Gợi ý 5 mẫu quạt trần Mitsubishi chất lượng nên mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một dòng quạt trần Mitsubishi nhưng chưa biết nên sử dụng dòng sản phẩm nào? Thì nội dung mà Websosanh sau đây sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm bán chạy nhất của Mitsubishi.

Trên thị trường hiện có khá nhiều dòng quạt trần Mitsubishi với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo top 5 quạt trần của thương hiệu Mitsubishi chất lượng bán chạy nhất 2023 sau đây nhé!

Quạt trần Mitsubishi 3 cánh C60-GW

C60-GW là dòng sản phẩm quạt trần Mitsubishi 3 cánh tốt, chất lượng được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm này có cấu tạo 3 cánh, mỗi cánh đường kính 150cm được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ thêm một lớp chống oxy hóa bên ngoài. Đồng thời quạt này sở hữu kiểu dáng tinh tế, tone màu trắng chủ đạo sang trọng giúp làm tăng vẻ thẩm mỹ, tiện nghi và sang trọng cho toàn bộ căn phòng.

quạt trần Mitsubishi
Quạt trần Mitsubishi C60-GW với tone màu trắng chủ đạo sang trọng

Ngoài ra, quạt trần Mitsubishi 3 cánh C60-GW có công suất hoạt động mạnh mẽ 68W và động cơ mô tơ từ chất liệu bạc đạn bền bỉ. Sản phẩm trang bị hệ thống bảo vệ 2 lớp và tính năng ngắt điện tự động khi xảy ra quá tải hỗ trợ bảo vệ động cơ hiệu quả hơn. Đồng thời còn có 3 chế độ gió nhẹ nhàng đến mạnh mẽ và thêm chế độ gió tự nhiên với lưu lượng khoảng 270m3/phút đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi ngủ. Quạt trần này sử dụng bảng điều khiển thông qua hộp số rời gắn tường đơn giản, dễ sử dụng.

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4 CY-GY

C56-RW4 CY-GY là dòng sản phẩm quạt trần 4 cánh Mitsubishi được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn RoHs được chế tạo từ các chất liệu an toàn không chứa những độc tố thủy ngân hay chì,… Dòng quạt trần này có thiết kế sang trọng, tinh tế với gam màu xám đậm làm chủ đạo. Đồng thời bên dưới quạt được tích hợp thêm đèn LED hiển thị các cấp độ gió của quạt giúp tiện lợi theo dõi.

Hơn nữa, quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RW4 CY-GY có cấu tạo gồm 4 cánh với đường kính 140cm và công suất hoạt động cao 64W. Từ đó mang đến luồng gió mạnh nhanh chóng và đều đặn trong phạm vi rộng và đạt lưu lượng gió tối ưu khoảng 245m3/phút. Sản phẩm này có 5 cấp độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh, vận hành êm ái và kiểm soát tiếng ồn luôn ở mức dưới 55dB. Đồng thời quạt này có thêm tính năng hẹn giờ giúp chủ động thời gian và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Quạt Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

C56-RW5 SF-GY là dòng quạt trần 5 cánh Mitsubishi của Nhật Bản với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Sản phẩm này có công suất hoạt động mạnh mẽ 65W giúp tạo gió mát nhanh chóng, khỏe. Đồng thời quạt trần này có cấu tạo gồm 5 cánh với 5 cấp độ gió khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh. Dòng sản phẩm này hoạt động êm ái không gây tiếng ồn lớn khó chịu trong quá trình sử dụng.

quạt trần Mitsubishi
Mitsubishi C56-RW5 SF-GY không gây ồn trong quá trình hoạt động

Bên cạnh đó, quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 SF-GY trang bị chế độ hẹn giờ với 3 mức hẹn khác nhau gồm 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ. Từ đó giúp người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt và đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng tối ưu. Dòng quạt trần này sử dụng remote điều khiển từ xa nên rất thuận tiện có thể điều khiển tại nhiều vị trí và khoảng cách khác nhau.

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5

Mitsubishi C56-RQ5 là một trong các dòng quạt trần Mitsubishi chất lượng nên mua nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với màu sắc trắng tinh tế nhẹ nhàng và cấu tạo gồm 5 cánh quạt với đường kính 140cm giúp làm mát hiệu quả tại mọi không gian rộng. Đồng thời phần cánh quạt làm từ thép không gỉ cao cấp có độ bền bỉ cao và chắc chắn khi sử dụng. Dòng sản phẩm này có công suất hoạt động 68W tạo ra hiệu năng mạnh mẽ xua tan đi không khí nóng nhanh chóng.

Mặt khác, quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5 có 5 tốc độ gió để lựa chọn phù hợp với nhiệt độ của thời tiết hiệu quả. Sản phẩm này trang bị tính năng hẹn giờ với 4 mức độ 1 – 2 – 4 – 6 giờ giúp đảo bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời quạt này sử dụng điều khiển từ xa giúp điều chỉnh tốc độ gió tiện lợi, dễ dàng hơn so với điều khiển bằng hộp số.

Quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RQ4

C56-RQ4 là dòng quạt trần Mitsubishi 4 cánh tốt, chất lượng được nhiều người tin dùng từ khi ra mắt thị trường đến nay. Sản phẩm này có thiết kế gồm 4 cánh quạt đường kính 140cm giúp tạo gió mát nhanh chóng trong không gian sử dụng. Sản phẩm này với tính năng chuyên dụng được lắp đặt trên trần nhà giúp góp phần tiết kiệm diện tích không gian và tạo tính an toàn, hiện đại khi dùng.

quạt trần Mitsubishi
Mitsubishi C56-RQ4 được thiết kế với 4 cánh quạt

Bên cạnh đó, quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RQ4 được điều khiển bằng hộp số với 3 mức chế độ gió khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng. Đồng thời sản phẩm còn trang bị thêm bộ điều khiển từ xa giúp vận hành dễ dàng mà không cần di chuyển. Dòng quạt trần này còn có tính năng hẹn giờ thông minh về thời gian dùng và tiết kiệm điện năng tối đa.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ về top 5 quạt trần Mitsubishi chất lượng nên mua nhất giúp bạn hiểu rõ hơn. Đồng thời từ đó cũng có thêm sự lựa chọn để tìm kiếm được một loại quạt trần phù hợp với không gian đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!