Gợi ý 3 máy giặt cửa ngang 8kg giá khoảng 9 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt cửa ngang cho những gia đình khoảng 5 người với mức giá vừa phải thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Dưới đây là gợi ý những máy giặt cửa ngang 8kg giá khoảng 9 triệu phù hợp mà bạn có tham khảo.

1. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-128VX6LV2 Inverter 8 kg

Máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VX6LV2
Máy giặt Panasonic cửa ngang 8kg NA-128VX6LV2

Màu xám bóng bẩy và thiết kế cửa trước hiện đại của máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 khiến nó trở thành tâm điểm thiết kế cho mọi ngôi nhà. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 người sẽ phù hợp với chiếc máy giặt Panasonic có khối lượng 8kg ngày.

Công nghệ biến tần của Panasonic NA-128VX6LV2 đảm bảo tuổi thọ cao, hoạt động yên tĩnh và không rung lắc. Đặc biệt, chức năng này giúp giảm lượng điện tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn.

Chức năng StainMaster+ đảm bảo loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, ngay cả khi quần áo không được vò bằng tay trước. Bằng cách sử dụng nước rất nóng trong quá trình giặt, chế độ StainMaster Plus kháng khuẩn cho quần áo ở nhiệt độ 60 độ C, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Chế độ giặt nước nóng Hygiene của máy giặt Panasonic này giúp hòa tan bột giặt, làm bong các vết bẩn cứng đầu và loại bỏ tới 99% vi khuẩn có hại, rất lý tưởng để sử dụng trong những gia đình có con nhỏ.

Bằng cách hòa tan bột giặt thành bọt mịn, công nghệ ActiveFoam có thể loại bỏ nhanh chóng và triệt để mọi vết bẩn khỏi quần áo. Hơn thế nữa, phương pháp này giúp loại bỏ nguy cơ kích ứng da do cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo.

Nhiều người dùng quan tâm đến chiếc máy này vì nó giảm lượng khí thải carbon và giúp tiết kiệm tiền điện bằng cách hoàn thành một chu kỳ giặt trong 49 phút mà vẫn tạo ra kết quả xuất sắc.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8024BDSA Inverter 8 kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDSA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDSA

Một kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại với màn hình LED vô hình. EWF8024BDWA là chiếc máy giặt Electrolux Inverter 8kg với thiết kế cửa trước bóng bẩy, màu trắng đẹp mắt, bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị. hộ gia đình

Công nghệ biến tần đã được tích hợp vào máy giặt này để cải thiện hiệu quả sử dụng nước và năng lượng của máy, cũng như độ tin cậy, độ yên tĩnh và tuổi thọ của máy.

Máy biến tần Electrolux này có thiết kế lồng giặt kiểu dáng đặc biệt được gọi là Lily. Lồng giặt Lily có hệ thống các lỗ siêu nhỏ cung cấp các tia nước mạnh mẽ và thanh đỡ hình chiếc lá uốn lượn nhẹ nhàng giúp nâng niu quần áo trong quá trình giặt.

Công nghệ Vapor Care sử dụng hơi nước nóng ở cuối chu trình giặt để loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và vi khuẩn đồng thời làm mềm vải và giúp vải chống nhăn tốt hơn.

3. Máy giặt cửa ngang 8kg Electrolux EWF8024P5WB, Inverter

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB

Electrolux EWF8024P5WB là chiếc máy giặt nhỏ gọn có vỏ ngoài màu trắng bóng bẩy, các điểm nhấn màu phấn nhẹ nhàng và bảng điều khiển cảm ứng trực quan; nó giúp bạn giặt xong và trông đẹp mắt trong ngôi nhà của bạn.

Máy giặt có 15 chế độ giặt như Chế độ yêu thích; giặt chăn màn; giặt nhanh 15 phút; Giặt nhanh 39 phút; giặt tiết kiệm; giặt ngâm trong 60 phút; quay vắt, làm sạch lồng giặt; giặt đồ bông, hỗn hợp, len, vải mỏng, quần áo thể thao và quần áo trẻ em.

Nếu bạn có một gia đình từ ba đến năm người, hoặc thậm chí là một hộ gia đình nhỏ hơn với nhiều đồ giặt, máy giặt Electrolux 8 kg là một lựa chọn tuyệt vời.

Công nghệ EcoInverter không chỉ giúp bạn tiết kiệm 30–50% chi phí điện hàng tháng mà còn giảm mức sử dụng năng lượng tương ứng, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Cải tiến này tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C và phun vào lồng giặt, giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đồng thời bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Bài viết trên đây là những model máy giặt 8kg tốt nhất phù hợp cho mức thu nhập của nhiều gai đình hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!