Hướng dẫn làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC nhanh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC để thuận tiện cho giao dịch cũng như việc thanh toán mua hàng hóa...thì những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn.

Ngân hàng HSBC là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất trên thế giới với các chi nhánh tại châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi do đó được nhiều người lựa chọn sử dụng các dịch vụ vay vốn, mua sắm, mở thẻ tín dụng…với nhiều tiện ích dành cho khách hàng.

 

Lợi ích và ưu đãi thẻ tín dụng HSBC

 

 

Sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng HSBC bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

– Miễn phí thường niên năm đầu tiên cho Thẻ Tín Dụng Visa Chuẩn hoặc Vàng

– Giảm 50% hoặc miễn phí thường niên năm đầu tiên của Thẻ Tín Dụng Visa Bạch Kim (tùy chương trình)

Mua trước trả sau đến 45 ngày không tính lãi, và đặc biệt bạn được giảm giá đến 50% khi sử dụng thẻ để mua sắm, ăn uống và du lịch từ chương trình ưu đãi home&Away, thêm vào đó là chương trình mua trả góp với lãi suất 0% đến 12 tháng, tích điểm đổi vé máy bay và quà tặng có giá trị khi thanh toán bằng thẻ.

Vậy với những ưu đãi thẻ tín dụng HSBC như vậy thì cần điều kiện gì để được làm thẻ

 

Điều kiện làm thẻ tín dụng HSBC

Để có thể trở thành chủ thẻ tín dụng tại ngân hàng HSBC, bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau:

– Cá nhân người Việt Nam tuổi từ 18 đến 60.

– Thu nhập ròng hàng tháng từ 6 triệu VND, hoặc thu nhập ròng hàng tháng từ 5 triệu VND với thời gian làm việc trên 2 năm.

– Công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Long An, Tp. Đà Nẵng, Tp. Huế, Tp. Hội An, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Tỉnh Vĩnh Phúc, Tỉnh Hưng Yên, Tỉnh Hải Dương, Tp. Hải Phòng, Tp. Cần Thơ, Tp. Vĩnh Long, Tp. Cao Lãnh, Thị xã Sa Đéc, Tp. Long Xuyên.

– Có ít nhất 3 tháng làm việc không gián đoạn (thu nhập ròng từ 6 triệu trở lên) hoặc có ít nhất 6 tháng làm việc không gián đoạn (thu nhập ròng 5 triệu đồng) ở vị trí hiện tại.

– Trả lương qua tài khoản tại Ngân hàng HSBC.

Khi đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên đây, bạn có thể đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng HSBC để tiến hành mở thẻ tíndụng HSBC.

Hồ sơ đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC

Để được làm thẻ tín dụng HSBC bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau để tránh việc mất thời gian đi lại bổ sung giấy tờ. Hồ sơ bao gồm:

– Đơn đăng ký thẻ tín dụng tại HSBC (bản chính)

– CMND (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu, không quá 15 năm kể từ ngày cấp, các thông tin và hình ảnh còn rõ ràng)

– Trường hợp nơi ở hiện tại cùng địa chỉ với hộ khẩu: Hộ khẩu thường trú (Bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu).

– Trường hợp nơi ở hiện tại KHÔNG cùng địa chỉ với hộ khẩu. Hộ khẩu thường trú và KT3 (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu), hoặc Giấy xác nhận tạm trú tại nơi ở hiện tại (bản chính, có xác nhận trong thời gian 1 tháng của cơ quan địa phương)

– Hợp đồng lao động đã ký trên 1 năm (bản sao) hoặc giấy xác nhận chức vụ, thời gian công tác và mức lương (bản chính)

– Trong trường hợp bạn nhận chuyển lương qua HSBC chưa được 3 tháng,  cần phải có bản sao kê tài khoản của ngân hàng (sổ phụ ngân hàng) thể hiện mức lương của 3 tháng gần nhất (bản chính)

Hóa đơn điện thoại (hoặc hóa đơn điện, nước) tháng gần nhất của địa chỉ đang ở.

Với những thông tin trên hy vọng sẽ có thể giúp ích cho bạn!

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!