Top 5 dòng máy sưởi Roler nên mua cho gia đình trong mùa đông này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Roler hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn để sử dụng trong mùa đông này. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 dòng máy sưởi Roler nên mua cho gia đình trong mùa đông này nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về máy sưởi Roler

Máy sưởi Roler là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng ở Việt Nam. Hầu hết, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Roler luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Các sản phẩm máy sưởi Roler đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Chính vì vậy, máy sưởi Roler luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người dùng.

Các dòng máy sưởi Roler sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu. Máy hoạt động với công suất lớn đảm bảo làm ấm cho không gian nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Đèn có phạm vi sưởi ấm trên 20m2 nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhiều không gian.

2. Gợi ý top 5 máy sưởi Roler đáng mua nhất 2023

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn chiếc máy sưởi nào để cho gia đình mình sử dụng trong mùa đông năm nay. Chính vì vậy, trong phần này Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 máy sưởi Roler đáng mua nhất trong năm 2023.

2.1. Máy sưởi Roler RH-2115

Giá tham khảo: 2.000.000đ

Máy sưởi dầu đa năng 13 thanh Roler RH-2115
Máy sưởi dầu đa năng 13 thanh Roler RH-2115 (Ảnh: Mediamart).

Roler RH-2115 có thiết kế màu sắc trang nhã, kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn với chiều sâu 58cm, chiều rộng 23cm và chiều cao 62cm. Do đó, khi sử dụng máy sẽ không tốn diện tích. Chân đế của máy được lắp thêm 4 bánh xe bằng nhựa nên dễ dàng di chuyển êm ái và thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều vị trí sử dụng khác nhau. Đặc biệt, máy sưởi dầu Roler RH-2115 còn được thiết kế thêm ổ cuốn dây điện giúp người dùng có thể bảo quản gọn gàng hơn khi không sử dụng.

Máy sưởi dầu đa năng 13 thanh Roler RH-2115 phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích 30m2. Máy được thiết kế thông minh, tích hợp đa chức năng tiện ích như sưởi ấm, sấy quần áo và tạo độ ẩm cho không gian. Máy sưởi được cấu tạo gồm 13 thanh phát nhiệt có kích thước lớn cùng công suất hoạt động 2600W cho khả năng làm nóng nhanh chóng, nhiệt độ tỏa đều khắp không gian. Với chế độ ECO tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tiền điện.

2.2. Máy sưởi Roler RH-2118

Giá tham khảo: 2.790.000đ

Máy sưởi dầu 10 thanh Roler RH-2118
Máy sưởi dầu 10 thanh Roler RH-2118 (Ảnh: Mediamart).

Roler RH-2118 có thiết kế 2 lớp thế hệ mới, với lớp vỏ bảo vệ bên ngoài so với các dòng máy truyền thống nên đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Máy được trang bị bánh xe và ổ cuốn dây điện nên đảm bảo tiện lợi cho việc di chuyển. Máy sưởi Roler RH-2118 phù hợp để sử dụng cho không gian có diện tích lên đến 30m2.

Máy sưởi dầu 10 thanh Roler RH-2118 hoạt động với công suất 2500W giúp làm ấm nhanh chóng, cho nhiệt độ tỏa đều khắp không gian. Máy được tích hợp tính năng Eco giúp tiết kiệm điện năng mang đến một mùa đông ấm áp. Roler RH-2118 được trang bị 10 thanh cho diện tích tản nhiệt lớn mạnh mẽ và nhiệt độ ổn định lâu dài. Máy được trang bị công nghệ “Hiệu ứng ống khói” giúp tăng cường đối lưu làm ấm nhanh chóng hơn.

2.3. Máy sưởi Roler RH-2120

Giá tham khảo: 3.390.000đ

Máy sưởi dầu 14 thanh ROLER RH-2120 (Có giá phơi và tạo ẩm)
Máy sưởi dầu 14 thanh ROLER RH-2120 (Ảnh: Mediamart).

Roler RH-2120 có thiết kế gam màu nhẹ nhàng, kiểu dáng gọn gàng cùng 4 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt, máy được trang bị ổ quấn dây điện giúp bảo quản gọn gàng hơn. Máy sưởi Roler RH-2120 được trang bị 14 thanh giúp làm ấm nhanh cho không gian có diện tích phòng rộng lên đến 30m2.

