Giới thiệu 3 mẫu máy ép trái cây của Panasonic giá từ 1 - 5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy xay hoa quả nhưng đang phân vân không biết máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Nên mua sản phẩm nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Đánh giá máy ép trái cây Panasonic có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Hãy cùng Websosanh đi đánh giá những ưu nhược điểm mà dòng sản phẩm này mang lại nhé.

1.1. Ưu điểm của máy ép trái cây Panasonic

Máy ép trái cây Panasonic công suất mạnh thường có thiết kế hình trụ, phù hợp với không gian nhà bếp có diện tích khiêm tốn. Ngoài ra, ống trái cây được thiết kế ẩn vào bên trong giúp tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho người dùng.

Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền đẹp và sáng bóng. Máy có cấu tạo đơn giản, dễ lắp ráp, sử dụng và vệ sinh. Khi hoạt động máy phát ra tiếng ồn nhỏ như tiếng nói chuyện bình thường nên không ảnh hưởng đến cuộc sống người dùng. Máy có miệng ép lớn nên bạn có thể ép nguyên quả như cam, táo mà không mất nhiều thời gian để cắt nhỏ.

Máy ép trái cây Panasonic phù hợp để dùng cho gia đình. Một số dòng có công suất lớn hơn có thể dùng cho nhà hàng, quán cafe.

Vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng của máy ép trái cây Panasonic
Vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng của máy ép trái cây Panasonic

1.2. Nhược điểm

Mặc dù được đánh giá là một trong các hãng máy ép trái cây tốt nhưng vì đa phần máy ép trái cây Panasonic có thiết kế trong suốt nên dễ bị bám bẩn hơn, bạn cần vệ sinh máy thường xuyên. Ngoài ra, giá của máy ép trái cây Panasonic cũng cao hơn so với các thương hiệu khác.

2. 3 mẫu máy ép trái cây của Panasonic giá từ 1 – 5 triệu

2.1 Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Nhắc đến máy ép trái cây nào tốt thì không thể không nhắc đến máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với nhà bếp diện tích nhỏ. Bộ máy vận hành êm ái không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng.

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy có bộ phận ép được làm từ inox không gỉ, thân máy được làm bằng nhựa cao cấp. Tất cả tạo nên sản phẩm chắc chắn, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe.

Máy hoạt động với tốc độ chậm nên bạn kiểm soát được lượng thực phẩm, ép được lượng nước tối đa trong hoa quả, rau củ cũng như giữ được dưỡng chất, màu sắc nguyên bản. Ngoài ra, mày còn có thêm phụ kiện xay trái cây đông lạnh giúp bạn có thức uống ngon, mát lạnh cho ngày hè.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Giá tham khảo: 5.700.000 VNĐ.

2.2 Máy ép trái cây Panasonic MJ-SJ01WRA

Máy có cối ép được làm từ nhựa cao cấp, lưỡi dao và bộ lọc được làm bằng thép không gỉ nên có thể ép trái cây nhanh, không lo độc hại. Ngoài ra, máy vận hành êm, không gây tiếng ồn lớn.

Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ

Máy ép trái cây Panasonic SJ01WRA ép được đa dạng các loại rau củ, hoa quả
Máy ép trái cây Panasonic SJ01WRA ép được đa dạng các loại rau củ, hoa quả

2.3 Máy ép trái cây Panasonic PAVH-MJ-68MWRA

Máy ép trái cây Panasonic PAVH-MJ-68MWRA có thiết kế sang trọng. Thân vỏ được làm từ nhựa cao cấp, lưỡi dao và lưới lọc làm bằng thép không gỉ nên an toàn cho người dùng. Máy có thể ép được từ 70% – 75% lượng nước trong hoa quả, rau củ mà vẫn giữ được hương vị và màu sắc của chúng.

Máy ép trái cây Panasonic PAVH 68MWRA
Máy ép trái cây Panasonic PAVH 68MWRA

Ngoài ra, Panasonic PAVH-MJ-68MWRA còn có chức năng tự ngắt điện khi động cơ nóng hoặc trái cây kẹt cứng. Máy có kèm theo bàn chải nhỏ để bạn vệ sinh các bộ phận một cách dễ dàng.

Nhược điểm: Máy có công suất 200w khá thấp, ống dẫn thực phẩm nhỏ và giá còn hơi đắt so với các sản phẩm cùng loại.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ.

Trên đây là bài viết đánh giá về máy ép trái cây Panasonic cùng những sản phẩm đáng mua của thương hiệu này. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!