Đánh giá ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng ghế văn phòng gần 5 triệu đồng thì hãy cùng tìm hiểu các tính năng, ưu và nhược điểm của ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03 trong bài viết sau.

Giới thiệu ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03

ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03
Ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03

Ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03 là mẫu ghế công thái học tầm trung chỉ khoảng 4 triệu đồng nhưng sở hữu thiết kế và chức năng thông minh không kém gì các dòng ghế công thái học cao cấp hiện nay.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với chính sách bảo hành 5 năm. Có thiết kế tựa lưng 2D độc quyền, ghế công thái học lưới này sẽ hạn chế tình trạng đau mỏi gáy, tê tay hay nguy cơ thoái hóa cột sống thường gặp ở nhân viên văn phòng do phải ngồi làm việc liên tục hàng giờ trên máy tính. Lumbar 03 có kiểu dáng khác biệt với các mẫu ghế công thái học lưới giá rẻ trên thị trường ở các chi tiết như tựa lưng đôi giúp điều chỉnh linh hoạt tựa lưng.

ghế công thái học full lưới
Tựa lưng thiết kế 2D độc quyền (nguồn: nghiafurniture.com)

Với khung chân bằng nhôm đúc nguyên khối nên ghế công thái học SMA LUMBAR 03 full lưới có thể chịu tải trọng siêu lớn đến 1136kg. Khung ghế sử dụng chất liệu nhựa PA đạt chuẩn quốc tế với đệm ngồi và tựa lưng bằng lưới Matrex nhập khẩu Mỹ mềm mại và có độ bền cao, an toàn cho da người, không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, đệm ngồi bằng lưới sẽ giúp thoáng khí hơn so với đệm ngồi bằng mút bọc da PU ở các dòng ghế gaming, văn phòng khác.

Ngoài các chức năng thông thường như dịch chuyển êm ái với bánh xe bọc da, xoay 360 độ và có thể tăng hạ chiều cao 8cm thì ghế công thái học lưới trên còn có thêm nhiều tính năng tiện ích khác như: Nâng hạ chiều cao lưng, hỗ trợ thay đổi độ nghiêng tựa lưng, ngả ghế ra sau 135 độ, nệm ngồi và tay vịn có thể trượt lên trước hoặc kéo về sau. Đặc biệt, tựa đầu có thể nâng hạ, cụp ngửa hoặc tịnh tiến trước sau đến 5cm, hỗ trợ nghỉ ngơi tốt hơn.

Tính năng vượt trội của ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03

So với các dòng ghế công thái học lưới giá rẻ khác trên thị trường hiện nay thì ghế công thái học SMA LUMBAR 03 nổi trội hơn hẳn với số lượng tiện ích và chất liệu ghế. Tuy nhiên, với mức giá khoảng 4 triệu đồng cho một sản phẩm ghế văn phòng là còn tương đối cao. Vật liệu chất lượng và tính năng của ghế công thái học full lưới này có thật sự phù hợp với mức giá trên, hãy cùng tìm hiểu ngay trong phần sau nhé.

Về thiết kế:

  • Điểm nổi trội nhất trong thiết kế của dòng ghế này là có thiết kế tựa lưng đôi gồm 2 nửa tách rời có thể điều chỉnh linh hoạt chiều cao và độ nghiêng của từng phần, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Mặt đệm ngồi bằng lưới Nilon Matrex thông thoáng, có thể chịu trọng tải tới 100kg
  • Khung chân bằng hợp kim nhôm chắc chắn chịu tải trọng người ngồi 1134kg
  • Đánh giá ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03 về khả năng nhún mang lại trải nghiệm ổn định và ít lỗi hơn nhờ vào nâng cấp hệ thống Piston 4 cấp thay vì 3 cấp ở các dòng ghế khác.
đánh giá ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03
Piston 4 cấp của ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03

Về tính năng:

  • Tựa đầu 3D thông minh có thể cụp ngửa, tịnh tiến 5cm, nâng đỡ đốt sống cổ
  • Tựa lưng có thể nâng hạ chiều cao 5cm, đây là tính năng thường chỉ có ở những mẫu ghế công thái học cao cấp. Phù hợp với người cao từ 1m55-1m91.
  • Mâm ngồi có thể thay đổi tịnh tiến ra vào 5cm
review ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03
Review tính năng ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03 (nguồn: nghiafurniture.com)
  • Điều chỉnh góc nghiêng ở thắt lưng với 5 cấp độ
  • Tay vịn điều chỉnh nghiêng ghế, ngả lưng ra sau với nhiều cấp độ 90, 105, 115, 135 để có thể nghỉ ngơi bất kỳ lúc nào
ghế công thái học lưới tốt
Tính năng ngả ghế ra sau (nguồn: nghiafurniture.com)