Máy sưởi dầu 14 thanh ROLER RH-2120 hoạt động với công suất lên đến 2500W cho khả năng làm nóng nhanh chóng, cho nhiệt độ tỏa đều khắp không gian căn phòng. Roler RH-2120 được trang bị 3 chế độ nhiệt được điều chỉnh linh hoạt bằng núm vặn và chế độ Eco tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy được áp dụng công nghệ sưởi tiên tiến, không đốt cháy oxy, không gây khô da và an toàn cho hệ hô hấp. Đặc biệt, máy sưởi Roler RH-2120 còn được tích hợp khay đựng nước tạo ẩm, giá phơi đồ giúp bạn có thể phơi, sấy quần áo vào những ngày mưa phùn, nồm ẩm một cách dễ dàng.

2.4. Máy sưởi Roler RH-2119A

Giá tham khảo: 3.690.000đ

Máy sưởi dầu điện tử 10 thanh Roler RH-2119A
Máy sưởi dầu điện tử 10 thanh Roler RH-2119A (Ảnh: Mediamart).

Roler RH-2119A sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã cùng bánh xe và ổ cuốn dây điện. Do đó, máy dễ dàng trong việc di chuyển và bảo quản. Vỏ máy được trang bị thêm lớp chống bỏng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Máy được trang bị bảng điều khiển dạng cảm ứng, đi kèm điều khiển từ xa hỗ trợ người dùng điều khiển các chức năng vô cùng tiện lợi. Với màn hình Led hiển thị thông tin nhiệt độ và thời gian vô cùng tiện lợi.

Máy sưởi dầu Roler RH-2119A có 10 thanh thoát nhiệt lớn và công suất hoạt động lên đến 2500W giúp làm nóng nhanh chóng và cho nhiệt độ tỏa đều khắp không gian. Máy có 3 mức công suất được thiết lập trước để người dùng có thể tùy chỉnh và chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đặc biệt, máy có chức năng hẹn giờ tắt mở đến 24 giờ. Với chế độ tự động ngắt điện khi quá nhiệt hay nghiêng hoặc đổ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.5. Máy sưởi Roler RC-2116A

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Máy sưởi đối lưu không khí điện tử Roler RC-2116A (Ảnh: Mediamart).

Roler RC-2116A được ứng dụng công nghệ mới, mang đến hiệu quả gấp 3 lần so với công nghệ sưởi thông thường giúp cho không gian trở nên ấm áp hơn vào mùa đông. Máy phù hợp với không gian có diện tích lên đến 30m2. Máy sưởi đối lưu Roler RC-2116A có thiết kế kiểu mới theo “hiệu ứng ống khói” giúp tăng cường đối lưu nên làm ấm nhanh hơn. Máy có gam màu nhã nhặn, kiểu dáng sang trọng với tay cầm cách nhiệt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với 4 bánh xe xoay 360 độ giúp việc di chuyển máy trở nên thuận tiện hơn.

Máy sưởi đối lưu không khí điện tử Roler RC-2116A được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nhờ chế độ ECO dù cho công suất hoạt động lên đến 2000W. Máy có 3 mức công suất được thiết lập trước và chế độ ECO tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh. Roler RC-2116A được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi cùng màn hình Led hiển thị rõ ràng. Với công nghệ sưởi không đốt cháy oxi, không gây khô da trong quá trình sử dụng.

Trên đây là thông tin về 5 dòng máy sưởi Roler bạn nên mua cho gia đình mình. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm này và lựa chọn được một thiết bị sưởi ấm cho mùa đông phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 6 sản phẩm quạt sưởi Roler cho mùa đông ấm áp

Gợi ý 6 sản phẩm quạt sưởi Roler cho mùa đông ấm áp

Roler là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng của Đức. Máy sưởi Roler đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ phía người tiêu dùng nhờ vào thiết kế, tính năng và giá thành hợp lý. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 6 mẫu quạt sưởi Roler cho mùa đông bớt lạnh giá.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!