Hướng dẫn dùng kem tắm nắng cho một làn da nâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những bạn gái thích sở hữu một làn da rám nắng gợi cảm thì sử dụng kem tắm nắng là giải pháp hữu ích và an toàn.

Lên kế hoạch

Tự thuộc da không bao giờ là một cái gì đó bạn muốn làm gì thôi thúc của thời điểm này. Đây là một lĩnh vực của cuộc sống nơi tự phát sẽ không là bạn của bạn. Đánh răng khô là một bước tiến lớn để chuẩn bị cho làn da. Bạn sẽ muốn để khô bàn chải hai ngày trước khi ứng dụng tự thợ thuộc da của bạn. Bàn chải khô từ lòng bàn chân của bạn trên cùng của thân mình.

Tẩy tế bào chết

Ngày hôm trước, sử dụng kem tẩy tế bào chết để loại bỏ các tế bào da chết bong tróc khô. Bạn có thể thêm một ít đường để rửa cơ thể của bạn hoặc bạn có thể thử công thức tự chế sau:

– 1 chén đường nâu

– nước cốt của một nửa quả chanh

– 3/4 chén dầu dừa

– 2 muỗng canh dầu ô liu

Hãy dành thời gian của bạn để chà toàn bộ cơ thể của bạn, làm kĩ ở vùng đầu gối, khuỷu tay, cổ chân và những vùng da tối màu khác, như vùng da bikini.

Tắm nắng bằng thuốc cần dưỡng da kĩ càng

Làm ẩm da

Trước khi áp dụng tự tắm nắng làm nâu da, bạn sẽ cần tắm sạch sẽ, lau người bằng khăn khô và bôi một loại kem dưỡng ẩm nhẹ hoặc lotion để khuỷu tay và đầu gối của bạn vì chúng có xu hướng “lên màu” hơn so với các vùng khác.

Chăm sóc da

Việc bảo vệ da bàn tay là rất cần thiết, đây là vùng da dễ bắt nắng hơn cả, bạn nên đeo găng tay để tránh da vùng tay có màu sắc không đồng đều với màu da.

Thực hiện khi có bạn có thời gian

Vì khi thực hiện mất khá nhiều thời gian, do đó tốt nhất là bạn nên dành hẳn một buổi dành cho việc này. Việc bôi thuốc để có làn da nâu tự nhiên không bao giờ là một cái gì đó bạn muốn vội vàng. Hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên và với một tấm gương dài đầy đủ nếu có thể.

Làn da rám nắng là

Chuyển động tròn

Bôi một lượng nhỏ thuốc nhuộm da nâu và dùng tay xoa theo chuyển động tròn. Đừng xoa xung quanh các khu vực khác nhau của cơ thể mà nên làm từ từ và đều đặn từ trên xuống dưới.

Để bôi thuốc dễ dàng

Tránh bôi thuốc nhuộm da cho da bàn chân của bạn và để trong lòng bàn tay. Trộn kem nhuộm da với một chút kem dưỡng da để bôi vào bàn tay sau khi toàn bộ cơ thể được bôi kem hoàn tất và lúc này bạn chỉ việc bỏ găng tay ra.

Cần làm đều đặn

Bạn cần áp dụng cách cải tạo làn da đều đặn trong thời gian dài để đảm bảo có hiệu quả, nếu bạn mong muốn có kết quả nhanh chóng thì bạn sẽ mau chóng bỏ cuộc và không thu được kết quả gì hết. Bạn cần nhớ bôi ít nhất 2-3 ngày sau đó thay vì đi xuống biển ngay.

Lau bớt lượng kem thừa

Nếu bạn cần phải loại bỏ chất kem nhuộm da nâu ở một vùng da có khả năng sậm màu hơn , bạn chỉ cần sử dụng khăn nhẹ nhàng chà nhẹ vào khu vực bạn muốn làm sáng màu và sau đó loại bỏ bằng một miếng vải rửa ướt.

Tránh đổ mồ hôi

Cố gắng không để tắm cho ít nhất 10 giờ. Mặc quần áo đồ rộng rãi và tránh tập thể dục vì việc đổ mồ hôi sẽ làm trôi màu. Vào ngày hôm sau, bạn nên có một ánh sáng mặt trời hôn đẹp mà không có sự tác hại của ánh nắng mặt trời!

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!