Giới thiệu top 3 sữa rửa mặt collagen Hàn Quốc nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt collagen là loại sữa rửa mặt có chứa các thành phần tự nhiên và tinh chất từ collagen giúp duy trì và bảo vệ làn da khỏe đẹp, cung cấp độ ẩm cho da giúp da trở nên mịn màng.

Những sản phẩm Skincare đến từ Hàn Quốc nhất là có thành phần collagen luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Và sữa rửa mặt là một bước quan trọng không thể thiếu được trong Skincare của chúng mình, chính vì vậy mà công cuộc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp luôn được đặt lên hàng đầu.

Các chị em yêu thích sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc vậy hãy cùng chúng tôi xem danh sách sữa rửa mặt collagen hàn quốc dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt collagen là gì?

Collagen là một thành phần thường xuất hiện trong các loại mỹ phẩm làm đẹp mang đến công dụng giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Collagen còn có tác dụng trong việc phục hồi và tái tạo làn da, đặc biệt thích hợp dành cho các chị em phụ nữ có độ tuổi từ 30 trở lên.

Sữa rửa mặt collagen là trong thành phần của nó có chứa collagen giúp duy trì độ ẩm mang đến một làn da căng mịn và trẻ trung.

Review 3 sản phẩm sữa rửa mặt collagen hàn quốc

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 sản phẩm sữa rửa mặt collagen hàn quốc dưới đây nhé các bạn.

Sữa rửa mặt Dabo Collagen cao cấp 3 in 1

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt mang đến 3 chức năng chính đó là làm trắng sáng làn da, tẩy nhẹ lớp tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và tẩy trang.

Sữa rửa mặt Dabo Collagen cao cấp 3 in 1
Sữa rửa mặt Dabo Collagen cao cấp 3 in 1
  • Giúp cải thiện làn da, đem đến cho bạn một làn da láng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Làm sạch da, lấy đi hết các bụi bẩn và tạp chất, bổ sung độ ẩm và làm mềm mịn cho da.
  • Làm săn chắc các mô biểu bì để mang đến một làn da săn chắc và căng mịn.
  • Với các chất được chiết xuất từ thiên nhiên giúp thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong.
  • Các hoạt chất có trong sữa rửa mặt sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, tạo sự đàn hồi cho làn da.
  • Tác động tích cực giúp sản sinh ra các tế bào mới, giúp phục hồi da.

Giá tham khảo: 135.000 đồng/ 180ml.

Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp đánh bay hết tất cả bụi bẩn và vi khuẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, làm thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da giúp se khít.

Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic
Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic
  • Làm chậm quá trình lão hóa của làn da nhờ làm tăng quá trình tổng hợp collagen và các dưỡng chất.
  • Có cơ cấu liên kết chặt chẽ giữa hàng triệu các hạt nano giúp rửa sạch da bền vững đồng thời còn lưu lại được các dưỡng chất có lợi ở trên da.
  • Đánh bay tất cả các bụi bẩn và vi khuẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, thúc đẩy được sự hình thành của tế bào da giúp se khít.
  • Ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn cám và mụn đầu đen.
  • Hạn chế được tình trạng mất nước, khô da và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

Giá tham khảo: 65.000 đồng/ 100ml.

Sữa rửa mặt cellio collagen

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt vừa có khả năng làm sạch da vừa bổ sung collagen cần thiết cho làn da, giúp ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa.

Sữa rửa mặt cellio collagen
Sữa rửa mặt cellio collagen
  • Làm sạch và tái tạo làn da, giúp nhẹ nhàng tẩy trang, lấy đi hết các lớp trang điểm và làm cân bằng các dư lượng vượt quá mức cho phép, làm cho da mềm.
  • Loại bỏ hết các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến nổi mụn, giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng và cung cấp cho da các vi chất cần thiết.
  • Với tinh chất Collagen có trong sản phẩm nhờ đó cung cấp được các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng cho làn da một cách hiệu quả. Mang đến một làn da láng mịn, se nhỏ lỗ chân lông và giúp da chắc khỏe.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa của làn da, bổ sung lượng collagen cần thiết cho da.

Giá tham khảo: 95.000 đồng/ 150ml.

Chúng tôi đã vừa tổng hợp xong top 3 sản phẩm sữa rửa mặt collagen hàn quốc tốt nhất hiện nay cũng như nhận được nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Chúc các chị em chúng ta sẽ tìm được một sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc

Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc

Hiện nay, các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm được giới trẻ yêu thích có thể kể đến như sữa rửa mặt dành cho da dầu, sữa rửa mặt dành cho da mụn, sữa rửa mặt trắng da…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!