Gợi ý 3 chiếc ghế công thái học Epione giá tốt cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu khách hàng cần mua ghế công thái học để hỗ trợ tối ưu tư thế ngồi trong khi làm việc thì khách hàng có thể tham khảo 3 chiếc ghế công thái học Epione dưới đây.

1. Đôi nét về thương hiệu Epione

Thương hiệu Epione được thành lập vào năm 2021 và chuyên sản xuất các thiết bị công thái học như: Ghế công thái học, bàn nâng hạ, bàn văn phòng và các phụ kiện như bánh xe, giá đỡ máy tính, kệ màn hình, tủ văn phòng,… Tuy mới được thành lập nhưng các sản phẩm của Epione được đánh giá cao khi được làm bằng chất liệu cao cấp, dễ dàng lắp đặt vận chuyển và có mức giá phải chăng, phù hợp với chi tiêu của người Việt.

Ghế công thái học là sản phẩm được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái cho khách hàng trong khi làm việc hoặc học tập, đồng thời hỗ trợ tư thế ngồi đúng để giảm thiểu các bệnh lý liên quan đến cột sống, khớp và cổ, vai, gáy.

Epione được thành lập vào năm 2021 và là thương hiệu công thái học đầu tiên dành cho người Việt
Epione được thành lập vào năm 2021 và là thương hiệu công thái học đầu tiên dành cho người Việt

2. Gợi ý 3 chiếc ghế công thái học Epione giá tốt trên thị trường năm 2023

Hiện nay, Epione cung cấp 5 dòng ghế công thái học phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau, cụ thể như sau:

  • Ghế công thái học Epione Easy Chair 2.0 phù hợp với những khách hàng có cân nặng từ 40 – 80kg và cao từ 1m65 – 1m75.
  • Ghế công thái học Epione ErgoChair Pro 2.0 phù hợp với những khách hàng có cân nặng từ 55 – 80kg và cao từ 1m65 – 1m8.
  • Ghế công thái học Epione Folio Chair phù hợp với những khách hàng có cân nặng từ 40 – 60kg và cao từ 1m55 – 1m6.
  • Ghế công thái học Epione Fortis Chair phù hợp với những khách hàng có cân nặng từ 50 – 80kg và cao từ 1m7 – 1m85.
  • Ghế công thái học Epione Alius Chair phù hợp với những khách hàng có cân nặng từ 50 – 80kg và cao từ 1m55 – 1m85.

Việc sử dụng ghế công thái học sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích như tạo sự thoải mái, tăng hiệu suất làm việc và tránh các bệnh như vẹo cột sống, thoái hóa đĩa đệm, viêm khớp, mỏi cổ,… Dưới đây là 3 chiếc ghế công thái học Epione chính hãng giá tốt trên thị trường năm 2023 mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn.

2.1. Ghế công thái học Epione Easy Chair Blossom

Giá ghế công thái học từ: 6.500.000 – 7.900.000 đồng.

Ghế công thái học Epione Easy Chair Blossom có thiết kế màu hồng pastel nhẹ nhàng và có chiều cao phù hợp với phái nữ. Sản phẩm sở hữu mâm đệm êm ái, chất liệu nệm trượt nước, kê chân đôi cùng các thông số như sau:

  • Bộ máy Multifunction.
  • Tựa đầu Pro-Fit 3D.
  • Bệ tỳ tay Kerta 3D.
  • Bề mặt lưng ghế: Lưới Tech Fiber.
  • Khóa ngả lưng True Tilt 4 nấc.
  • Bản lưng độc lập ATLAS.
  • Đệm ghế cao cấp có lẫy điều chỉnh tiện lợi và có thể điều chỉnh tịnh tiến.
  • Ty hơi điều chỉnh độ cao: Piston Samhongsa Class 4.
  • Chân ghế: Glass-Filled Nylon.
  • Bánh xe: 60mm Polyurethane.
  • Chiều ngang chân ghế: 740mm.
  • Chiều cao ghế tối thiểu: 1085mm.
  • Chiều cao ghế tối đa: 1155mm.
Ghế công thái học Epione Easy Chair Blossom có thiết kế màu hồng pastel nữ tính, xinh xắn
Ghế công thái học Epione Easy Chair Blossom có thiết kế màu hồng pastel nữ tính, xinh xắn

2.2. Ghế công thái học Epione Easy Chair 2.0

Giá ghế công thái học từ: 6.690.000 đồng.

Ghế công thái học Epione Easy Chair 2.0 có vẻ ngoài tối giản với màu đen xám cùng các thiết kế tiện dụng dễ dàng điều chỉnh phù hợp với tư thế ngồi của khách hàng.

