Gợi ý top 5 máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua máy hút bụi gia đình nào tốt? Đừng lo chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 dòng đang hot hiện nay cùng đón đọc nhé.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 chiếc máy hút bụi gia đình để công cuộc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Thế nhưng, bạn lại phân vân không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì hãy thử tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi xem sao nhé.

1. Máy hút bụi gia đình Electrolux EC41-2DB

Máy hút bụi gia đình Electrolux EC41-2DB
Máy hút bụi gia đình Electrolux EC41-2DB

Electrolux EC41-2DB có kích cỡ gọn nhẹ cùng bánh xe giúp di chuyển linh hoạt để người dùng có thể thao tác sử dụng dễ dàng ở mọi vị trí. Máy có gam màu xanh đen tinh tế giúp làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn. Electrolux EC41-2DB hoạt động với công suất 2000W vô cùng mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic mang đến hiệu quả xử lý, nén bụi cao và hút sạch các loại bụi bẩn.

Máy hút bụi gia đình Electrolux EC41-2DB còn được trang bị bộ lọc thô và bộ lọc Hepa giúp làm sạch sâu, cho căn phòng luôn được sạch sẽ, thoáng mát. Hộp chứa bụi có dung tích 1.8 lít cho khả năng chứa bụi với khối lượng lớn giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp mà không cần phải đổ bụi quá nhiều lần.

2. Máy hút bụi gia đình Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi gia đình Panasonic MC-CL575KN49
Máy hút bụi gia đình Panasonic MC-CL575KN49

Panasonic MC-CL575KN49 được thiết kế hiện đại và sang trọng với tông màu xám đen cùng kết cấu chắc chắn, cho tuổi thọ lâu dài khi sử dụng. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn cùng dây nguồn điện dài 5m giúp dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí. Ngoài ra, máy còn được tích hợp bánh xe di chuyển vô cùng êm ái, không làm trầy xước sàn nhà.

Máy hút bụi gia đình Panasonic MC-CL575KN49 hoạt động mạnh mẽ với công suất 2000W, công suất hút 270W kết hợp công nghệ gió xoáy cực đại Mega Cyclone với lực hút ly tâm mạnh mẽ, duy trì luồng khí vào bộ lọc tối ưu. Máy được trang bị hệ thống lọc 6 lớp cùng bộ lọc Hepa giúp không trong lành và sạch sẽ.

3. Máy hút bụi gia đình HITACHI CV-SF20

Máy hút bụi gia đình HITACHI CV-SF20
Máy hút bụi gia đình HITACHI CV-SF20

HITACHI CV-SF20 được trang bị đi kèm đầu hút chính và đầu hút thảm, sàn mang đến sự thuận tiện cho bạn trong việc dọn dẹp vệ sinh. Máy dễ dàng sử dụng và di chuyển ở mọi nơi bởi trọng lượng nhẹ cùng chiều dài dây lên đến 5m. Người dùng có thể điều chỉnh được lực hút, ống không xoắn, chân đế giữ ống hút và thu dây điện từ đồng.

Máy hút bụi gia đình HITACHI CV-SF20 được trang bị hộp chứa bụi có dung tích lên đến 1.6 lít, màng lọc tiêu chuẩn giúp lọc được cả những hạt bụi nhỏ nhất. HITACHI CV-SF20 có công suất động cơ hoạt động tối đa 2000W giúp nhanh chóng làm sạch bụi để không gian nhà ở được trong lành và thoáng mát. Người dùng có thể tháo rời các bộ phận như ống nối dài, đầu hút…một cách dễ dàng để vệ sinh.

4. Máy hút bụi gia đình Philips FC9351

Máy hút bụi gia đình Philips FC9351
Máy hút bụi gia đình Philips FC9351

Philips FC9351 có thiết kế dạng cầm tay vô cùng tiện dụng cho người dùng. Máy có trọng lượng nhỏ gọn giúp dễ dàng cho bạn mang theo khi sử dụng. Bánh xe lớn được làm bằng chất liệu cao su chống trơn trượt, dễ dàng di chuyển để hút bụi. Mặt trước của máy còn được trang bị thêm tay xách vô cùng tiện dụng.

Máy hút bụi gia đình Philips FC9351 hoạt động với công suất lớn đến 1900W cho lực hút mạnh mẽ để dọn sạch mọi bụi bản. Với công nghệ Power Cyclone 5 độc quyền giúp tăng tốc không khí ở trong khoang lốc xoáy để phân tách bụi. Hộp chứa bụi có dung tích 1.5 lít giúp bạn sử dụng được trong thời gian dài mà không cần phải lo mở máy đổ bụi giữa chừng. Dây điện dài 6m cùng bánh xe di chuyển dễ dàng để người dùng có thể hoạt động trong bán kính 9m.

5. Máy hút bụi gia đình Bosch BSN2100RU

Máy hút bụi gia đình Bosch BSN2100RU
Máy hút bụi gia đình Bosch BSN2100RU

Bosch BSN2100RU được thiết kế với kiểu đang hiện đại, nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm được không gian khi cất giữ. Máy có thiết kế màu sắc trang nhã thích hợp với mọi thiết kế nội thất ở trong gia đình, công ty, quán ăn…. Bosch BSN2100RU hoạt động với công suất 2100W kết hợp cùng công nghệ EasyClean giúp tạo ra sức hút tối đa để hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất. 

Máy hút bụi Bosch BSN2100RU có túi chứa bụi lớn với dung tích lên đến 3 lít rộng rãi để được hút được nhiều bụi hơn, giảm lượt đổ bụi ở trong quá trình hút. Máy được trang bị các đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút thảm giúp người dùng có thể làm sạch sàn nhà, thảm, tường, các đường kẻ, khe hẹp, nệm, sofa một cách dễ dàng hơn.

Chúng tôi đã vừa cung cấp cho các bạn top 5 máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện đang được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với 5 sản phẩm này các bạn đã tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.