Gợi ý 5 dòng máy ép chậm đáng mua nhất trên thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua máy ép chậm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 gợi ý dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé. 

Nước ép trái cây, rau củ sẽ giúp bổ sung các vitamin cần thiết hàng ngày để cơ thể dẻo dai, đẩy lùi lão hóa và cải thiện làn da một cách hiệu quả. Và giờ đây, các bạn hoàn toàn có thể tự tay chế biến những ly nước ép hoa quả thơm ngon ngay tại nhà bằng chiếc máy ép chậm.

1. Máy ép chậm Kalite KL-550

Máy ép chậm Kalite KL-550
Máy ép chậm Kalite KL-550

Kalite KL-550 có thiết kế màu bạc hiện đại, sang trọng nổi bật cho căn bếp của mọi gia đình. Máy dễ dàng sử dụng với chức năng mở/tắt và chế độ xoay đảo chiều hạn chế nguyên liệu bị kẹt lại trong quá trình xay ép. Vòi chống nhỏ giọt thông minh “Smart Cap” hạn chế tối đa sự rò rỉ. Thiết kế nắp cao su kín ngăn ngừa rò rỉ trong quá trình ép, giữ vệ sinh cho thân máy và khu vực xung quanh.

Máy ép chậm Kalite KL-550 được ứng dụng công nghệ ép chậm bảo toàn được Vitamin, Enzyme gấp 4 lần so với các máy ép chậm thông thường. Cửa và ống tiếp nguyên liệu lên đến 8cm, có thể ép cả quả táo hay quả cà chua không tốn thời gian và công sức để cắt nhỏ, giúp ép được nhiều hỗn hợp loại rau, củ cho nhiều hương vị khác nhau.

2. Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M

Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M
Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M

Ferroli FSJ-200M là dòng máy ép chậm có khả năng ép kiệt bã mọi loại rau củ quả. Máy hoạt động với công suất 200W, động cơ lõi đồng bền bỉ và ép nguyên liệu nhanh chóng. Ferroli FSJ-200M điều khiển nút nhấn cho phép tùy chọn 1 tốc độ ép và chế độ đảo nên dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi.

Máy ép chậm Ferroli FSJ-200M có cửa tiếp nguyên liệu đường kính 75mm, ép được các trái cây cỡ nhỏ như dâu tây, nho, việt quất nguyên trái, mà không cần phải cắt nhỏ. Lưới lọc được thiết kế hiện đại đảm bảo nước ép sáng mịn, không gợn cặn. Cốc chứa bã ép, cốc chứa nước ép có dung tích sử dụng 1 lít đựng được nhiều bã và nước ép cùng lúc.

3. Máy ép chậm Hafele JE230-BL

Máy ép chậm Hafele JE230-BL
Máy ép chậm Hafele JE230-BL

Hafele JE230-BL sở hữu kiểu dáng tinh tế, trang nhã, dễ dàng sử dụng và di chuyển. Thân vỏ bằng chất liệu thép không gỉ 304 bền tốt, chống rỉ sét. Hafele JE230-BL hoạt động với công suất 250W, hệ thống trục ép mạnh mẽ cho khả năng ép nhanh, ép khô bã để lượng nước ép nhiều gấp 3 lần so với máy ép thông thường.

Khay chứa được làm từ chất liệu nhựa tốt, không chứa thành phần BPA, an toàn khi sử dụng và vệ sinh đơn giản. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính đến 90mm nên không cần phải cắt nhỏ, bạn có thể cho trái cây cỡ nhỏ như dâu tây, táo, lê, ổi… nguyên trái vào ép, tiết kiệm được thời gian.

4. Máy ép chậm Kuvings EVO820

Máy ép chậm Kuvings EVO820
Máy ép chậm Kuvings EVO820

Kuvings EVO820 có thiết kế hiện đại, kết hợp 2 màu đen và đỏ sang trọng. Máy hoạt động với công suất 240W giúp vắt ép triệt để các loại trái cây mà vẫn đảm bảo giữ lại đến 90% Vitamin và dưỡng chất trong thực phẩm. Lưới lọc thép không gỉ và nhựa ULTEM không chứa BPA giúp lọc sạch, cho nước uống sánh mịn, không gợn cặn.

Máy ép chậm Kuvings EVO820 có ống tiếp nguyên liệu lớn đến 82mm nên dễ dàng vắt ép rau củ quả miếng lớn dễ dàng, tiết kiệm công sức sơ chế và thời gian xay ép. Khay chứa nước ép bằng nhựa Tritan bền tốt, kháng vỡ, có vạch chia dung tích 400ml dễ dàng quan sát. 

5. Máy ép chậm Hurom H200-DBE

Máy ép chậm Hurom H200-DBE
Máy ép chậm Hurom H200-DBE

Hurom H200-DBE được trang bị cơ chế tự động cắt và đẩy nguyên liệu xuống khoang tự động ép. Máy có thiết kế khay cắt đường kính miệng 120mm tiện cho việc trái cây nguyên trái vào. Nắp đậy có lỗ đường kính 45mm dễ dàng bỏ các loại rau như rau má, cần tây… vào cắt và ép. 

Máy ép chậm Hurom H200-DBE giúp nước ép không bị biến đổi màu sắc và hao hụt nhiều dưỡng chất. Máy hoạt động với mức công suất 200W bao gồm 1 tốc độ đạt 40 – 43 vòng/phút và 1 chức năng đảo ngược chiều trục ép chống tắc nghẽn. Cối ép bằng nhựa ABS, phụ kiện bằng nhựa ABS và nhựa PP an toàn cho sức khỏe.

Vậy là bạn đã có thêm 5 gợi ý về máy ép chậm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hãy nhanh rinh về để làm những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Máy ép chậm mang đến những ly nước ép trái cây giữ được gần như nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Hãy để chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-150M, một trong những dòng máy ép chậm được nhiều người dùng đánh giá cao giúp bạn thưởng thức thức uống thơm ngon của mình theo cách tốt nhất có thể nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.