Hướng dẫn chọn mua két sắt mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, nhiều người chọn mua két sắt mini để bảo quản tốt các tài sản có giá trị trong các gia đình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được không gian.

Két sắt mini là loại két sắt có trọng lượng và kích thước nhỏ gọn, thường được sử dụng để bảo quản các tài sản có giá trị như tiền bạc, các giấy tờ nhà đất và một số tài sản khác có giá trị. Két sắt mini thường được các gia đình, khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng tìm mua. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được két sắt mini chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

Tiêu chí chọn mua két sắt mini

Đảm bảo độ an toàn

mua két sắt mini

Người dùng chọn mua két sắt mini để bảo vệ tài sản quan trọng của mình nên độ an toàn được xem là nguyên tắc bất di bất dịch mà két sắt nào cũng cần phải có. Két sắt mini được coi là đảm bảo an toàn nhờ các đặc điểm về thành phần cấu tạo két bằng thép thường 1 lớp, thép dày 2 lớp, độ an toàn của hệ thống khóa cũng như độ khít của két.

Độ chịu lửa cao

Đặc điểm chịu nhiệt của két sắt là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn mua két sắt. Người dùng mua két sắt chống cháy để bảo vệ an toàn cho tài sản của mình trong những trường hợp xảy ra hỏa hoạn, vì vậy két sắt đó cần có độ chịu lửa cao và thời gian chịu nhiệt đảm bảo cho tới khi được di chuyển khỏi nơi xảy ra hỏa hoạn.

Để đảm bảo đồ vật trong két được bảo vệ an toàn, người dùng nên lựa chọn két sắt có thời gian chịu lửa tối thiểu trên 2 giờ đồng hồ, tốt nhất là loại két sắt trên 4 giờ và chịu được nhiệt độ ít nhất là 10 000°C.

Trọng lượng két sắt

mua két săt mini

Trọng lượng két sắt thường quyết định đến giá tiền, do đó, chúng ta nên căn chỉnh lượng tài sản hay các giấy tờ quan trọng của mình để mua két. Thông thường, két có trọng lượng càng lớn thì độ an toàn càng cao, nhưng điều này không hoàn toàn đúng đối với tất cả các loại két sắt.

Hiện nay, để đảm bảo tính an toàn về trọng lượng két mini rất dễ di chuyển thì các nhà sản xuất đã khoan hai lỗ tròn két giúp người dùng cố định két sắt lên sàn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể chọn những nơi kín đáo, khuất mắt không ai biết để đảm bảo an toàn cho két.

Hệ thống khóa két sắt

Đây cũng là một tiêu chí quan trọng đảm bảo độ an toàn khi sử dụng két sắt. Hệ thống đa khóa tức là két sắt chống cháy kết hợp nhiều loại khóa như khóa chìa, khóa vân tay và khóa điện tử.

Trong một số trường hợp mất khóa hoặc cần thiết thì bạn nên mua két sắt chống cháy có khóa điện tử hoặc khóa vân tay để đảm được độ an toàn đồ vật bên trong két sắt khỏi kẻ xấu. Những loại khóa két sắt này giúp người dùng mở két sắt dễ dàng mà không cần đến chìa khóa, không phải vất vả tìm chìa khóa nữa.

Khả năng tài chính

mua két sắt mini

Một tiêu chí nữa mà bạn nên quan tâm khi quyết định mua két sắt mini là khả năng tài chính của bản thân. Hiện nay, trên thị trường, két sắt đa dạng các mẫu mã, chủng loại khác nhau, do đó, giá tiền cũng sẽ chênh lệch nhau.

Có những loại két có giá chỉ vài triệu đồng, và con số này có thể tăng đến cả trăm triệu tùy vào chất lượng cũng như kích thước của két. Nếu khả năng tài chính của bạn còn đang eo hẹp thì bạn vẫn có thể mua được két sắt tốt, bằng cách chọn két sắt mini với kích thước nhỏ, nhẹ.

Trên đây là một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên tham khảo và dựa vào đó để quyết định chọn mua được loại két sắt mini chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!