Làm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard cần điều kiện và thủ tục như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho phép bạn làm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard để tiêu dùng, thanh toán hàng hóa dễ dàng. Vậy điều kiện và thủ tục mở thẻ như thế nào?

Thẻ ghi nợ quốc tế đã trở nên quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam, nhất là ở các đô thị. Với thẻ ghi nợ việc mua sắm, chi tiêu của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Với đặc điểm là chi nhánh ngân hàng Bưu điện Liên Việt có các chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp các tỉnh thành, thuận tiện cho việc giao dịch nên được khá nhiều người lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại đây, trong đó có việc mở thẻ ghi nợ. Vậy để được làm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard bạn cần có điều kiện gì? thủ tục như thế nào? những câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Lợi ích sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard

 

 

Khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard bạn sẽ có nhiều lợi ích, cũng như ưu đãi khi mua sắm. Cụ thể:

– Tại máy POS đặt tại các Đơn vị chấp nhận thẻ của LienVietPostBank và các ngân hàng thành viên MasterCard: bạn có thể được ứng tiền mặt, thanh toán hàng hóa dịch vụ đơn giản.

– Tại các Website chấp nhận thanh toán của các đơn vị chấp nhận thẻ của LienVietPostBank và các ngân hàng thành viên MasterCard thì việc thanh toán hàng hóa, dịch vụ càng  trở nên nhanh chóng, thuận tiện và nhiều lợi ích hơn. Loại tiền sử dụng là VND hoặc ngoại tệ (trường hợp giao dịch ngoài lãnh thổ Việt Nam) để việc chi tiêu của bạn không gặp trở ngại; Bạn sẽ được hưởng lãi suất không kỳ hạn trên số dư có của Tài khoản thanh toán theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ. Đặc biệt là được giảm giá hấp dẫn với gần 100 điểm ưu đãi bao gồm chuỗi nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang, giáo dục, y tế, sắc đẹp, v.v…

Với thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard cuộc sống của bạn sẽ thêm phần hiện đại, thuận tiện hơn.

Điều kiện mở thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard

 

 

Để được mở thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard bạn cần đảm bảo những điều kiện mà ngân hàng Bưu điện Liên Việt đưa ra. Các điều kiện này không hề quá khắt khe. Để được làm thẻ bạn cần đảm bảo:

– là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng sản phẩm Thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard do LienVietPostBank và đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do LienVietPostBank và pháp luật quy định.

– Chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ đáp ứng các điều kiện về mở và sử dụng tài khoản theo quy định của LienVietPostBank;

– Có Tài khoản tiền gửi thanh toán VND mở tại LienVietPostBank;

Phạm vi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard

Đúng như tên gọi, phạm vi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard rộng lớn. Khác với thẻ ghi nợ nội địa, loại thẻ này sử dụng được tại các điểm chấp nhận thẻ MasterCard  trên toàn thế giới. Chủ thẻ được sử dụng Thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard để thực hiện giao dịch tại các máy ATM, ĐVCNT (POS),… của Ngân hàng và các ngân hàng thành viên MasterCard. Các giao dịch của chủ thẻ được thực hiện trong phạm vi số dư tài khoản thanh toán của Chủ thẻ tại Ngân hàng và hạn mức thấu chi được Ngân hàng cấp (nếu có).

Thủ tục phát hành thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard

Để được làm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard bạn chỉ cần đến chi nhánh, hoặc phòng giao dịch gần nhất để làm thủ tục mở thẻ. Hồ sơ mở thẻ bao gồm:

– Đơn yêu cầu mở thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank MasterCard (bạn điền thông tin cá nhân theo biểu mẫu của Ngân hàng).

-Bản sao CMND/ Hộ chiếu hợp lệ.

 

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!