Gợi ý 5 dòng kem lót Maybelline hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay một số dòng kem lót Maybelline hot hiện nay nhé.

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt, kem lót Maybelline hiện đang trở thành xu hướng của nhiều chuyên gia trang điểm cũng như tín đồ làm đẹp trên thế giới. Nhưng nên lựa chọn dòng kem lót Maybelline nào tốt và phù hợp với làn da là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hơn hết.

1. Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser
Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Baby Skin Instant Pore Eraser có khả năng che phủ tốt các quầng thâm, mụn và giúp làn da trở nên mềm mịn, mượt mà. Sản phẩm có kết cấu dạng gel không màu, trong suốt nên khi apply lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu và hòa vào màu da để làn da được khô thoáng, không bị bóng nhẫy. 

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có khả năng che đi những khuyết điểm cho làn da vô cùng cao. Sản phẩm phù hợp với những làn da mụn, quầng thâm hay nếp nhăn.

Thành phần:

Sản phẩm với thành phần chủ yếu đó là Dimethicone, Silica Silylate, Caprylyl Glycol, Bitter Cherry Extract, Stearyl Heptanoate…giúp làm mềm bề mặt da, mềm mịn.

2. Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer SPF35 PA+++

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer SPF35 PA+++
Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer SPF35 PA+++

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF35 PA+++ giúp chống các tia cực tím tốt có thể thay thế cho kem chống nắng. Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer SPF35 PA+++ giúp tông màu da được đều hơn và se khít lỗ chân lông khá tốt. 

Với kết cấu chất kem màu trắng pha hồng nhạt mềm mại tạo nên lớp kem lót mỏng nhẹ cho da giúp lớp trang điểm được căng bóng hơn. Mùi hương dịu nhẹ của hoa anh đào mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn. Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer SPF35 PA+++ với khả năng kiềm dầu không hiệu quả nên các nàng da dầu cần cân nhắc khi sử dụng.

Thành phần:

Với thành phần chính được chiết xuất từ quả anh đào kết hợp cùng Vitamin C mang đến khả năng dưỡng ẩm, làm sáng đều màu da và che phủ những khuyết điểm trên da. 

3. Dòng kem lót Maybelline Master Prime

Hiện nay, dòng kem lót Maybelline Master Prime có 3 phiên bản để phù hợp cho từng loại da. Đó là trắng, xanh lá, màu hồng.

3.1 Kem lót Maybelline Master Prime màu trắng

Maybelline Master Prime có thiết kế đơn giản kết hợp cùng giữa màu đen và trắng trên vỏ nhựa cao cấp tạo nên sự chắc chắn và nhỏ gọn. Sản phẩm có chất kem lỏng thấm nhanh vào da giúp che đi những khuyết điểm về lỗ chân lông to. Maybelline Master Prime có mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu cho người dùng nên thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm.

Nhưng sản phẩm này có khả năng kiềm dầu kém do đó các cô nàng có làn da dầu cần cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm này. 

Dòng kem lót Maybelline Master Prime
Dòng kem lót Maybelline Master Prime

3.2 Kem lót Maybelline Master Prime màu hồng

Sản phẩm này cũng có thiết kế và dung tích giống với phiên bản Maybelline Master Prime màu trắng. Điểm khác biệt đó là phiên bản màu hồng sở hữu gam hồng làm chủ đạo. Với chất kem màu hồng giúp làm sáng da, nâng tông da tự nhiên dành cho các cô năng xỉn màu. Maybelline Master Prime màu hồng có khả năng dưỡng ẩm tốt, che đi những khuyết điểm ở trên da để giúp da trở nên rạng ngời và tươi trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 30 nên các năng có thể sử dụng thay thế kem chống nắng. Maybelline Master Prime màu hồng là chân ái của những cô nàng có làn da nhợt nhạt giúp làn da nhanh chóng trở nên hồng hào và sáng khỏe.

3.3 Kem lót Maybelline Master Prime màu xanh lá

Maybelline Master Prime màu xanh lá dành riêng cho làn da mụn để bảo vệ làn da đang bị tổn thương từ tác động của những yếu tố gây hại bên ngoài. Sản phẩm này được phân biệt với 2 phiên bản trên bằng gam màu đen kết hợp màu xanh lá giúp các cô nàng da da mụn có thể dễ dàng lựa chọn.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng màu xanh lá nhạt có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da giúp che mờ các vết mụn một cách nhanh chóng, kể cả những nốt mụn đỏ với kích thước lớn. Kem lót này không hề gây bít tắc lỗ chân lông và hạn chế sự hình thành mụn.

Qua review chi tiết về 5 dòng kem lót Maybelline trong bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những gợi ý hữu ích cho làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!