Google Nest Mini là gì? Thế hệ Home Mini 2nd Gen ra mắt khi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn về thiết bị thông minh mang tên Google Nest thì những thông tin dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng thể về ngày ra mắt cũng như ý nghĩa của cái tên này là gì.

Góc vui: Nếu như bạn đang nghĩ rằng Google Nest Mini là một cái ổ chim nhỏ do Google sản xuất cho những người nuôi chim thì xin lỗi…bạn đã hoàn toàn sai.

1. Google Nest Mini là gì?

Hãy trở lại hồi đầu năm 2019, Google tuyên bố hợp tác với Nest – một hãng chuyên sản xuất các thiết bị nhà thông minh. Hay nói một cách chính xác hơn, Google đã mua đứt Nest, và hợp nhất các sản phẩm thương hiệu này dưới trướng của mình.

google nest mini là gì

Và cho tới sự kiện I/O Google 2019 diễn ra vào tháng 5 vừa qua, như một phần của sự chính thức hợp tác này, Google đã giới thiệu tới thị trường Google Nest Mini – sản phẩm loa thông minh nâng cấp từ Google Home Mini (sản phẩm bán ra từ năm 2017). Có tên như vậy là thể hiện Nest và Google chính thức trở thành 1 nhà. Và sản phẩm này coi như đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của cả 2 thương hiệu.

Tới sự kiện Made By Google tổ chức vào tháng 10, Google chính thức cho ra mắt Google Nest Mini và lập tức được bán trên website và các cửa hàng như Best Buy, Ebay với mức giá 49 USD.

Như vậy, Google Nest Mini chính là loa thông minh Google Home Mini thế hệ thứ 2.

2. Có loa Google Nest Mini 2nd Gen (2 generation) vậy Google Nest Mini 1st Gen ra mắt khi nào?

Sẽ có khá nhiều bạn bị nhầm lẫn ở đây khi cho rằng có 2 dòng loa Google Nest Mini khác nhau là: Google Nest Mini 1 Gen và Google Nest Mini 2 Gen.

google nest mini 2nd gen

Tuy nhiên thực tế, chỉ có duy nhất 1 thiết bị mang tên Google Nest Mini được ra mắt trên thị trường. Và điều khiến người dùng nhầm lẫn có lẽ là do cách ghi chú sản phẩm của Google. Cụ thể trên cửa hàng của mình, Google ghi tên của loa mới của mình là “Nest Mini (2nd Gen)”.

loa google nest
Cách đặt tên khiến cho người dùng nhầm tưởng về dòng loa di động thông minh Google Nest Mini.

Do đó, nếu như bạn đang đi tìm kiếm chiếc loa thông minh Google Nest Mini 1st Gen, hay thế hệ đầu tiên thì chắc chắn là sẽ không có sản phẩm này nhé.

Thống nhất lại: chí có duy nhất 1 cái loa mang tên Google Nest Mini!

3. Loa thông minh giá rẻ Google Nest Mini bao nhiêu tiền?

Giá niêm yết do Google đưa ra cho sản phẩm Nest Mini là 49 USD – khoảng 1.1 triệu đồng. Mức giá này bằng với giá loa Google Home Mini.

Hiện nay, sản phẩm loa Google Nest Mini đã được bán trực tuyến trên store của Google, bạn cũng có thể đặt mua trên Best Buy, Amazon, Ebay…hoặc liên hệ với các cửa hàng nhập khẩu tại Việt Nam.

google nest mini
Sự khác biệt giữa loa Google Nest Mini và Home Mini chính là bộ phận treo ở mặt dưới này.

Truy cập mua loa Google Nest Mini để tìm được nơi bán loa thông minh này tại Việt Nam.

Lưu ý: Nếu như bạn muốn mua được loa Google Nest Mini giá rẻ thì nên đợi một thời gian nữa vì theo thông lệ thì sẽ có nhiều đợt giảm giá từ Google cho sản phẩm loa thông minh của họ, đặc biệt là vào dịp Black Friday 2019 sắp tới.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!