Giới thiệu 7 Topper nệm tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là dùng để gia tăng sự êm ái, thoải mái khi sử dụng, nhưng bạn có biết topper nệm nào tốt và phù hợp với gia đình chưa? Hãy cùng Websosanh lựa chọn thông qua một số thương hiệu nổi tiếng sau nhé.

1. Topper Hanvico

Nhắc đến các loại phụ kiện phòng ngủ, không thể quên các mẫu topper nệm cao su Hanvico nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Đối với dòng sản phẩm topper, nhãn hàng này cho ra mắt nhiều loại với các chất liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó nổi bật là topper nệm làm từ chất liệu micro nhẹ dịu kháng khuẩn và polyester bền bỉ, dễ vệ sinh. Loại topper này hiện có mức giá từ trên 1 triệu đồng.

2. Topper Edena

So với các thương hiệu khác thì tấm bảo vệ topper của Edena có mức giá dễ chịu hơn hẳn. Chúng được làm 100% từ vải micro silk với đặc điểm sợi siêu mịn, êm ái và bền bỉ. Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại mà sản phẩm có được độ phồng lý tưởng, êm ái hơn hẳn những sản phẩm làm từ sợi gòn thông thường. Tấm bảo vệ nệm êm ái Topper Edena được sản với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao nên có độ dày vừa phải, đảm bảo người dùng có trải nghiệm êm ái, thoải mái mà không có cảm giác đau mỏi khi nằm lâu. Từng chi tiết và đường kim mũi chỉ cũng được xử lý một cách tinh tế, cẩn thận, cho sản phẩm có được vẻ sang trọng, thanh lịch tuyệt đối. Loại topper này hiện có mức giá khoảng 1.000.000đ.

Topper Edena giúp căn phòng ngủ trở nên tiện nghi và hiện đại
Topper Edena giúp căn phòng ngủ trở nên tiện nghi và hiện đại

3. Topper Maison Concept

Nếu yêu thích tấm phủ nệm vừa sự tiện nghi, êm ái, vừa có tính thẩm mỹ cao thì các loại topper Maison Concept là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Trong đó với chi phí phải chăng, chỉ khoảng 1.600.000đ, dòng sản phẩm topper mền nệm làm từ sợi lông vũ công nghiệp microfiber của Maison Concept rất được ưa chuộng. Nhờ được bọc làm vải cotton cao cấp bên ngoài, sản phẩm giúp bảo vệ nệm một cách tối ưu. Chất liệu này tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ khi sử dụng nhưng không hề thấm nước, không đọng lại bụi bẩn tại các đường chần. Loại topper này có độ bền cao, dễ vệ sinh nên cũng được rất nhiều khách sạn 4 sao, 5 sao lựa chọn.

4. Topper Everon

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua nệm nào để nằm không bị đau lưng, hoặc có ý định thay thế chiếc nệm đang dần xuống cấp, hãy tham khảo qua các loại topper trước khi đầu tư. Về việc topper của hãng nào tốt thì bạn có thể yên tâm lựa chọn trong rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó các sản phẩm của Everon luôn được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và chất lượng. Nhãn hàng cũng đưa ra thị trường nhiều loại khác nhau về kích cỡ và chất liệu, với các mức giá từ trung bình đến cận cao cấp, phục vụ cho đông đảo đối tượng người tiêu dùng khác nhau. So sánh giữa chi phí và chất lượng thì đây là sự lựa chọn rất xứng đáng để bạn sở hữu một sản phẩm tiện ích của thương hiệu lớn. Loại topper này hiện có mức giá khoảng 1.500.000đ.

5. Topper Liên Á

Topper Liên Á luôn mang chất lượng cao đến người dùng
Topper Liên Á luôn mang chất lượng cao đến người dùng

Nếu bạn yêu thích cảm giác êm ái, thoáng mát khi nằm trên nệm cao su chất lượng cao thì đừng bỏ qua tấm topper của nhãn hàng Liên Á. Đằng trong lớp vải bọc đơn giản, tinh tế của sản phẩm chính là phần ruột 100% từ cao su thiên nhiên tinh khiết, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Nhờ thiết kế các lỗ thông khí phần ruột và lớp vải bọc thoát nhiệt công nghệ cao, các dòng topper cao su Liên Á mang đến cảm giác dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết. Với sản phẩm này, bạn sẽ không phải băn khoăn topper nệm nào tốt nữa, bởi mọi chiếc giường đều thoải mái như sử dụng nệm cao su. Hơn nữa bạn có thể sử dụng chúng như đệm ngồi tiện lợi. Loại topper này hiện có mức giá 2.700.000đ.

6. Topper AMARA

Với người tiêu dùng, các loại phụ kiện phòng ngủ của thương hiệu Amara còn khá xa lạ. Tuy nhiên với các nhà nghỉ, khách sạn và resort thì đây là dòng sản phẩm quen thuộc, được tin chọn bởi sự sang trọng, độ bền cao và giá cả hợp lý. Đối với các loại tấm phủ nệm, dòng sản phẩm topper Amara làm từ bông microgel là phổ biến hơn cả. Phần ruột sản phẩm đặc biệt êm mềm. có khả năng duy trì độ phồng lâu. Bọc bên ngoài là lớp vải cotton thoáng mát và  thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho mọi mùa ở điều kiện thời tiết Việt Nam. Loại topper này hiện có mức giá 3.700.000đ.

7. Topper Lotus

Ở phân khúc cao cấp, dòng sản phẩm topper Lotus cao cấp loại I có kích thước 120×200 cm và topper Lotus loại II kích thước 160dx200 cm là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Topper Lotus
Topper Lotus

Chúng được làm từ chất liệu Microlatex độc quyền, có tác dụng nâng đỡ cơ thể một cách nhẹ nhàng, êm ái. Lớp vải bọc cotton dày, trần sợi fiber mềm mịn rất thân thiện với làn da, tạo cảm giác thoáng mát và êm ái khi tiếp xúc, cho bạn giấc ngủ chất lượng, thoải mái. Đặc biệt, chất liệu này còn rất bền bỉ khi sử dụng. Do đó nếu xét về chất lượng, độ bền và sự trải nghiệm thì mức giá 4.200.000đ cho kích thước nhỏ và 4.700.000đ cho kích thước lớn là hoàn toàn xứng đáng. Với sự lựa chọn này, bạn sẽ không cần phải nghĩ xem liệu có còn loại topper nệm nào tốt hơn không.

Chúc bạn và người thân mua được sản phẩm ưng ý và có những giấc ngủ trọn vẹn, chất lượng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!