Góc Decor – kho tranh nhập khẩu hàng đầu cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù chỉ vừa có mặt trên thị trường nhưng Góc Decor đã nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín cho mọi gia đình mỗi khi có nhu cầu tìm mua tranh treo tường trang trí.

Góc Decor là một thương hiệu chuyên cung cấp tranh nhập khẩu trang trí nội thất gia đình vừa được ra mắt năm 2018.

Tuy là gương mặt mới trên thị trường cung cấp tranh trang trí nhưng Góc Decor đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và đang dần định vị chỗ đứng trong lòng mọi khách hàng. Vậy lý do gì giúp cho một thương hiệu non trẻ có thể đạt được những thành công nhanh chóng như vậy?

tranh trang trí
Góc Decor – kho tranh nhập khẩu hàng đầu cho mọi gia đình lựa chọn

Nguồn tranh đa dạng lựa chọn cho khách hàng

Đầu tiên phải kể đến chính là sự đa dạng mà Góc Decor mang đến cho khách hàng. Không phải ở đâu bạn cũng có thể tìm thấy được nguồn cung cấp tranh trang trí đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng như ở Góc Decor. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại tranh đơn, tranh treo tường theo bộ và cả tranh để bàn nhỏ gọn. Đặc biệt, bên cạnh các kiểu tranh hình vuông, hình chữ nhật quen thuộc thì bạn còn tìm thấy ở Góc Decor những mẫu tranh hình tam giác, lục giác, hình tròn độc đáo, sáng tạo mang phong cách hiện đại. Kích thước mỗi mẫu tranh cũng được phân loại đa dạng để phù hợp với từng không gian sử dụng.

Sự đa dạng về số lượng tranh hiện có của Góc Decor cũng khiến khách hàng vô cùng yêu thích. Hiện tại, Góc Decor có khoảng gần 200 mẫu tranh treo tường mang phong cách hiện đại ấn tượng và thường xuyên cập nhập các mẫu tranh mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhất là khi dịp cuối năm đã cận kề.

tranh trang trí
Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước của sản phẩm là một trong những lý do thu hút khách hàng đến với Góc Decor

Chất lượng tranh tranh trí hàng đầu thị trường

Bên cạnh sự đa dạng về số lượng thì chất lượng cũng là một yếu tố quyết định giúp Góc Decor chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Hầu hết khách đến mua hàng tại Góc Decor đều có được những trải nhiệm mua hàng ưng ý, hài lòng và thấy được sự vượt trội về chất lượng sản phẩm so với nhiều đơn vị cung cấp tranh trang trí khác trên thị trường.

tranh trang trí
Sản phẩm tranh trang trí của Góc Decor có độ chắc chắn và bền bỉ hơn hẳn nhiều đơn vị cung ứng khách trên thị trường

Tất cả các mẫu tranh nhập khẩu của Góc Decor đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với khung tranh bằng gỗ thông tự nhiên đã được xử lý qua quá trình tẩm sấy vừa nhẹ vừa chống mối mọt hiệu quả. Tranh sử dụng chất liệu vải canvas có thành phần polyester (65%), cotton (35%) với mật độ vải 380gram/m2 giúp chống thấm nước hiệu quả. Để có được hình ảnh sinh động, sắc nét và đẹ mắt nhất, mọi mẫu tranh đều được in mực dầu nước Ecosovent thân thiện với người dùng, bền màu dưới ánh sáng mặt trời. Lựa chọn những chất liệu hàng đầu để sản xuất chính là lý do quyết định tuổi thọ sản phẩm lâu dài, giữ được vẻ đẹp như ban đầu mà không cần đến các biện pháp bảo vệ.

tranh trang trí
Lựa chọn những chất liệu tốt nhất là lý do mang đến chất lượng hàng đầu cho mọi sản phẩm được cung cấp bởi Góc Decor

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Một lý do nữa giúp Góc Decor nhanh chóng định vị thương hiệu trên thị trường hiện nay chính là chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Tất cả các mẫu tranh trang trí của Góc Decor đều có sẵn để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng mọi lúc. Bạn sẽ nhận được tranh trong vòng 24h nếu trong khu vực Hà Nội và chỉ mất khoảng 3 ngày đối với các tỉnh khác. Để mang đến sự tiện lợi khi mua hàng, Góc Decor cũng cung cấp dịch vụ ship COD trên toàn quốc. Ngoài ra, với mọi mẫu tranh được cung cấp bởi Góc Decor, khách hàng đều nhận được phụ kiện đi kèm khi mua hàng như đinh vít, đinh 4 chân treo tranh và thước nước.

tranh trang trí
Dịch vụ khách hàng của Góc Decor luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc

Hàng trăm khách hàng đã mua hàng và vô cùng hài lòng với sản phẩm của Góc Decor, còn bạn thì sao. Hãy đến ngay số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: 0942246655 hoặc truy cập địa chỉ: https://gotrangtri.vn/phong-tranh/ để lựa chọn những mẫu tranh treo tường hiện đại mới nhất cho gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết về in tranh Canvas trang trí

Những điều cần biết về in tranh Canvas trang trí

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tranh Canvas để trang trí nội thất nhà ở, văn phòng làm việc đang được phổ biến rộng rãi. Hãy cùng làm đẹp bức tường cho ngôi nhà cùng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo do chính bạn sáng tạo ra.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!