  • Bản lưng độc lập ATLAS có độ đàn hồi cao và có thể điều chỉnh linh động 6cm giúp ôm sát toàn bộ phần lưng dưới của cơ thể.
  • Cơ chế True Tilt với 4 nấc ngả lưng kết hợp phụ kiện kê chân cho phép người tiêu dùng tùy chỉnh mức ngả lưng phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau nhiều giờ làm việc và học tập mệt mỏi.
  • Cơ chế Tension Control điều chỉnh kháng lực theo 4 cấp độ dễ dàng hơn cơ chế núm xoay của các dòng ghế khác.
  • Phần lưng ghế và mâm ghế có bề mặt được làm bằng lưới SHRINX Tech Krall + Roth với mâm ghế có thể điều chỉnh tịnh tiến trong vòng 5cm.
  • Ngoài ra, ghế công thái học Easy Chair còn có các thông số khác như: Tựa đầu 3D, bệ tỳ tay 3D, bộ máy Multi-function, bộ điều chỉnh độ cao Piston Samhongsa Class 4, chân đế bằng kim loại sơn tĩnh điện và bánh xe có thể xoay 360 độ.
Ghế công thái học Epione Easy Chair 2.0 có màu đen, xám tối giản, mạnh mẽ, thích hợp với những khách hàng nam hoặc dân văn phòng
Ghế công thái học Epione Easy Chair 2.0 có màu đen, xám tối giản, mạnh mẽ, thích hợp với những khách hàng nam hoặc dân văn phòng

2.3. Ghế công thái học Epione ErgoChair Pro

Giá ghế công thái học từ: 8.900.000 – 9.500.000 đồng.

Ghế công thái học Epione ErgoChair Pro là chiếc ghế công thái học tốt và chất lượng cho những đối tượng khách hàng cao từ 1m65 – 1m8 và có cân nặng trong khoảng từ 55 – 80kg. Sản phẩm được trang bị các cơ chế sau đây:

  • Phần lưng ghế có bề mặt bản lưng được làm bằng lưới SHRINX – Krall+Roth, cơ chế khóa ngả lưng True Tilt đẽ dàng điều chỉnh độ nghiêng và độ căng, đồng thời có bản lưng độc lập ATLAS hỗ trợ tối ưu phần thắt lưng cũng như hạn chế các bệnh về cột sống.
  • Mâm ghế 2D có bề mặt bằng lưới SHRINX – Krall+Roth có khả năng điều chỉnh tịnh tiến trong vòng 6cm và góc nghiêng lên đến 9 độ giúp đáp ứng được các tư thế ngồi, nghỉ ngơi của người tiêu dùng.
  • Bệ tỳ tay Kerta 4D cho phép khách hàng điều chỉnh linh hoạt nhiều hướng hỗ trợ nâng phần cánh tay trong khi chơi game, đánh máy, làm việc,… mà không bị nhức mỏi.
  • Ngoài ra, ghế công thái học Epione ErgoChair Pro 2.0 còn sở hữu tựa đầu Pro-Fit 2D, cơ chế Tension Control điều chỉnh kháng lực, Piston Class 4 điều chỉnh độ cao, bộ máy Donati Synchro & Multifunction đến từ Ý giúp ghế vận hành êm ái, bền bỉ, cùng nhiều thiết kế vượt trội khác.
Ghế công thái học Epione ErgoChair Pro phù hợp với những khách hàng nặng 55 – 80kg và cao từ 1m65 – 1m8
Ghế công thái học Epione ErgoChair Pro phù hợp với những khách hàng nặng 55 – 80kg và cao từ 1m65 – 1m8

3. Lưu ý khi mua ghế công thái học Epione

Trên đây là 3 chiếc ghế công thái học Epione chính hãng có chất lượng vượt trội cùng mức giá phải chăng mà người tiêu dùng có thể tham khảo. Tuy nhiên, khi mua ghế công thái học Epione, khách hàng cần tham khảo trước giá trên Websosanh.vn vì mức giá trong bài được cập nhật vào tháng 11/2023 và có thể được thay đổi tùy theo chính sách giá của đơn vị bán cũng như các yếu tố thị trường khác.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cần lưu ý mua ghế công thái học ở những trang web bán hàng hoặc những cửa hàng uy tín tại địa phương để đảm bảo về mặt chất lượng và thương hiệu của sản phẩm, đồng thời tránh được tình trạng mua phải hàng giả mạo.

Ghế công thái học là dòng sản phẩm nổi bật trong ngành nội thất và là công cụ hỗ trợ đắc lực có thể giúp người tiêu dùng cải thiện tư thế ngồi cũng như hạn chế các bệnh về cột sống, xương khớp,… Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp khách hàng hiểu hơn về ghế công thái học và từ đó lựa chọn được sản phẩm lý tưởng cho nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!