Gợi ý 10 loại bánh kẹo ngon ngày Tết mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết mua loại bánh kẹo gì vào dịp Tết Nhâm Dần này để đãi khách? Thì còn chần chờ gì nữa, mà không tham khảo ngay danh sách 10 loại bánh kẹo ngon ngày Tết do Websosanh.vn cung cấp dưới đây.

Mỗi khi Tết đến, chúng ta lại nô nức chuẩn bị những loại bánh kẹo, mứt, hoa quả để đãi khách đến chơi. Thường vào mùng 1, 2, 3 sẽ có bạn bè, anh em hay đồng nghiệp đến nhà để chúc mừng năm mới. Lúc đó, cùng nhau ăn miếng bánh, nhâm nhi một ly trà rồi kể những câu chuyện xung quanh cuộc sống, thật ấm áp biết bao. Cũng chính vì lẽ đó, mà việc lựa chọn các loại bánh kẹo chất lượng rất được chú trọng. Để khách hàng có thể nắm bắt được thông tin về các loại bánh kẹo ngon, Websosanh.vn có tổng hợp 10 cái tên được ưa chuộng như sau:

1. Bánh quy bơ Danisa

Bánh quy bơ Danisa là loại bánh được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu Indonesia Mayora. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại, mang đậm chất hoàng gia quý phái của Đan Mạch. Với hương thơm đậm vị sữa, cùng độ ngọt vừa phải, độ giòn tan của bánh, khiến người dùng thích thú, đặc biệt là trẻ em. Thiết kế hộp thiếc cũng rất sang trọng, nên vừa có thể làm quà để tặng vào dịp Tết, hay bày tiếp khách.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Bánh quy bơ Danisa

2. Bánh quy bơ kẹp kem Cosy

Bánh quy bơ Cosy là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Kinh Đô. Đây là loại bánh khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Hương vị bánh béo thơm, độ ngọt vừa phải, giá thành rẻ. Bánh giữ nguyên độ giòn xốp và cải tiến với công thức gấp đôi lượng sữa, bổ sung thêm nguồn dưỡng chất như canxi và DHA giúp tăng cường khả năng tư duy. Đây là một sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Bánh nhân kem thập cập Cosy giòn tan.

3. Bánh Dứa Yeou Bin Mini

Là loại bánh xuất xứ từ Đài Loan. Bánh có lớp vở giòn rụm, hình thức bắt mắt bao bọc lớp nhân dứa ngọt ngọt chua chua. Đây là loại bánh được giới trẻ rất ưa thích bởi hương vị thơm ngon.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Bánh dứa Yeou Bin ngọt thanh, lâu ngán.

4. Kẹo Socola Ferrero

Chỉ cần nhắc đến Socola là các bạn nhỏ, hay ngay chính cả người lớn chúng ta đều rất thích. Độ béo ngậy, ngọt nhưng không gắt, lại có vị hơi đăng đắng làm cho nhiều người mê mẫn. Kẹo Socola Ferrero là sự kết hợp hoàn hảo của kem sữa và cacao, tạo nên vị ngọt thanh, béo thơm.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Kẹo Socola Ferrero được đại đa số khách hàng ưa chuộng.

5. Kẹo dẻo hương trái cây LOT100

Kẹo dẻo hương trái cây đã không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Hương thơm cũng độ dẻo giai của viên kẹo là điểm đặc biệt thu hút nhiều trẻ em. Trên thị trường có nhiều loại kẹo dẻo nhưng LOT100 khá được ưa chuộng với đậm vị trái cây, lại không hề ngọt mà thanh mát.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Kẹo dẻo LOT100 không ngọt gắt, mềm dẻo dễ ăn.

6.Bánh quy táo Grand Shell Crown

Bánh quy táo Grand Shell Crown là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bánh được làm từ các nguyên liệu sau: Bột mì, bơ thực vật, dầu cọ, dầu olive, đường trắng, mạch nha, trứng, sữa, nước ép táo… Hương vị bánh thơm ngon với nhân siro táo đậm đà. Lớp vỏ bánh nướng thơm mềm kết hợp nhân mứt ngọt thanh. kích thích vị giác.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Bánh quy táo Grand Shell Crown.

7. Kẹo hồng sâm

Kẹo hồng sâm sử dụng nguyên liệu thảo dược tự nhiên giúp bồi bổ sức khỏe người dùng. Thành phần của kẹo bao gồm tinh chất hồng sâm, Vitamin C, carbohydrate, đường,… Loại kẹo này thích hợp dùng để ăn vặt, mời khách.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Kẹo hồng sâm thảo dược.

8. Bánh yến mạch

Thành phần yến mạch tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong đó, các tác dụng được đề cập đến nhiều nhất là hỗ trợ tăng cường miễn dịch, ngăn tiểu đường, béo phì, loãng xương. Không chỉ thé, bánh còn có độ giòn thơm nhất đinh, có một số loại còn mix thêm các loại hạt dinh dưỡng như óc chó, macca,… Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng sợ tăng cân ngày Tết.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Bánh yến mạch dinh dưỡng.

9. Bánh Kit-kat vị matcha

Các sản phẩm làm từ trà xanh, matcha rất được lòng người tiêu dùng bởi hương vị thơm ngon của mình. Bánh Kit-kat vị matcha sẽ có độ giòn xốp vừa phải, có vị hơi ngọt và chát đặc trưng của trà.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Bánh KitKat vị Match thơm ngon.

10.Kẹo hạnh phúc Nougat

Là loại kẹo được ưa chuộng vào dịp ngày Tết. Thành phần của kẹo Nougat bao gồm bột sữa, kem, đường, bơ lạc, bơ thực vật, các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả sấy khô, marshmallow,… Hương vị thơm béo, ngọt dịu cùng độ dẻo của lớp marshmallow kết hợp độ giòn của các loại hạt, tạo nên nét đặc trưng cho loại kẹo này.

Bánh kẹo ngon ngày Tết
Keo Nougat đa dạng với nhiều vị khác nhau.

Bên trên, là 10 loại bánh kẹo ngon ngày Tết mà bạn nên thao khảo để rinh về nhà. Chắc hẳn, với một loại bánh thơm ngon sẽ càng làm nổi bật hơn sự hiếu khách và chỉnh chu của gia chủ trong việc chuẩn bị lễ Tết.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!