Đánh giá sữa rửa mặt Perfect Whip của Senka

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có 3 loại sữa rửa mặt Perfect Whip. Về hình dáng, chúng đều có trọng lượng chung là 120g nhưng khác nhau về màu sắc, có 3 màu hồng, trắng và xanh.

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc da được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường mỹ phẩm bởi nhu cầu làm sạch và chăm sóc da của người dùng ngày càng cao. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt với xuất xứ và giá cả khác nhau nhưng một trong những thương hiệu sữa rửa mặt lâu đời và uy tín nhất là Senka – Nhật Bản với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip có gì mà nổi tiếng và luôn được “săn đón” như vậy nhé.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Senka

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Senka
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Senka

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới với lịch sử lâu đời. Trong 140 năm qua, thương hiệu đã không ngừng sáng tạo và cải tiến nhiều dòng sản phẩm, từ dòng chăm sóc da cao cấp đến bình dân.

Không thể không nhắc đến thương hiệu chăm sóc da Senka trực thuộc tập đoàn Shiseido. Thương hiệu này được ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2002, và nhanh chóng chiếm vị trí “cao cấp” trong lòng phái đẹp với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng.

Sữa rửa mặt Perfect Whip của Nhật có thực sự tốt như lời đồn không?

Hiện nay trên thị trường có 3 loại sửa rửa mặt Perfect Whip chính. Về ngoại hình, trọng lượng chung của chúng là 120g, nhưng màu sắc khác nhau, có ba màu hồng, trắng và xanh.

Nhìn chung, 3 sản phẩm này đều có tác dụng làm sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết sâu trong lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành hắc tố khiến da bị sạm, xỉn màu.

Mùi thơm của sửa rửa mặt Perfect Whip cũng rất dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái khi rửa. Sữa rửa mặt Perfect Whip tạo bọt tuyệt vời và giúp bạn hạn chế các ma sát thô ráp trên da mặt gây lão hóa da.

Đánh giá các loại sữa rửa mặt Perfect Whip tốt nhất của Senka mà mọi người đang tin dùng nhất

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh của Nhật

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh của Nhật
Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh của Nhật

Sữa rửa mặt Perfect Whip Blue sử dụng màu xanh dịu nhẹ làm chủ đạo, dòng chữ trắng nổi bật và tinh tế, có nhiều công dụng làm sạch đặc biệt.

Sản phẩm này được sản xuất theo công thức cải tiến của Nhật Bản, tạo bọt cực mịn, giúp làm sạch triệt để lớp bụi bẩn trên bề mặt đồng thời loại bỏ lớp da chết sần sùi, xấu xí.

Điểm khác biệt giữa sản phẩm này với các sản phẩm khác là được chiết xuất từ ​​tơ tằm thiên nhiên, đây cũng là bí quyết làm đẹp của các cô gái Nhật cách đây khoảng 5000 năm.

Tơ tằm rất giàu protein và sericin, đây là một hợp chất bao gồm các axit amin, không chỉ vô cùng dịu nhẹ mà còn có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại và đàn hồi.

Sữa rửa mặt Perfect Whip collagen in màu hồng của Senka

Tiếp theo là một tuýp sữa rửa mặt Collagen Perfect Whip với màu hồng nhẹ nhàng và thanh tao. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất collagen và bột lụa trắng đặc trưng của Senka.

Lớp bột mịn thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da săn chắc, mịn màng, trì hoãn lão hóa da, giảm sẹo, thâm hiệu quả.

Khi sử dụng sản phẩm này, hầu hết người tiêu dùng đều cho rằng nó mềm và mịn hơn so với kết cấu màu xanh. Hơn nữa, collagen trong Perfect Whip còn được chiết xuất từ ​​các loài hoa nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hương hoa thoang thoảng, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái.

Sữa rửa mặt perfect white clay màu trắng của Nhật

Sữa rửa mặt perfect white clay màu trắng của Nhật
Sữa rửa mặt perfect white clay màu trắng của Nhật

Sửa rửa mặt Perfect White được chiết xuất từ ​​đất sét trắng. Đây là thành phần chứa nhiều khoáng chất cần thiết, hỗ trợ da trong quá trình tái tạo, hạn chế chảy xệ và thâm nám, bổ sung nhiều dưỡng chất giúp da trắng hồng, mịn màng.

Tương tự như các loại sữa rửa mặt Senka khác, Perfect White Clay cũng có khả năng làm sạch và loại bỏ triệt để bụi bẩn, các mảng bám trên lớp biểu bì, giúp thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện làn da. Có thể nhìn thấy sau vài tuần sử dụng.

Ngoài ra, nhờ công thức cải tiến từ tinh chất tơ tằm và hai loại axit hyaluronic, sản phẩm này không chỉ có khả năng nuôi dưỡng, chăm sóc da mà còn bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da không bị khô, căng như các hãng khác.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!