giá cao. Cùng ngó nghiêng thêm nhiều dòng son môi cao cấp khác mà Web So Sánh sẽ sớm cho lên kệ review nhé. Đảm bảo hấp dẫn không kém về thỏi son Chanel 806 hôm nay đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!