Giường gấp đa năng – giải pháp thông minh cho giấc ngủ dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp được nơi ngủ thoải mái mà với kết cấu thông minh, giúp dễ dàng thu gọn, các dòng giường gấp đa năng sẽ là sự lựa chọn tốt cho người dùng

Bạn đang ở trong một căn nhà chật hẹp?

Bạn đang làm việc trong văn phòng??

Bạn bị áp lực công việc??

Bạn phải chăm sóc người thân trong bệnh viện???

…………..

Và bạn muốn có một giấc ngủ ngon, một nơi lý tưởng để lấy lại tinh thần sau nhiều giờ làm việc liên tục ???

giường gấp hòa phát

Giờ đây bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm giải pháp cho bản thân, giường gấp đa năng ra đời là một lựa chọn lý tưởng để giải quyết cho những vấn đề đó. Bởi thiết kế gọn nhẹ, có tính thẩm mỹ cao, linh hoạt có thể gấp gọn khi không sử dụng, làm ghế, làm giường khi cần thiết,…phù hợp với các căn hộ không gian hẹp, khách sạn, bệnh viện hay văn phòng làm việc.

Đa dạng trong sản phẩm, Giường gấp Hòa Phát mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng:

Giường gấp du lịch

giường gấp hòa phát

Nếu bạn là người ưa dịch chuyển, thưởng xuyên có những chuyến cắm trại, picnic cuối tuần hoặc đi phượt xa…việc ngủ trong rừng núi chắc chắn là nối ám ảnh thường trực vì thường khá là lạnh và đau lưng khi nằm trên mặt đất (mặc dù được trải bạt).

Các dòng giường gấp du lịch sẽ là trang bị vô cùng cần thiết. Giường làm từ khung thép chắc chắn với các khớp nối linh hoạt, giúp người dùng có thể dễ dàng gấp lại hoặc trải ra chr trong 30s. Được căng bề mặt bằng vải bạt chuyên dụng, không thấm nước, chịu được khối lượng người nằm lên tới 150 kg mà không bị lún.

Giường gấp đa năng văn phòng

giường gấp hòa phát

Đối với dân công sở, giấc ngủ trưa không chỉ giúp tái nạp năng lượng cho khung giờ làm buổi chiều mà còn là thời gian xả stress, giúp lấy lại tinh thần và giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng.

Việc ngủ gà gật trên ghế và bàn làm việc khiến đầu và cổ bị đau nhức, đồng thời nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng về xương khớp cho cơ thể.

Các dòng giường gấp đa năng văn phòng sẽ là giải pháp vượt trội giúp dân công sở có được giấc ngủ ngon buổi trưa, đồng thời tận dụng những khoảng không gian chật hẹp nơi làm.

Giường gấp Kiểu Hàn Quốc

giường gấp hòa phát

Đối với các phòng ngủ nhỏ, hoặc cho nhu cầu thư giãn tại ban công, phòng khách trong gia đình thì các dòng giường gấp Hàn Quốc sẽ là trang bị vô cùng hữu hiệu.

Với thiết kế sang trọng đi kèm nệm êm ái, có khả năng điều chỉnh độ cao của đầu để nâng hoặc hạ đầu xuống cho các tư thế nằm khác nhau giúp người dùng có thể thư giãn tốt nhất.

Đương nhiên, các dòng giường gấp thư giãn kiểu Hàn Quốc cũng là một loại giường ngủ chuyên dụng rất tốt cho các phòng ngủ nhỏ, người sống một mình.

Ngoài các sản phẩm giường gấp văn phòng, Giường gấp Hòa phát còn cung cấp các sản phẩm gường y tế, đệm khí cho người bệnh, sofa giường…

giường gấp hòa phát

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán giường gấp, tuy nhiên, để mua được đa dạng các dòng giường gấp, với chất lượng và mức giá tốt nhất, thì Giường Gấp Hòa Phát là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất.

Người dùng chỉ cần truy cập website http://giuonggaphoaphat.com/ hoặc gọi tới số điện thoại: 0985.449.305 để đặt hàng, trong thời gian ngắn nhất, chiếc giường gấp bạn mong muốn đã có mặt tại nhà mà không phải mất công tìm mua hoặc vận chuyển.

Đến với giuonggaphoaphat là đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, sản phẩm chất lượng.

Hãy để các sản phẩm của giuonggaphoaphat.com là người bạn đồng hành cùng bạn.

Giường gấp hòa phát cho giấc ngủ êm ái – nơi khách hàng đặt trọn niềm tin.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!