Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối chữ U cho bà bầu bày bán trên thị trường vô cùng đa dạng khiến các mẹ không biết nên mua của thương hiệu nào và đâu là hãng tốt nhất. Dưới đây là gợi ý về 6 thương hiệu gối chữ U cho bà bầu được tin dùng nhất hiện nay. 

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu THIVI 

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu HIVI có phần vỏ gối bằng chất liệu vải cotton 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc thoáng khí và cực kỳ mềm mịn nên khi nằm mẹ bầu không bị cảm giác khó chịu và nóng bức.

Phần ruột gối được làm từ hòn bi 3D nên cực kỳ mát mẻ và êm ái, khi giặt không sợ bị co rúm hay xẹp. Đặc biệt, hòn bi này là không bị lõm sau một thời gian sử dụng ìo các viên bi luôn di chuyển đều , giúp gối luôn được căng và tròn như mới.

Gối chữ U cho bà bầu
Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu THIVI

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Hahuma 

Gối chữ U Hahuma là dòng sản phẩm của thương hiệu Hahuma đến từ Việt Nam. Gối chữ U của  Hahuma sở hữu kích thước vừa phải với trong trọng lượng từ 3,5 đến 4 kg nên có thể dễ dạng cuộn lại gọn gàng khi không sử dụng.

Sử dụng gối chữ U Hahuma có tác dụng nâng đỡ cơ thể của mẹ, hạn chế các tình trạng đau mỏi và tê bì chân tay do lưu thông máu kèm. Thiết kế gối ôm trọn cơ thể mẹ mang lại cảm giác thoải  mái, dễ chịu.

Cấu tạo của gối gồm 3 lớp là lớp vỏ gối, lớp vỏ bọc màu trắng và lớp bông êm ái. Vỏ gối được làm từ vải cotton cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc rất mềm mịn, khả năng hấp hút mô hôi cực kỳ tốt; lớp lót gối màu trắng dày dặn và bền cùng lõi bông sợi 3D cao cấp mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho mẹ khi ôm.

Gối chữ U cho bà bầu
Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Hahuma

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Berry

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Berry có màu trơn, caro hoặc chấm bi, thiết kế đẹp mắt nên được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn.

Phía bên trong gối có các đường lượn cong ôm được cơ thể mẹ bầu, hỗ trợ mẹ bầu tư thế nằm nghiêng bên trái tốt giúp tuần hoàn máu cho mẹ và cho bé và tốt cho quy trình trao đổi chất của thai nhi.

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Berry có kích thước dài và rộng là 144cm x 75cm. Bên trong gối được nhồi bông bi dày dặn mẹ gối luôn căng phồng. Vỏ gôi bằng vải cotton thoáng mát, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt.

Gối chữ U cho bà bầu
Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Berry

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Goldcat

Gối chữ U Goldcat phù hợp cho cả mẹ bầu và mẹ sau sinh. Sau khi sinh song mẹ có thể dùng gối cho con bú, nâng đỡ trẻ và cho bé ngủ.

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Goldcat có phần vỏ bọc từ vải thô lụa, mềm mại, không bị bai, phai màu hay xù cùng với đó là khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Ruột gối bằng bông mềm mại được lồng trong lớp vải lót nên bạn có thể dễ dàng thay vỏ khi cần. Sử dụng sản phẩm giúp nâng đỡ cơ thể mẹ bầu và hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn.

Gối chữ U cho bà bầu
Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Goldcat

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Zcare 

Gối chữ U cho bà bầu Zcare là sản phẩm do Công ty TNHH Zcare Việt Nam thiết kế và sản xuất nên rất phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt.

Thiết kế gối chữ U với các đường cong mềm mại giúp nâng đỡ vùng lưng, hông và bụng của mẹ bầu. Gối bầu Zcare có kích thước dài 138cm, rộng là 82cm cùng có trọng lượng 3.2kg nên mẹ có thể nằm thoải mái.

Phần ruột gối được làm từ vải kate trắng kết hợp bông sợi cao cấp mang đến cảm giác êm ái khi nằm. Chất liệu vỏ gối bằng 100 % vải cotton cao cấp với độ thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt.

Gối chữ U cho bà bầu
Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Zcare

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Hali 

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Hali có thiết kế phù hợp với hình dáng của mọi bà bầu, khi nằm giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể bà cực kỳ tốt mang tới giấc ngủ ngon.

Vỏ gối được tạo ra từ chất liệu vải  nhung của Hàn Quốc mềm mại cùng khả năng thấm hút tốt. Ngoài dùng để ôm khi nằm ngủ, mẹ có thể dùng để tựa lưng ngồi xem tivi, làm ghế cho em bé sau khi sinh.

Gối chữ U cho bà bầu
Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu Hali

Để cho quá trình mang thai của mẹ trở nên nhàng và dễ dàng hơn thì việc mua ngay một chiếc gối chữ U cho bà bầu là thực sự cần thiết. Chúc các mẹ chọn mua được sản phẩm ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 gối ôm cho bà bầu được ưa chuộng nhất 2023

Top 5 gối ôm cho bà bầu được ưa chuộng nhất 2023

Gối cho bà bầu Dreamgenii, gối chữ U cho bầu của Goldcat, gối bầu cánh tiên của Goldcat, gối ôm đa năng cho bà bầu Royal và gối bầu cánh tiên Oogaa là Top 5 gối ôm cho bà bầu được ưa chuộng nhất 2022. Cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!