Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ thông minh giá rẻ BeU B2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh BeU B2 là một lựa chọn ổn ở phân khúc giá rẻ. Cùng tìm hiểu cách sử dụng đồng hồ thông minh BeU B2 để khám phá hết mọi tính năng của em nó thật đơn giản nhé.

Đồng hồ thông minh BeU B2 là dòng đồng hồ thông minh giá rẻ được khá nhiều người dùng ưa chuộng bởi giá bán chỉ khoảng 517.000 VNĐ. Giá rẻ nhưng đồng hồ thông minh BeU B2 vẫn có nhiều tính năng thiết yếu đủ để cho bạn có những trải nghiệm tốt trong phân khúc.

đồng hồ thông minh beu b2

 

1. Hướng dẫn kết nối đồng hồ thông minh BeU B2 với smartphone

Đồng hồ thông minh BeU B2 có thể kết nối với cả điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS. Để kết nối được đồng hồ thông minh BeU B2 với điện thoại thông minh bạn cần thực hiện theo các bước trong hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải về điện thoại của mình ứng dụng SMART-TIME PRO
  • Bước 2: Khi đã hoàn tất việc cài đặt ứng dụng trên, bạn ấn vào app để mở và đăng nhập. Tại đây, bạn cần nhập thông tin theo chỉ dẫn hiện trên màn hình.
  • Bước 3: Tiếp đó, truy cập vào mục Thiết bị và ấn chọn “Thêm thiết bị”. Lúc này, trên màn hình sẽ hiện lên yêu cầu bật Bluetooth và bạn cần ấn chọn “Cho phép” để tiếp tục các bước kết nối tiếp theo.

đồng hồ thông minh beu b2

 

  • Bước 4: Tại giao diện màn hình tiếp theo, bạn tìm kiếm thiết bị tức là đồng hồ thông minh BeU B2 và nhấn kết nối.
  • Bước 5: Cuối cùng, khi màn hình hiện nút gạch chéo đỏ và tick xanh thì bạn chỉ cần ấn chọn nút tick xanh để hoàn tất quá trình kết nối điện thoại.

đồng hồ thông minh beu b2

 

Chỉ với 5 bước cơ bản như trên bạn đã có thể hoàn thành việc kết nối đồng hồ thông minh BeU B2 với điện thoại thông minh và tiếp tục khám phá những tính năng, tiện ích được hỗ trợ.

2. Hướng dẫn sử dụng tính năng sức khỏe trên đồng hồ thông minh BeU B2

Một vài thao tác cơ bản mà bạn có thể tham khảo để tiện lợi hơn trong quá trình khám phá tính năng theo dõi sức khỏe.

  • Cách dùng tính năng đo nhịp tim

Đầu tiên, bạn cần bấm nút nguồn hoặc có thể lắc nhẹ cổ tay để bật đồng hồ thông minh BeU B2 lên.

Tiếp theo, thao tác vuốt màn hình từ dưới lên trên và chọn “Nhịp tim”, giao diện đo nhịp tim hiện lên và chỉ cần chọn nút bắt đầu để thiết bị tiến hành cảm nhận và cho ra kết quả.

  • Cách dùng tính năng đo huyết áp

Tương tự như đo nhịp tim, bạn cũng thao tác mở và vuốt màn hình tương tự. Sau đó, thay vì chọn “Nhịp tim” thì bạn cần chọn “Huyết áp” để bắt đầu đo đạc và trả về kết quả.

  • Cách dùng để đếm bước chân

Mở đồng hồ thông minh BeU B2 lên và vuốt màn hình từ trái sang phải để xem được các thông số cụ thể.

  • Cách chọn các chế độ tập luyện

Một thao tác quen thuộc cần làm là bạn hãy mở đồng hồ thông minh BeU B2 lên theo một trong hai cách đã nhắc đến ở trên. Tiếp đó, vuốt màn hình theo chiều từ dưới lên trên và chọn mục “Thể thao”.

Sau đó, nếu có nguyện vọng thử sức với bộ môn nào thì bạn sẽ ấn chọn vào tên của nó như bóng rổ hay bóng đá hay xe đạp,….

3. Hướng dẫn sử dụng một số tiện ích khác trên đồng hồ thông minh BeU B2

đồng hồ thông minh beu b2

 

Bên cạnh tính năng sức khỏe, một vài thao tác có thể sử dụng trên đồng hồ thông minh BeU B2 như sau:

  • Cách cài báo thức

Bạn có thể tìm được nơi cài đặt giờ báo thức trong mục “Báo thức” ở trên giao diện của màn hình đồng hồ thông minh BeU B2.

  • Cách xem thời tiết

Đầu tiên, bạn cần đồng hồ thông minh BeU B2 nếu nó đang ở trạng thái tắt. Tiếp theo, vuốt màn hình đồng hồ thông minh BeU B2 hai lần để có thể mở lên giao diện thời tiết.

  • Sử dụng ứng dụng âm nhạc

Để trải nghiệm tính năng thưởng thức âm nhạc trên đồng hồ thông minh BeU B2 cũng không phải quá khó thao tác. Chỉ cần ấn chọn biểu tượng nốt nhạc để có những khoảng thời gian cực chill.

Sử dụng đồng hồ thông minh BeU B2 thực chất không quá khó. Do đó, chỉ cần thao tác một vài lần là bạn đã có thể sử dụng thuần thục.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!