Gối cao su non có thực sự tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối cao su non hiện đang là dòng gối nhận được sự quan tâm hàng đầu của đông đảo khách hàng. Vậy gối cao su non có thực sự tốt như quảng cáo không? Bài viết này sẽ giúp bạn tin giúp bạn hiểu thêm về dòng gối cao su non kèm theo đó là những đáng giá, phân tích gối cao su non có tốt không.

Gối cao su non là gì?

Chất liệu chính sử dụng để tạo ra gối cao su non là từ cao su non tự nhiên. Cao su non được hình thành từ các hợp chất Polyurethane (PU) và một số các chất phụ gia khác nhằm tăng tính đàn hồi.

Ngoài cao su non còn là chất liệu chuyên sử dụng  cho các phi hành gia giúp bảo vệ cơ thể khỏi áp lực gây hại khi ở ngoài không gian. Do đó, cao su non còn rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

gối cao su non
Chất liệu chính sử dụng để tạo ra gối cao su non là từ cao su non tự nhiên.

Gối cao su non có những loại nào? 

Có hai cách phân loại gối cao su non là theo độ đàn hồi và theo mục đích sử dụng. Cụ thể như sau:

1. Phân loại gối cao su non theo độ đàn hồi

Gối cao su non được phân loại theo độ đàn hồi gồm 2 loại là gối cao su non đàn hồi nhanh và chậm.

+ Gối cao su non đàn hồi nhanh: Thời gian đàn hồi của chỉ trong khoảng 1 – 2 giây.

+ Gối cao su non đàn hồi chậm: Thời gian đàn hồi của gối khá lâu, có khi phải mất đến 10 giây mới có thể trở về trạng thái ban đầu.

Đánh giá chung thì 2 loại gối cao su non này khá êm ái, mềm mại và dễ chịu. Ty nhiên, dòng gối cao su non đàn hồi nhanh thường nhẹ, khá nhão còn gối cao su non đàn hồi chậm thì lại có ưu điểm dày dặn và chắc chắn hơn. Do đó, bạn có thể tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà chọn loại gối cao su non nhanh hoặc chậm.

gối cao su non
Gối cao su non được phân loại theo độ đàn hồi gồm 2 loại là gối cao su non đàn hồi nhanh và chậm.

2. Phân loại gối cao su non theo mục đích sử dụng

Khi phân loại gối cao su non theo mục đích sử dụng, ta có thể có các loại gối sau:

+ Gối ngủ thông minh: Loại gối này có nhiều kiểu dáng nhưng thường là có hình dạng gợn sóng đặc biệt. Kích thước và thiết kế gối vừa vặn với phần đầu và cổ, giúp nâng đỡ đầu được tốt hơn, đồng thời giảm tình trạng vẹo cổ, ngáy.

+ Gối văn phòng: Dòng gối này thích hợp cho những người làm việc ở văn phòng thường xuyên ngồi nhiều làm tăng nguy các bệnh lý đau vai gáy, đau lưng, cong vẹo cột sống cổ…

+  Gối bà bầu: Loại gối cao su này có hình dạng chữ U dài, có thể dùng để ôm, kê lưng, kê chân…

+ Gối ngủ cho bé: Gối cao su non cho bé khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Tác dụng của gối cao su non là hỗ trợ bảo vệ hình dáng đầu tròn của bé, giúp bé nằm đúng tư thế.

gối cao su non
Gối cao su non theo mục đích sử dụng gồm nhiều loại khác nhau.

Gối cao su non có thực sự tốt như quảng cáo không?

Gối cao su non được đánh giá là có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao cho sức khỏe. Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm gồm:

+ Độ đàn hồi cực tốt: Gối cao su non với khả năng đàn hồi cực tốt cùng thiết kế ôm vừa vặn đầu cổ nên mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

+ Thông thoáng và mát mẻ: Gối cao su non còn có độ thông thoáng cao vì được trang bị các lỗ nhỏ trên bề mặt giúp chống mồ hôi trộm, cho người dùng giấc ngủ  ngon và sâu.

+ Hỗ trợ giảm bớt các tình trạng mỏi cổ, đau nhức: Gối cao su non còn hỗ trợ nâng đỡ đầu cổ, giúp bạn giảm bớt tình trạng mỏi cổ, đau lưng hay đau vai gáy…

+ Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, đốt sống cổ: Một trong các nguyên nhân gây ra các bệnh về xương khớp, cổ, vai và lưng có thể là do sử dụng gối không phù hợp cộng với tư thế ngồi không đúng. Lúc này gối cao su được xem là giải pháp hỗ trợ điều trị các bệnh lý trên hiệu quả.

+ Giúp trẻ phát triển toàn diện: Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, để định vị đầu và cổ của trẻ được ngay thẳng từ nhỏ là vô cùng quan trọng. Gối cao su non với thiết kế riêng cho bé hỗ trợ  chống méo và bẹp đầu, bảo vệ hình dáng tròn đầu cho trẻ.

+ Ngoài ra, bạn có thể mang theo gối cao su non theo các chuyến đi chơi hay đi công tác, trên ô tô hoặc máy bay.

gối cao su non
Gối cao su non với khả năng đàn hồi cực tốt cùng thiết kế ôm vừa vặn đầu cổ nên mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời

Tất cả những thông tin websosanh.vn vừa chia sẻ ở trên đã phần nào giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi gối cao su non có thực sự tốt và an toàn như quảng cáo không. Chúc các bạn chọn mua được chiếc gối cao su non phù hợp nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nệm cao su non có tốt không, giá bao nhiêu?

Nệm cao su non có tốt không, giá bao nhiêu?

Hiện nay các sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ cao su non được sử dụng rất rộng rãi. Vậy cao su non là gì và nệm cao su non có tốt không mà lại được ưa chuộng nhiều đến vậy? Cùng Websosanh giải đáp những thắc mắc trên thông qua bài viết sau.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!