Giới thiệu 13 máy ép trái cây tốc độ chậm tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau sẽ gợi ý cho chị em nội trợ 13 loại máy ép trái cây tốc độ chậm tốt hiện nay, tha hồ thưởng thức các thức uống nguyên chất, đầy đủ dinh dưỡng.

Chắc hẳn, bạn vẫn còn băn khoăn và phân vân khi không biết dòng máy nào tốt? Vì thế tham khảo ngay 13 loại máy ép chậm dưới đây để có thêm kiến thức trong việc lựa chọn và mua sắm.

1. Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, bộ máy vận hành êm ái thì chiếc máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA rất xứng đáng có mặt trong không gian bếp nhà bạn. Mức giá bán của nó dao động trong khoảng 4.800.000 đồng.

2. Máy ép chậm Slow Juicer Linkage SJ02

Nhắc đến máy ép trái cây có tốc độ chậm tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bỏ quên máy ép chậm Slow Juicer Linkage SJ02 nhỏ gọn thì đúng là một sự thiếu sót cực kỳ lớn. Chỉ cần bỏ ra mức chi phí 700.000 đồng là bạn có thể sở hữu được một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với ưu điểm cực kỳ tuyệt vời là cho lượng nước ép nhiều gấp 1,5 lần so với các loại máy thông thường khác.

3. Máy ép chậm SAVTM JE35 250W

Đây cũng là một sản phẩm tuyệt vời mang thương hiệu Savtm của Trung Quốc. Với công suất 250W, chiếc máy này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những ly nước ép hay cốc sinh tố hoa quả thơm ngon, ngọt ngào, đầy dưỡng chất bổ ích… chọn mua máy ép chậm Savtm JE35 250W có mức giá khá hấp dẫn  có giá bán là 1.100.000 đồng

Máy ép chậm SAVTM JE35 250W
Máy ép chậm SAVTM JE35 250W

4. Máy ép chậm Philips HR1889

Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc sản phẩm tầm trung với mức giá dao động trong khoảng 4.490.000 đồng nhưng loại máy ép chậm Philips HR1889 độc đáo, hiện đại cũng được coi là một trong những chiếc máy ép trái cây tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chắc chắn người tiêu dùng thông minh không nên bỏ qua.

5. Máy ép chậm đa năng Joyoung JYZ-V88

Là một chiếc máy có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, sở hữu kiểu dáng thiết kế miệng ép có đường kính lớn nên chiếc máy ép chậm đa năng Joyoung JYZ-V88 đảm bảo sẽ mang đến những ly sinh tố hoa quả vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Không những vậy, với chất liệu cao cấp nên các bà nội trợ cực kỳ dễ dàng trong việc lau chùi, tẩy rửa vệ sinh cho máy và luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, tối đa.

6. Máy ép chậm Unold 3 in 1

Chỉ cần bỏ ra mức chi phí là 4.000.000 đồng, người tiêu dùng có thể sở hữu được một chiếc máy ép chậm Unold 3 in 1 kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với màu sắc tinh tế, bắt mắt nên cực kỳ ấn tượng cho khuôn viên bếp của gia đình bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều phụ kiện đi kèm, với công suất 2500W và tốc độ vòng quay tối đa là 55 vòng/phút, chắc chắn sẽ khiến mọi người hài lòng với ly nước ngọt ngào.

7. Máy ép chậm Ranbem RBM-615

Một trong những loại máy ép trái cây chạy tốc độ chậm tuyệt vời mà người tiêu dùng không thể bỏ qua mà nên mua ngay kẻo lỡ máy ép chậm Ranbem RBM-615 đến từ Đức. Sản phẩm sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, khoa học kỹ thuật cùng thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp, an toàn nên rất xứng đáng để mua. Mức giá của chiếc máy này là 1.890.000 đồng.

Máy ép chậm Ranbem RBM-615
Máy ép chậm Ranbem RBM-615

8. Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings C7000

Lại là một sản phẩm mang thương hiệu của Hàn Quốc “xứ sở kim chi” và hoàn toàn không làm người tiêu dùng thất vọng bởi thiết kế cao cấp, sang trọng kết hợp với màu sắc đẹp mắt cùng với công nghệ tân tiến, thế hệ mới, máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings C7000 hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho những người thân yêu trong gia đình bạn những ly nước hoa quả mát lành, thơm ngon. Giá bán của chiếc máy này là 7.300.000 đồng.

9. Máy ép chậm KoriHome JEK – 633

Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa biết nên mua máy ép trái cây có tốc độ chậm nào thì hoàn toàn có thể sắm máy ép chậm KoriHome JEK-633 xuất xứ từ Hàn Quốc. Khác với những loại máy khác, chiếc máy này có 2 chế độ ép xuôi và đảo ngược rau, củ, quả nên rất thuận tiện trong việc nấu ăn. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với mức giá là 1.750.000 đồng.

10. Máy ép chậm Bosch MESM731M

Máy ép chậm Bosch MESM731M có giá bán là 6.300.000 đồng, sử dụng công nghệ ép chậm tiên tiến, vận hành êm ái, nhẹ nhàng và yên tĩnh nhưng vẫn luôn đảm bảo cho bạn những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng.

Máy ép chậm Bosch MESM731M
Máy ép chậm Bosch MESM731M

11. Máy ép chậm Comet CM9628

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn mà chiếc máy ép chậm Comet CM9628 cho những ly nước ép thuần khiết, thơm ngon, bổ dưỡng và chứa đầy đủ hương vị ban đầu của trái cây. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 2.489.000 đồng.

12. Máy ép chậm đa năng Joyoung E5V

Không cần quá nhiều tiền, chỉ cần 1.990.000 đồng, trong không gian bếp nhà bạn sẽ xuất hiện máy ép chậm đa năng Joyoung E5V thiết kế cực kỳ hiện đại, độc đáo. Bên cạnh đó, nó còn có rất nhiều ưu điểm khác như lượng nước gấp 1,5 lần so với những chiếc máy thông thường, cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, vệ sinh…

13. Máy ép chậm Sunhouse SHD5210

Trong danh sách máy ép trái cây chạy tốc độ chậm, mọi người đừng quên bỏ qua máy ép chậm Sunhouse SHD5210 cực kỳ quen thuộc và gần gũi với nhiều gia đình. Nhờ chiếc máy này, lượng nước ép sẽ nhiều hơn và giữ được đến 98% hương vị thơm ngon cũng như dưỡng chất cần thiết. Sản phẩm có mức giá là 2.390.000 đồng.

Máy ép chậm Sunhouse SHD5210
Máy ép chậm Sunhouse SHD5210

Hy vọng với 13 mẫu mấy ép chậm ở trên có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Happy's HSJ-5MS đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời với các ưu điểm của ép tốc độ chậm như nước ép dinh dưỡng cao hơn, nhiều nước ép hơn và giảm bớt tiếng ồn trong một mức giá rẻ hơn một nửa so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!