Giới thiệu những thông tin chi tiết về máy xay sinh tố Philips

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết và chính xác nhất liên quan đến máy xay sinh tố Philips. Nhằm mục đích giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Hiện nay trên thị trường máy xay sinh tố có rất nhiều các thương hiệu khác nhau cho các bạn lựa chọn. Trong đó máy xay sinh tố Philips là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố nổi tiếng và được đánh giá cao. 

Nếu như các bạn cũng đang quan tâm đến máy xay sinh tố Philips thì hãy đọc bài viết này của chúng tôi nhé. Bởi bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết và chính xác nhất liên quan đến máy xay sinh tố Philips. Nhằm mục đích giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Thông tin về thương hiệu máy xay sinh tố Philips

Máy xay sinh tố Philips là một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hà Lan. Ngoài máy xay sinh tố Philips thì thương hiệu này còn nổi tiếng với các sản phẩm khác như bàn ủi, ấm siêu tốc…

Máy xay sinh tố Philips hầu hết đều được làm bằng chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao. Ngoài ra máy còn có thiết kế đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, lắp đặt đơn giản.

Máy xay sinh tố Philips được nhà sản xuất trang bị nhiều chức năng hiện đại, cao cấp để phục vụ cho người sử dụng. Máy ngoài khả năng xay trái cây thì còn có thể xay nghiền được các loại thực phẩm cũng như các loại đậu, thịt, đá viên…

Giá của những chiếc máy xay sinh tố Philips sẽ tùy vào chức năng của nó mà có mức giá cao thấp khác nhau, dao động trong khoảng từ 500.000 đồng – 3.000.000 đồng.

Máy xay sinh tố Philips HR2115
Máy xay sinh tố Philips HR2115

Ưu, nhược điểm của máy xay sinh tố Philips

Vì sao người tiêu dùng lại lựa chọn sử dụng máy xay sinh tố Philips nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của máy xay sinh tố Philips để có thể giải thích được lý do này nhé.

Ưu điểm của máy xay sinh tố Philips

  • Những chiếc máy xay sinh tố Philips được trang bị với công suất lớn, tốc độ xay nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian, công suất và điện.
  • Được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, tinh tế và sang trọng do đó mà máy phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình bạn.
  • Máy có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau như hoa quả, rau củ, các loại hạt, thịt, cá…
  • Những chiếc máy xay sinh tố Philips còn được trang thêm tính năng trộn đều thực phẩm trong quá trình xay.
  • Ngoài ra máy xay sinh tố Philips còn được trang bị các chức năng bảo vệ thông minh, có hệ thống ngắt điện giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong trường hợp máy hoạt động quá tải, cháy máy.
  • Có nhiều các dung tích cho các bạn lựa chọn như 1L, 2L, 3L.
  • Hoạt động với công suất cao nhưng máy lại rất êm, không gây ra tiếng động lớn.

Nhược điểm của máy xay sinh tố Philips

  • Giá của những chiếc máy xay sinh tố Philips thường đắt hơn so với máy xay sinh tố của các thương hiệu khác.

Giới thiệu một số mẫu máy xay sinh tố Philips tốt nhất hiện nay

Sau đây là một vài chiếc máy xay sinh tố Philips tiêu biểu của thương hiệu này, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Các bạn có thể tham khảo và tìm mua cho gia đình mình sử dụng.

1. Máy xay sinh tố Philips HR2118

Máy được trang bị với 3 cối xay đa năng đó là cối xay sinh tố, cối xay khô và cối xay thịt mang đến cho các bạn sự đa dạng trong việc chế biến các món ăn.

Máy xay sinh tố Philips HR2118
Máy xay sinh tố Philips HR2118

Với 3 cối xay này được làm bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, dễ dàng vệ sinh, không bị bám màu.

Máy sử dụng lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ, lưỡi cắt bằng hình răng cưa cực sắc giúp việc xay nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng.

2. Máy xay sinh tố Philips HR2115

Máy được trang bị 5 mức tốc độ và 1 nút nhồi, cho phép các bạn có thể thoải mái điều chỉnh được mức độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm. Máy có công suất lên đến 600W giúp các bạn có thể nhanh chóng xay nhuyễn các loại thực phẩm. Lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén và có độ bền cao.

3. Máy Xay Sinh Tố Philips HR-2051

Máy Xay Sinh Tố Philips HR-2051
Máy Xay Sinh Tố Philips HR-2051

Chiếc máy xay sinh tố Philips này có thiết kế đơn giản, dễ dàng trong việc sử dụng, trang bị nhiều các chức năng xay cho người sử dụng. Máy sử dụng chất liệu cối cao cấp, trang bị khóa an toàn, với động cơ mạnh mẽ, với các chế độ xay đa dạng.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên của chúng tôi về máy xay sinh tố Philips sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!