Đánh giá ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03

Nhìn chung ghế công thái học SMA LUMBAR 03 full lưới là loại ghế ngồi văn phòng đa chức năng, thích hợp với người phải ngồi làm việc trên máy tính như dân văn phòng, làm công việc IT, đồ họa,… Các bộ phận của ghế Lumbar đều có thể điều chỉnh độc lập nên rất phù hợp cho người có chiều cao cơ thể đặc biệt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tựa lưng đôi độc quyền có thể điều chỉnh góc nghiêng tùy ý, bảo vệ cột sống tốt hơn so với lưng tựa công thái học hình cột sống cố định
ghế lưới công thái học
Tính năng đôi của thiết kế tựa lưng 2D (nguồn: nghiafurniture.com)
  • Các bộ phận tay vịn, tựa đầu, mâm ngồi, tựa lưng đều có thể tùy chỉnh
  • Ghế có chức năng ngả ra sau để nằm nghỉ bất kỳ lúc nào, thích hợp để sử dụng tại văn phòng có không gian hẹp, không có diện tích để nghỉ ngơi
  • Mặt đệm ngồi bằng lưới thoáng mát
  • Piston 4 cấp có độ nhún và đàn hồi ổn định, ngoài ra còn có khả năng chống cháy nổ
  • Vật liệu sử dụng để làm ghế lưới công thái học hoàn toàn là chất liệu cao cấp, được bảo hành từng bộ phận

Nhược điểm:

Phần khung ghế và tựa lưng của ghế công thái học lưới Lumbar này chủ yếu hoàn toàn làm bằng nhựa nên ảnh hưởng đến cảm nhận khi ngồi, nhất là khi nằm ngả lưng ra sau. Người dùng có thể cảm thấy không được đầm và chắc chắn bằng các mẫu cao cấp sử dụng khung tựa lưng bằng thép mạ Crom.

ghế công thái học SMA LUMBAR 03 full lưới
So sánh ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03 và ELITE 2

Mặc dù có giá thành cao, nhưng sản phẩm lại không có thêm tính năng kê chân ẩn như một số dòng ghế công thái học giá rẻ khác để giúp tư thế nằm được thoải mái hơn.

So sánh ghế công thái học SMA LUMBAR 03 và  Xiaomi HBADA E201 cùng mức giá

Với cùng mức giá khoảng 4 triệu đồng thì cả 2 model ghế công thái học lưới tầm trung này đều sở hữu nhiều tính năng đặc biệt và thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian văn phòng, góc làm việc hiện đại.

Hãy cùng xem bảng so sánh sau để thấy được ưu nhược điểm của từng dòng ghế và xem sản phẩm nào sẽ tốt hơn.

Bảng so sánh ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03 và Xiaomi HBADA E201
Bảng so sánh ghế công thái học lưới SMA LUMBAR 03 và Xiaomi HBADA E201

Dựa trên kết quả so sánh, nhìn chung ghế công thái học lưới LUMBAR 03 vượt trội hơn về thiết kế và cả tính năng so với sản phẩm Xiaomi đồng giá. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế công thái học lưới tốt, đa chức năng dưới 5 triệu đồng thì đây là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Trên đây là những đánh giá ghế công thái học lưới tốt LUMBAR 03 và các thông tin chi tiết về mẫu ghế công thái học lưới tầm trung này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và quyết định chọn mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm Smartlife-03 - Giá cả đi cùng chất lượng

Đèn sưởi nhà tắm Smartlife-03 - Giá cả đi cùng chất lượng

Tuy có thiết kế khá đẹp, lại có nhiều chức năng trong một sản phẩm cùng những tính năng vượt trội nhưng với mức giá thấp nhất từ 1.400.000 đồng cho một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Smartlife 03 thì có lẽ sẽ có nhiều người đắn đo khi có ý định chọn mua sản phẩm này.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!