Review Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ - Kem chống nắng không gây nhờn rít cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu da của bạn thuộc loại da dầu thì bạn sẽ cần tới một loại kem chống nắng chuyên dụng hơn và Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng Websosanh review nó luôn & ngay tại đây nhé!

Thời tiết nắng nóng khiến bạn lo lắng làn da sẽ bị ảnh hưởng bởi tại UV độc hại? Là một trong những sản phẩm đáng đầu tư nhất của phái đẹp, một tuýp kem chống nắng tốt sẽ bảo vệ và ngăn ngừa hiệu quả những vấn đề tổn hại của làn da như nám, tàn nhang, khô da và các dấu hiệu lão hóa sớm khác. Nhưng sự thực kem chống nắng không đơn giản chỉ là món mỹ phẩm làm đẹp, nó còn là “vũ khí” cần phải trang bị để đảm bảo sức khỏe. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Kem sở hữu hệ thống màng lọc Mexoryl độc đáo, bảo vệ da trước tác động của tia UVA và UVB, Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Cùng Websosanh.vn review chi tiết luôn & ngay sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Review Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ - Kem chống nắng không gây nhờn rít cho da dầu
Review Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ – Kem chống nắng không gây nhờn rít cho da dầu

Review kem chống nắngVichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ về thiết kế, thành phần

Được thiết kế dạng tuýp diện dụng và dễ lấy, thành phần bổ sung nước khoáng cấp ẩm cho da trong mùa nắng đồng thời chứa silica giúp da mịn màng, khô thoáng, không gây nhờn rít đặc biệt phù hợp với da dầu.

Thành phần chi tiết:

AQUA / WATER – ALCOHOL DENAT. – DIISOPROPYL SEBACATE – SILICA – BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE – CI 77891 / TITANIUM DIOXIDE – C12-15 ALKYL BENZOATE – OCTOCRYLENE – ISOPROPYL LAUROYL SARCOSINATE – ZEA MAYS STARCH / CORN STARCH – ETHYLHEXYL TRIAZONE – POLY C10-30 ALKYL ACRYLATE – GLYCERYL STEARATE – BEHENYL ALCOHOL – METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL [NANO] / METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL – AMMONIUM POLYACRYLDIMETHYLTAURAMIDE / AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE – CAPRYLYL GLYCOL – CETYL ALCOHOL – DECYL GLUCOSIDE – DISODIUM EDTA – DISODIUM ETHYLENE DICOCAMIDE PEG-15 DISULFATE – DROMETRIZOLE TRISILOXANE – GLYCERYL STEARATE CITRATE – PHENOXYETHANOL – SODIUM HYALURONATE – TEREPHTHALYLIDENE DICAMPHOR SULFONIC ACID – TRIETHANOLAMINE – XANTHAN GUM – PARFUM / FRAGRANCE

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ về công dụng nổi trội

Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ là sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Vichy đến từ Pháp, chứa nhiều thành phần chống nắng được FDA công nhận, được cam kết với độ an toàn cao, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm đặc biệt là da dầu. Sản phẩm có công thức độc đáo với sự kết hợp của nhiều thành phần có khả năng chống nắng vượt trội, bảo vệ da khỏi những tác hại của cả tia UVB và UVA . Hơn thế, Công nghệ Dry touch giúp da khô thoáng khi thoa, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu trên da. Thành phần không chứa Paraben đảm bảo không gây tác động tiêu cực đến làn da của bạn khi sử dụng trong thời gian dài.

Công dụng vượt trội của kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+

  • Màng lọc Mexoryl bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB, chống lại nếp nhăn
  • Thành phần chứa Silica mang đến cho bạn cho bạn sự mịn màng, khô thoáng mà không lo nhờn rít, bóng nhờn cũng như tắc nghẽn lỗ chân lông khi sử dụng.
  • Không chứa Paraben, an toàn sử dụng cho cả da nhạy cảm
  • Không để lại vệt trắng trên da, màu tự nhiên gần với màu da
  • Chống thấm nước và mồ hôi.
  • Thành phần bổ sung nước khoáng Vichy Thermal Spa Water cấp các dưỡng chất cần thiết và làm dịu da trong cái nắng của mùa hè.

Hướng dẫn sử dụng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ đúng cách và hiệu quả nhất

Thoa kem trước khi đi ra nắng khoảng 15 – 20 phút để kem kịp thấm vào da và phát huy tác dụng chống nắng một cách tối đa.

Hướng dẫn sử dụng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ đúng cách và hiệu quả nhất
Hướng dẫn sử dụng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ đúng cách và hiệu quả nhất

Sau bước dưỡng da, lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm : trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời thoa vùng cổ. Thoa từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Vỗ nhẹ 30s để tán kem ra mặt sẽ giúp kem chống nắng thấm vào da bạn tốt hơn.. Nếu hoạt động nhiều hoặc đi bơi, đi biển thì nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng. Bôi kem chống nắng kịp thời và đúng liều lượng sẽ làm da bạn luôn mềm mại và tươi tắn trong nắng hè.

Cách sử dụng kem chống nắng Vichy hiệu quả nhất:

  • Có thể sử dụng buổi sáng như kem lót nền trang điểm. Nhớ bôi kem lên cả vùng da ở cổ vì đó cũng là nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
  • Đừng quên bước tẩy trang khi về đến nhà, ngay cả khi bạn không trang điểm. Kem chống nắng có khả năng bám lại trên da rất tốt, nếu không rửa sạch sẽ dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Sử dụng kem chống nắng kể cả những ngày trời râm mát. Tia UV trong những ngày trời có mây đặc biệt gây nhiều ảnh hưởng hơn bình thường. Thế nên chủ quan lơ là sẽ vô cùng nguy hiểm cho làn da đấy.

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ về cảm nhận sau sử dụng

Đa số các chị em sử dụng kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ đều cho cảm nhận tốt. Kem chống nắng có hương thơm như nước hoa. Apply lên da khiến da không bị bóng, không gây cảm giác bết dính khi thoa lên da, dễ dàng thẩm thấu vào da và kiềm dầu tương đối.

Giá kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ bao nhiêu tiền ?

Hiện giá kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 285.000 VNĐ – 470.000 VNĐ.

Mua kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ ở đâu ?

Bạn có thể mua kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Dry Touch SPF 50+ tại các shop mỹ phẩm Pháp xách tay hoặc các gian hàng trực tuyến chính hãng của Vichy trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee,…. Đừng quên để mua được kem chống nắng Vichy tốt với giá rẻ nhất bạn hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để so sánh giá kem chống nắng tại tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50+ – Kem chống nắng dành riêng cho da mặt tới từ Pháp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+

Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày đã trở nên quen thuộc đối với các chị em Việt Nam từ vài năm nay. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem chống nắng giá bình dân thì hãy tham khảo Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!