Giới thiệu top 5 máy xay ép đa năng đang làm mưa làm gió

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chưa biết nên lựa chọn máy xay ép đa năng nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy xay ép đa năng với nhiều công dụng như xay hạt, xay sinh tố, ép nước trái cây… để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của các thành viên trong gia đình. Hiện nay, trên thị trường máy xay ép đa năng có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành để các bạn lựa chọn. Vậy nên mua sản phẩm nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình? Hãy cùng tham khảo ngay top 5 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé. 

Máy xay ép đa năng là gì?

Máy xay ép đa năng là loại máy xay được tích hợp nhiều tính năng. Máy vừa có khả năng xay, ép nước trái cây vừa có thể xay thịt, xay cá, trộn gia vị, đánh trứng…

Một chiếc máy xay ép đa năng sẽ được trang bị các phụ kiện đi kèm như cối xay, các loại lưỡi da. Do đó, máy xay ép đa năng có khả năng thay thế cho nhiều các thiết bị gia dụng khác như máy ép, máy vắt, máy xay sinh tố…

Gợi ý 5 chiếc máy xay ép đa năng tốt nhất hiện nay

Bạn chưa biết nên lựa chọn máy xay ép đa năng nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy xay ép đa năng Mishio MK-197

Máy có cối ép bằng nhựa PP, dẻo và dung tích chứa được lượng nước ép lên đến 800ml. Mishio MK-197 hoạt động với công suất 400W cho tốc độ ép nhanh chóng, nhiều nước và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Máy xay ép đa năng Mishio MK-197
Máy xay ép đa năng Mishio MK-197

Máy xay ép đa năng Mishio MK-197 có miệng tiếp nguyên liệu cao cùng đường kính lớn lên đến 65mm cùng với sự hỗ trợ của ống đẩy đi kém giúp người dùng có thể đưa trái cây, rau, củ, quả nguyên trái có kích thước nhỏ, vừa vào bên trong cối ép một cách dễ dàng. 

Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén và có độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Lưới lọc làm bằng kim loại siêu bền giúp kiểm soát được lượng thực phẩm, lọc sạch bã cho ly nước ép, sinh tố mềm mịn, thơm ngon. 

2. Máy xay ép đa năng Panasonic MJ-M176PWRA

Máy có thiết kế đẹp mắt với nhiều chức năng cùng 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực dễ dàng vệ sinh. Với cối xay 1.25 lít đáp ứng được nhu cầu xay sinh tố cho cả gia đình cùng thưởng thức. Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp với công suất 230W giúp người dùng xay ép thực phẩm một cách nhanh chóng. Cối nhỏ có dung tích 0.2 lít sử dụng để xay thực phẩm khô như xay tiêu, cà phê, gia vị…

Panasonic MJ-M176PWRA có đường kính ống tiếp nguyên liệu tương đối lớn, ép được nhiều trái cây trong cùng một lúc. Với chế độ ngắt điện thông minh giúp tránh khỏi những nguy cơ hỏng hóc, kép dài được tuổi thọ.

3. Máy xay ép đa năng Philips HR1847

Máy có kiểu dáng và màu sắc sang trọng, đẹp mắt, tiện dụng và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Philips HR1847 được trang bị bao gồm 1 máy ép trái cây, 1 cối xay sinh tố 1 lít, 1 cối xay thực phẩm khô 0.2 lít và 1 cối nhỏ 0.1 lít được sử dụng để xay ớt, xay hành…Các cối xay đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, kháng vỡ và dễ dàng vệ sinh.

Máy xay ép đa năng Philips HR1847
Máy xay ép đa năng Philips HR1847

Máy xay ép đa năng Philips HR1847 hoạt động với công suất 350W giúp xay ép nhanh chóng mọi thực phẩm. Với lưỡi dao xay sinh tố và lưỡi xay ép đều được làm bằng thép không gỉ, sắc bén có khả năng nghiền tốt mọi loại thực phẩm. Với cối xay sinh tố có dung tích 1 lít kèm với lưới lọc bã cho người dùng ly sinh tố nhuyễn mịn và thơm ngon.

4. Máy xay ép đa năng Panasonic MJ-DJ31SRA

Panasonic MJ-DJ31SRA được trang bị với 2 cối xay bằng thủy tinh có khả năng chịu lực tốt và 1 cốc đựng nước ép bằng nhựa cao cấp. Thân máy được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Với ống tiếp nguyên liệu có đường kính lớn giúp người dùng ép trái cây mà không cần phải cát nhỏ.

Lưỡi dao của máy xay ép đa năng Panasonic MJ-DJ31SRA bằng thép không gỉ cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ 800W giúp ép được trái cây nhanh chóng hơn. Với 1 nút vặn gồm 2 tốc độ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp với thực phẩm. 

5. Máy xay ép đa năng Bluestone BLB-5343

Máy được trang bị bao gồm 1 máy ép trái cây, 1 cối xay sinh tố nhỏ đủ cho 1 ly, 1 cối xay sinh tố lớn, cối xay thực phẩm khô và 1 cốc hứng nước ép trái cây. Với Bluestone BLB-5343 các bạn có thể thoải mái xay sinh tố, xay hạt hay ép nước trái cây cho cả gia đình cùng thưởng thức. Lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng với công suất hoạt động 250W giúp xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm nhanh chóng.

Máy xay ép đa năng Bluestone BLB-5343
Máy xay ép đa năng Bluestone BLB-5343

Máy xay ép đa năng Bluestone BLB-5343 có đường kính ống tiếp nguyên liệu lớn nên người dùng không cần phải cắt nhỏ trái cây khi ép. Máy được trang bị 2 tốc độ xay giúp người dùng tùy chỉnh dễ dàng mức tốc độ phù hợp với thực phẩm. Ngoài ra, Bluestone BLB-5343 còn được trang bị chế độ xay nhồi Pulse để trộn đều thực phẩm khi xay hay vệ sinh máy.

Như vậy, máy xay ép đa năng có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng của các thành viên trong gia đình. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!