Gợi ý 3 chiếc quạt treo tường Panasonic bán chạy nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô vàn thương hiệu quạt treo tường tràn lan trên thị trường, quạt treo tường Panasonic luôn nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Quạt treo tường Panasonic không có quá nhiều mẫu mã để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều phát huy tối đa công dụng và tính năng nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Dưới đây là những sản phẩm quạt treo tường mà Websosanh gợi ý cho bạn để  có thể tham khảo và cân nhắc.

Quạt treo tường Panasonic F409M

Chắc chắn khi sử dụng Panasonic F409M bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như hình thức mẫu mã bên ngoài. Công suất hoạt động lớn với lưu lượng gió 63m3/phút, cho khả năng làm mát hiệu quả. Đồng thời, quạt còn có khả năng tiết kiệm lượng điện năng tối đa. 

quạt treo tường Panasonic
Quạt treo tường Panasonic F409M phù hợp với mọi không gian

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, luôn sáng bóng phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ khác nhau. Vì có vẻ ngoài bắt mắt nên sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các công ty, trường học, văn phòng, căng tin,…

Quạt có tới 3 tốc độ gió: nhẹ, mạnh và trung bình. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh quạt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt gió tự nhiên nhẹ, mát và thoáng tạo cho bạn cảm giác thoải mái không bị nóng bức, bí bách. Một điểm cộng nữa là quạt được trang bị chức năng hẹn giờ với 3 tốc độ là 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn mức hẹn tùy theo nhu cầu của mình.

Nhờ tính năng điều khiển từ xa, bạn có thể sử dụng quạt trong mọi hoàn cảnh từ nấu ăn, xem phim, ngủ mà không cần phải di chuyển. Đối với những gia đình có con nhỏ thì tính năng này vô cùng tiện lợi. Quạt có thiết kế riêng biệt và đều được chế tạo chắc chắn. Nên khi muốn vệ sinh bạn chỉ cần tháo nhẹ nhàng ra vệ sinh sạch sẽ rồi lắp lại theo đúng trình tự.

Quạt treo tường Panasonic model F409UGO

Thêm một sản phẩm quạt treo tường của Panasonic được nhiều người lựa chọn đó là dòng F409UGO. Sản phẩm tuân thủ quy định về sản xuất, lắp đặt của hãng và có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác. Với công suất vừa phải, quạt hoạt động ở nhiều chế độ gió khác nhau, phù hợp với nhiều không gian.

quạt treo tường Panasonic
Panasonic F409UGO thiết kế gam màu vàng sang trọng

Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với chất liệu chủ yếu là kim loại từ lồng quạt cho đến cánh quạt. Điều này mang lại giá trị lâu dài cho người tiêu dùng. Ngoài ra, với tông màu vàng đặc trưng, quạt giúp không gian nhà bạn thêm phần bắt mắt và trang nhã.

Cũng như các dòng khác của hãng, sản phẩm có 3 tốc độ gió: mạnh, nhẹ và trung bình. Bạn có thể tự do lựa chọn và tùy chỉnh theo nhu cầu của mình. Quạt được trang bị núm vặn và dây kéo tiện lợi. Dù không có điều khiển từ xa nhưng sản phẩm vẫn nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng nhờ thiết kế đặc biệt và chất lượng hoàn hảo.

Quạt treo tường Panasonic model F409MB

Đây là sản phẩm cao cấp của Panasonic. Tuy giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác nhưng quạt vẫn được nhiều người lựa chọn bởi những tính năng vượt trội. Công suất lớn cho phép hoạt động mạnh mẽ, sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho những ngày hè oi bức. Tốc độ quay lên tới 1055-1289 vòng/phút. Với công suất này, quạt có thể hoạt động trong nhiều giờ mà không gặp vấn đề gì.

Sản phẩm được làm bằng nhựa cực an toàn, dễ lau chùi, chống bám bụi tốt. Ngoài ra, các bộ phận khác như lồng, cánh quạt cũng có thể tháo lắp dễ dàng. Với thiết kế nhỏ gọn, quạt giúp tiết kiệm không gian, mở rộng diện tích sinh hoạt. Đồng thời, sử dụng quạt treo tường thay cho quạt cây cũng sẽ bớt vướng víu và an toàn cho trẻ nhỏ.

quạt treo tường Panasonic
Panasonic F409MB 3 cấp độ gió khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Quạt có tới 3 cấp độ gió khác nhau cho phép bạn tùy ý sử dụng tùy theo nhu cầu. Chế độ hẹn giờ có thể thiết lập lên đến 12 tiếng. Nhờ chế độ thông minh này, bạn có thể ngủ thẳng giấc đến sáng mà không cần phải dậy tắt quạt vì lạnh. Ngoài ra đối với những người hay quên tắt máy khi ra khỏi nhà thì tính năng hẹn giờ cũng sẽ giúp ích cho bạn. Thay vì sử dụng dây kéo thông thường, điều khiển từ xa giúp bạn thoải mái điều chỉnh mà không cần phải đến tận nơi. Đây là một tính năng rất thông minh được nhiều người sử dụng hiệu quả.

Quạt treo tường Panasonic là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể nhanh tay lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!