Gợi ý serum dành cho da dầu chuyên cấp ẩm thần sầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn da bớt đổ dầu thì nên cấp đủ ẩm. Thế nên đừng bỏ qua serum dành cho da dầu chuyên dưỡng ẩm dưới đây, toàn đại diện ấn tượng luôn đấy.

Vì sao da dầu lại cần serum?

Có một nhầm lẫn phổ biến của nhiều người là da dầu tức là đã đủ ẩm rồi nên không cần phải cấp ẩm thêm nữa. Thực tế thì da tiết ra dầu nhờn ồ ạt cũng là bởi vì đang thiếu nước. Da càng thiếu ẩm thì lại càng tiết nhiều. Thế nên dù là mùa hè, cũng vẫn phải chú trọng tìm kiếm serum dành cho da dầu có khả năng cấp ẩm thật tốt nghen.

Tìm kiếm những loại serum dành cho da dầu, một làn da “khó chiều” hàng đầu

Nhiều người cảm thấy khá bế tắc khi tìm serum cấp ẩm cho làn da dầu của mình. Đặc biệt là tâm lý e ngại khi mà da dầu dùng thêm chất dưỡng ẩm sẽ khiến bít tắc lỗ chân lông, làm da càng tiết thêm nhiều dầu hơn.

Tuy nhiên, như đã nói là nguyên nhân khiến da đổ dầu nhiều hơn chính là do thiếu ẩm. Hãy tham khảo ngay đúng các dòng dưỡng ẩm dưới đây để chăm sóc da thông minh nhất nhé.

1. Klairs Rich Moist Soothing – serum dành cho da dầu

serum dành cho da dầu

Cái tên đầu tiên được team da dầu ghiền chính là chai serum đến từ nhà Klairs này. Sản phẩm có chứa thành phần Sodium Hyaluronate nên cấp ẩm vượt trội, khiến da mịn và được cải thiện cấu trúc rõ rệt. Đặc biệt là thành phần dòng này có chứa chiết xuất rễ cây cam thảo, vừa làm dịu da lại còn giảm nám, tàn nhang lại còn bonus thêm khả năng chống nắng hiệu quả nữa chứ.

2. Serum Hydrating B5 của Skinceuticals

serum dành cho da dầu

Dòng B5 này được coi là sản phẩm serum dành cho da dầu cấp ẩm tốt nhất được ưa chuộng nhà SkinCeuticals. Thành phần thì ngoài vitamin B5 còn có hyaluronic acid nên cấp ẩm và khiến da hồi phục màng bảo vệ tự nhiên tốt cực kỳ. Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, thấm nhanh, len sâu vào tận sâu tế bào mang đến cho da những dưỡng chất cần thiết.

3. Serum dành cho da dầu của The Inkey List

serum dành cho da dầu

Đây là phiên bản serum với thành phần chủ đạo là Hyaluronic acid. Đây đúng là món quà quý giá cho da dầu vào những ngày hè. Thành phần chính HA nổi tiếng với khả năng cấp ẩm rồi. Mỗi phân tử HA có thể chứa được lượng nước gấp 1000 lần so với trọng lượng của nó liền.

Dùng em này đúng cách thì đúng là da mịn màng và căng tràn sức sống cực kỳ. Không chỉ có thế mà serum dành cho da dầu còn chứa cả matrixyl 3000 là một loại peptide tổng phục hồi da từ sâu bên trong, kích thích da sản sinh collagen nữa nên hiệu quả chống lão hoá cứ gọi là vượt trội luôn.

4. Dòng serum cấp ẩm của Vichy

serum dành cho da dầu

Hễ nói đến serum dành cho da dầu của Vichy thì ai nấy cũng đều nghĩ ngay đến phiên bản Mineral 89 lừng danh này. Một chai serum cấp ẩm siêu đỉnh đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám nước Pháp này. Thành phần chính thì là nguồn nước khoáng cô đặc. Chất này chiếm tới 89% thành phần rồi ấy.

Đây chẳng phải là nước khoáng thông thường đâu nhé mà là nguồn nước ngầm ở sâu trong lòng đất ấy, có vô số khoáng chất cực kỳ tốt cho da dẻ luôn. Sản phẩm này còn có chứa nhiều chất dưỡng ẩm như là Glycerin, Hyaluronic Acid nên giữ được nước trong tế bào, cho da dẻ thực sự ẩm mượt và căng mịn luôn đó.

Nên lựa chọn loại serum dành cho da dầu nào?

Những cái tên trên đây đều là lựa chọn cấp ẩm hoàn hảo cho da dầu. Bạn có thể thoải mái chọn bất cứ cái tên nào. Klairs khá rẻ trong khi Skinceutical thì lại có mức giá cao nhưng hiệu quả thần thánh. Cân nhắc thêm một vài yếu tố, bạn có thể tham khảo bài review riêng lẻ về những sản phẩm này trên Web So Sánh nữa để biết câu trả lời nhé. Dù sao thì đây cũng đều là những serum dưỡng ẩm rất đỉnh dành cho da dầu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!