Gợi ý các loại mascara lông mày nên dùng, giá rẻ bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Băn khoăn không biết lựa chọn mascara lông mày nào? Có ngay những gợi ý phía dưới đây, đủ tone màu lựa chọn, đảm bảo lâu trôi, bền màu.

Review mascara lông mày đỉnh cao, đảm bảo ai cũng mê đắm

Nhiều người chưa biết mascara lông mày là gì? Vật dụng trang điểm này cũng là mascara nhưng không phải dùng cho lông mi mà dùng cho chân mày. Công cụ này vừa chải lông mày theo khuôn, nếp thay vì xuôi ngược lung tung, lại còn giúp “đổi màu” cho hàng mày nữa. Đúng là đồ makeup hữu hiệu để chế ngự những sợi lông mày không đẹp, khiến lông mày đầy đặn, khỏe mạnh hơn, thêm sắc màu cho lông mày thưa, nhạt.

Mascara lông mày Aimeili

mascara chân mày

Nhiều người sẽ không hề biết đến dòng mascara lông mày nội địa Trung này, nhưng nhiều tín đồ thì lại thử và siêu mê em nó. Chuốt lông mày mảnh, đầu cọ thanh thoát. Loại này khá ổn vì chống thấm nước, có nhiều màu để lựa chọn. Dùng mascara cho chân mày để giúp mặt thanh thoát, tự nhiên hơn. Về giá thì sản phẩm rơi vào khoảng 40k. Bạn không hề nghe lầm, em này siêu rẻ.Cọ tạo hình thẳng đứng, khi chuốt thì song song theo lông mày.

Mascara POPFEEL

mascara chân mày

Lựa chọn tiếp theo cũng khiến bạn ố á vì quá rẻ. Chỉ 35k mà rinh được một loại mascara lông mày. Ưu điểm của dòng này là giữ nếp cực tốt, cho dáng lông mày gọn gàng đáng kể. Dòng này có nhiều phiên bản màu sắc, giúp cho bạn trang điểm một cách nhanh chóng. Toàn những màu phù hợp với màu tóc, màu da châu Á, yên tâm là độ bền màu đỉnh, không lo bị mất màu qua thời gian dài. Sản phẩm không thấm nước, dễ dùng.

Mascara lông mày The Face Shop Designing Browcara

mascara chân mày

Đứng top bán chạy, với mức giá 200k thì loại mascara lông mày này siêu đáng rinh. The Face Shop là một thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc. Loại mascara này khiến lông mày được tạo dáng siêu tự nhiên. Kết cấu gel, làm cho lông mày vào nếp tuyệt đỉnh, không sợ lem, trôi hay phai như những dòng sản phẩm khác. Phải gọi là hiếm có một dòng mascara chân mày nào lại hiệu chỉnh màu sắc tự nhiên mà thao tác dễ dàng như thế. Xứng đáng top nên dùng.

Mascara Pastel

mascara chân mày

Với mức giá khoảng hơn 100k thì có thể rinh được dòng mascara lông mày này rồi. Sản phẩm có 3 tone màu giúp lựa chọn. Đây cũng là sản phẩm dạng gel, định hình lông mày cực kỳ dễ dàng. Em này che khuyết điểm tốt. Kết cấu của mascara khô cũng nhanh, tăng cường màu sắc, khiến sợi dày dặn, cấu trúc vẫn mượt chứ không bị vón cục. Sản phẩm này dễ dùng, cơ bản cũng đáng để cân nhắc rinh về.

Mascara Innisfree

mascara chân mày

Top list mascara lông mày nên dùng đâu thể thiếu thương hiệu đến từ Hàn Quốc Innisfree. Em này có giá khoảng 150k khi mua chính hãng ở store lẫn các sàn thương mại điện tử. Dễ dàng để mua mà cũng tiện dùng. Loại này đầu cỏ khá mỏng, chỉnh kết cấu lông mày được dễ dàng. Một sản phẩm mang đến vẻ tinh tế, khiến chân mày có chiều sâu hơn. Điểm nổi trội là dòng này công thức lâu trôi, chống thấm nước, mồ hôi. Thoải mái cả ngày dài mà vẫn dùng em này vô tư. Dùng mascara kết hợp với bột chân mày hay chì đều ổn nhé.

Thành phần sản phẩm lành tính, dùng an toàn với mọi người. Loại này có chất gel mịn nên bám chắc. Cũng có nhiều màu để lựa chọn cực kỳ.

Muốn trị lông mày ngỗ ngược, cần mascara lông mày cực kỳ. Giá cũng tương tự mấy loại mascara truyền thông thôi, mua ở nhiều nơi chứ không phải hiếm như cả nhà nghĩ. Đủ sắc thái và công thức, thử nghiệm những gợi ý trên để tìm được “chân ái” nhé! An toàn thì cứ chọn Innifree, The Face Shop còn nghĩ ngợi về lựa chọn giá rẻ thì hàng nội địa Trung vẫn phù hợp cực kỳ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!