Gợi ý điện thoại Samsung tầm 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là thương hiệu điện thoại hàng đầu với bộ sưu tập điện thoại đồ sộ trải ở mọi phân khúc. Vậy ở tầm giá rẻ, điện thoại Samsung tầm 3 triệu sẽ có model nào đáng để chúng ta quan tâm?

Ở phân khúc cao cấp, các sản phẩm điện thoại của Samsung luôn là lựa chọn hàng đầu và cạnh tranh rất gay gắt với iPhone. Thế còn phân khúc rẻ hơn thì sao? Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc 2 model điện thoại Samsung tầm 3 triệu đáng mua nhất hiện nay là Galaxy A10 và M10. Cả hai model đều mới ra mắt trong năm 2019 với ưu điểm nổi bật về thiết kế, cấu hình, camera. Nếu quan tâm đến ví tiền nhiều hơn hiệu năng thì hẳn bạn sẽ hài lòng với 2 model này.

Điện thoại Samsung Galaxy A10

Samsung A10 là mẫu điện thoại giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng ngay khi nó mới xuất hiện trên thị trường bởi nó quá đẹp. So với các mẫu điện thoại tầm 3 triệu khác ngoại hình của A10 có thể nói là tuyệt mỹ. Nó có thiết kế bo tròn duyên dáng cùng màn hình tràn viền kiểu ‘giọt nước’ gợi cảm giúp màn hình có tỉ lệ hiển thị tối đa.

điện thoại samsung tầm 3 triệu

Sở hữu kích thước màn hình 6,2 inch với tấm nền LCD IPS độ phân giải HD+, Samsung A10 dễ dàng đem lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhất cho người dùng, đặc biệt là khi xem các bộ phim chất lượng cao.

điện thoại samsung tầm 3 triệu

Về mặt cấu hình, model này được trang bị con chip Exynos 7884. Con chip này có lợi thế là hoạt động rất ổn định, giúp các tác vụ hàng ngày của bạn luôn trơn mượt và nhanh chóng, nếu muốn chơi một số tựa game thì nó cũng có thể đáp ứng. RAM của máy là 2GB, tương xứng với giá tiền. Bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng lên đến 512GB, thoải mái cho bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân.

điện thoại samsung tầm 3 triệu

Camera chính của A10 có độ phân giải 13MP, chụp hình khá đẹp mắt và có thể quay video Full HD 1080p. Camera selfie 5MP tích hợp chế độ làm đẹp khuôn mặt để bạn có được những bức ‘tự sướng’ ấn tượng, thỏa thích chụp avatar treo face sống ảo.

điện thoại samsung tầm 3 triệu

Pin của Samsung A10 có thể trụ được nguyên ngày với các tác vụ thông thường.

Giá tham khảo: 3.090.000 VND

Điện thoại Samsung Galaxy M10

Nhìn từ bề ngoài thì M10 trông rất giống với A10, các chi tiết như đường viền bo cong, màn hình tràn viền giọt nước của cả hai khiến chúng ta rất dễ nhầm lẫn. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào tìm hiểu thì đây là 2 cá thể hoàn toàn riêng biệt.

điện thoại samsung tầm 3 triệu

Trước hết là cấu hình. M10 sẽ sử dụng con chip Exynos 7870 8 nhân 64-bit, RAM 2GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Samsung Experience 9.5, điều này sẽ giúp hiệu năng của máy được tối ưu tốt hơn. Hiệu năng của máy cũng nằm ở mức khá, chạy các tác vụ thường rất mượt, đa nhiệm tốt, chơi game giải trí nhẹ nhàng.

điện thoại samsung tầm 3 triệu

Kế đến là màn hình. Cùng kích thước 6,2 inch nhưng tấm màn mà M10 sử dụng là LCD PLS độ phân giải HD+ chứ không phải IPS như A10.

Khác biệt tiếp là ở camera. M10 được trang bị camera kép chứ không phải camera đơn như A10. Và dĩ nhiên, chất lượng ảnh chụp của M10 chắc chắn sẽ đẹp hơn rồi, bạn cũng có thể xóa phông để làm nổi bật chân dung chủ thể nữa. Camera selfie của nó thì như nhau, cũng 5MP và hỗ trợ tính năng làm đẹp.

điện thoại samsung tầm 3 triệu

Pin của M10 cũng là 3400 mAh giống A10 và đều có thể sử dụng nguyên ngày trong điều kiện bình thường. Nhìn chung cùng là điện thoại Samsung tầm 3 triệu, cả A10 và M10 đều rất đáng để chúng ta cân nhắc, hai model này chưa biết ‘mèo nào cắn mỉu nào đâu’.

Giá tham khảo: 2.990.000 VND

Ngoài 2 model điện thoại Samsung tầm 3 triệu này thì bạn đọc cũng có thể cân nhắc thêm chiếc A10S – là phiên bản nâng cấp của A10. Model này thì có giá nhỉnh hơn 3 triệu, tiệm cận 4 triệu một chút, hình thức cũng giống 2 chiếc trên nhưng chất lượng camera, pin và hiệu năng tốt hơn, ngoài ra còn có sự bổ sung của cảm biến vân tay nữa.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!