Tìm hiểu về thương hiệu bồn cầu nhập khẩu Mỹ - American Standard

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mọi người thường lựa chọn thương hiệu American Standard cho các dòng bồn cầu cao cấp bởi thiết kế trang nhã và có tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng đẳng cấp châu Âu, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ sự hình thành và phát triển của thương hiệu này:

American Standard được biết đến là một trong nhưng thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu cung ứng cho người tiêu dùng các dòng bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm.. nhưng không nhiều người hiểu rõ về sự phát triển và hình thành của thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ này. Nhờ có sự phát triển bền vững American Standard vừa đáp ứng được thị hiếu về thiết kế thẩm mỹ và cả các tiêu chuẩn chất lượng an toàn, độ bền cao và các dòng thiết bị vệ sinh cao cấp cho căn hộ sang trọng, khách sạn..

Dưới đây là những thông tin về thương hiệu giúp người dùng hiểu rõ hơn về sự phát triển của dòng sản phẩm bồn cầu nhập khẩu Mỹ American Standard tại thị trường Việt Nam hiện nay:

Lịch sử phát triển thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard

thương hiệu thiết bị vệ sinh nào tốt

thương hiệu thiết bị vệ sinh american standard

– Năm 1872, khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ ở Massachusetts chuyên cung cấp các sản phẩm cấp nước bằng sắt đúc tráng men.

– Năm 1975, thành lập công ty Standard Manufacturing.

– Sau nhiều lần thay đổi tên và trải qua nhiều biến cố, tháng 11/2007 công ty đổi tên mới là Ideal Standard International.

– Tháng 07/2009, American Standard – Châu Á Thái Bình Dương trở thành công ty thuộc tập đoàn INAX, thành viên của JS Group. Tại thị trường Việt Nam, American Standard và Inax hoạt động đồng thời dưới hai thương hiệu độc lập.

Nhờ có sự phát triển hình thành lâu đời và bền vững, những sự cải tiến không ngừng trong từng sản phẩm và đáp ứng kịp thời những nhu cầu thực tế nhất của người tiêu dùng, American Standard đã chiếm lĩnh được sự ưa chuộng đối với các thiết kế và giá trị sản phẩm đẳng cấp châu Âu của mình qua nhiều năm và thành công tại Việt Nam.

Các công nghệ bồn cầu nổi bật, mới nhất của American Standard

thương hiệu bồn cầu American Standard

Thương hiệu bồn cầu American Standard sử dụng công nghệ hiện đại

Các sản phẩm bồn cầu American Standard không chỉ đem đến một phong cách hoàn toàn khác biệt với thiết kế độc đáo đậm dấu ấn phương Tây hiện đại, thanh thoát và có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, các công nghệ hiện đại và không ngừng cải tiến đã đưa tên tuổi American Standard lan rộng khắp châu Âu, khẳng định được giá trị của thương hiệu trong từng sản phẩm bồn cầu:

Tiêu biểu là công nghệ Proguard giúp bề mặt sứ luôn sáng bóng, ngăn ngừa vết bẩn và vi khuẩn bám dính hiệu quả, chống lại sự hình thành của các vết ố vàng.

Bên cạnh đó là công nghệ kháng khuẩn Hyperlilamic giúp cho bồn cầu giữ được vệ sinh và đảm bảo an toàn cho người dùng khi trực tiếp tiếp xúc cơ thể với bồn cầu. Nhờ có sự cải tiến đột phá và độc quyền này mà American Standard càng được người tiêu dùng kĩ tính tín nhiệm lắp đặt cho gia đình mình.

Công nghệ xả xoáy kép Double Vortex của bồn cầu American Standard tạo nên cuộc đột phá trong công nghệ, tối ưu tính năng xả, tối thiểu lượng tiêu thụ nước, tiết kiệm 20% nước cho mỗi lần xả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!