Hướng dẫn làm thẻ ghi nợ ngân hàng Techcombank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Techcombank là một ngân hàng uy tín, phát hành nhiều loại thẻ, trong đó có thẻ ghi nợ - thẻ ATM được sử dụng phổ biến hơn cả. Vậy bạn đã biết cách làm loại thẻ này chưa?

Thế kỷ 21 xu thế toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, nền kinh tế thế giới và của cả Việt Nam cũng đều vươn lên. Mọi hoạt động thanh toán, trao đổi của dòng tiền cần được thực hiện nhanh chóng, gọn nhẹ, an toàn và hiệu quả thì các loại thẻ ngân hàng được ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người dân. Trong đó với thẻ ghi nợ ngân hàng Techcombank phát hành đơn giản, nhanh chóng bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích lớn. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm thẻ ghi nợ Techcombank – thẻ ATM nhanh chóng và an toàn nhất.

Các loại thẻ ghi nợ phát hành nhanh tại Techcombank

Hiện nay ngân hàng Techcombank phát hành nhanh hai loại thẻ ghi nợ để bạn lựa chọn. Nhưng nhìn chung chức năng và tiện ích cũng không  quá khác nhau.

– Thẻ ghi nợ nội địa F@stUni

– Thẻ ghi nợ phát hành ngay F@stAccess-i

Lợi ích khi phát hành thẻ ghi nợ ngân hàng Techcombank

Techcombank là một ngân hàng thương mại cổ phần lớn, phạm vi hoạt động và liên kết trên toàn quốc. Số lượng cây ATM lớn, do đó khi sở hữu trong tay thẻ ghi nợ nội địa Techcombank bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, khiến cuộc sống của bạn thêm phần năng động và tiện lợi hơn rất nhiều. Với tài khoản thẻ Techcombank ngoài các cây ATM của Techcombank thì bạn còn có thể sử dụng tại các cây ATM liên minh: ACB, Sacombank, Vietinbank, Agribank…. Vì vậy bạn không phải lo lắng khi không tìm được cây Techcombank nào gần nhất.

Hạn mức rút tiền mặt trong ngày của Techcombank khá lớn, lên đến 20 triệu/ ngày. Hạn mức chuyển tiền qua tài khoản khác lên tới 30 triệu giúp bạn thực hiện các giao dịch này một cách dễ dàng dù ngân hàng đã hết giờ làm việc.

Ngoài ra, với thẻ ghi nợ Techcombank việc thanh toán mua sắm trực tiếp tại các siêu thị lớn, các trung tâm thương mại, mua hàng online tại bất kỳ website nào chấp nhận thẻ ghi nợ Techcombank thật đơn giản, và theo dõi tài khoản dễ dàng qua Email, điện thoại. Đặc biệt hiện nay Techcom đã bổ sung thêm hình thức thanh toán trực tiếp qua SMS bằng tài khoản ATM giúp người dùng rút ngắn thời gian chi trả. Đi lại tốn kém thời gian và các khoản phí phát sinh

Điều kiện làm thẻ ghi nợ Techcombank cực kỳ đơn giản

Để làm thẻ ghi nợ Techcombank đơn giản hơn rất nhiều so với việc bạn làm thẻ tín dụng. Bạn chỉ cần đảm bảo những điều kiện cực kỳ đơn giản dưới đây là có thể đến ngân hàng để xin phát hành thẻ.

– Bạn chỉ cần là công dân Việt Nam hoặc cá nhân nước ngoài đủ 18 tuổi trở lên.

– Có tài khoản tiết kiệm đang mở tại ngân hàng Techcombank

Hồ sơ phát hành thẻ ghi nợ Techcombank

Để được làm thẻ ghi nợ Techcombank, bạn nên chuẩn bị trước những thứ dưới đây rồi đến một chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất để được phát hành thẻ. Hồ sơ bao gồm:

– Mẫu đăng ký phát hành thẻ ghi nợ của ngân hàng Techcombank

– Bản sao Chứng minh thư/ hộ chiếu còn hiệu lực

– Mẫu hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ tại Techcombank

Giấy tờ và thủ tục phát hành thẻ ghi nợ tại Techcombank cực kỳ đơn giản, không gây rườm rà, mất thời gian của khách hàng.

Theo Fica.vn

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!