Top máy tính bảng Samsung giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là sản phẩm được rất nhiều người nhắc đến khi mua máy tính bảng. Bởi sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, giá rẻ nhưng cấu hình cao phục vụ được nhiều tác vụ.

Hiện nay với sự bùng nổ của nền công nghiệp 4.0 nhu cầu giải trí và phục vụ công việc rất được coi trọng. Máy tính bảng hiện đang là lựa chọn phù hợp nhất để giải quyết tốt những nhu cầu kể trên. Có rất nhiều các hãng sản xuất máy tính bảng khác nhau. Tuy nhiên SamSung lại là hãng được nhiều người nhắc đến nhất khi nói về sản phẩm tablet giá rẻ, dễ dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại Samsung máy tính bảng bán chạy giá rẻ hiện nay tại đây nhé!

1. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6Sản phẩm đầu tiên không thể bỏ qua đó là Samsung Galaxy Tab E 9.6. Dòng sản phẩm được thiết kế sang trọng không kém phần trẻ trung. Trang bị màn hình lên đến 9.6 inch cùng độ phân giải HD. Có thể giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thực đầy sống động. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp với tốc độ 1.3 GHz. Đáp ứng tốt các tác vụ của người dùng trong mức tạm ổn.

Dung lượng pin của sản phẩm 5000mAh phù hợp với các nhu cầu sử dụng máy trong thời gian dài. Camera của máy là 5MP khá rõ nét, chụp hình liên tục cùng chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. Từ đó người dùng có thể lựa chọn những bức hình ưng ý và đẹp nhất.

Thông tin sản phẩm SamSung máy tính bảng Galaxy Tab E 9.6

  • Màn hình: 9.6 inch
  • Dung lượng pin: 5000mAh
  • Camera: 5PM
  • Cấu hình: tốc độ xử lý 1,3Ghz
  • Giá tham khảo: 1.990.000

2. Samsung Galaxy Tab A8 (2019)

SamSung máy tính bảng Galaxy Tab A8 (2019)Tiếp theo sau là chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A8 (2019). Sản phẩm được thiết kế đơn giản dễ sử dụng với mặt lưng kim loại cùng độ dày chỉ 8mm. Tạo cảm giác cầm nắm rất tốt, thuận tiện trong những ngày  công tác dài. Sản phẩm được cung cấp màn hình vừa phải 8 inch với độ phân giải lên tới 1280 x 800 pixels. Mang lại hình ảnh sắc nét và tạo cảm giác chân thực nhất cho người dùng.

Samsung Galaxy Tab A Plus 8.0 được trang bị con chip Snapdragon 429 vô cùng mạnh mẽ. Đáp ứng tốt các tác vụ của người dùng như lướt web, xem phim, chơi game,… Ngoài ra sản phẩm có camera sau lên đến 8MP và chức năng quay phim FullHD 1080p@30fps. Tạo ra những thước phim đặc sắc đầy ấn tượng.

Thông tin sản phẩm Galaxy Tab A8 (2019)

  • Màn hình: 8 inch
  • Camera: 8MP
  • Cấu hình: chip Snapdragon 429
  • Giá tham khảo: 3.490.000

3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020)

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020)Đứng sau Galaxy Tab A8 (2019) là máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7. Với thiết kế nguyên khối tạo nên vẻ ấn tượng sang trọng. Máy có độ mỏng ấn tượng (7mm) và trọng lượng chỉ hơn 400gram. Tạo nên tổng thể nhẹ nhàng cho phép sử dụng bằng một tay.

Màn hình 10.4 inch khá lớn, hỗ trợ tấm màn hình TFT LCD và độ phân giải 1200×2000 pixels. Giúp cho trải nghiệm hình ảnh trở nên chân thực, tươi tắn.

Samsung Galaxy Tab A7 hỗ trợ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 662 với 8 nhân tùy biến chia thành 2 cụm. Máy hỗ trợ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 1 TB. Giúp cho việc lưu trữ và hệ thống xử lý máy được tối ưu.

Thông tin sản phẩm:

  • Màn hình: 10.4 inch
  • Camera: 8MP
  • Cấu hình: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 662
  • Giá tham khảo: 7.190.000

Với những chia sẻ về các dòng sản phẩm SamSung máy tính bảng bán chạy giá rẻ hiện nay. Mong rằng bạn có thể tìm ra sản phẩm máy tính bảng phù hợp với giá tiền cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!