Hướng dẫn phân biệt tai nghe iPhone thật giả khi mua hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ ngày càng tinh vi, tai nghe iPhone giả dễ khiến nhiều người nhầm lẫn bởi chúng quá giống hàng real từ thiết kế cho đến tính năng. Tuy nhiên, đã là giả thì vẫn sẽ có những nhược điểm và chúng ta sẽ căn cứ vào đó để phân biệt đâu là tai nghe iPhone thật, giả.

Giữa bối cảnh thị trường ‘vàng thau lẫn lộn’, tâm lý của người tiêu dùng cũng trở nên cẩn mật hơn rất nhiều. Câu hỏi “đây là hàng fake hay hàng real” luôn ẩn hiện trong đầu mỗi khi họ ngắm nghía một sản phẩm nào đó. Và quả thật, cũng nhờ tâm lý kín kẽ như vậy mà người tiêu dùng hạn chế được khá nhiều tình huống mua phải hàng giả, nhái.

Tuy nhiên không có sự việc nào cam đoan là 100% hết. Bạn vẫn sẽ mua phải hàng giả như thường khi mà chúng giống đến 99,99% hàng thật. Điển hình như tai nghe iPhone. Hiện nay tai nghe iPhone giả vẫn tràn lan trên thị trường, nhìn từ bề ngoài thì rất khó để phân biệt với hàng real chỉ đến khi mua về sử dụng mới biết. Mà lúc đó thì cũng trễ rồi.

Do đó, việc trang bị kiến thức phân biệt tai nghe iPhone là tương đối cần thiết. Nhất là khi lượng người dùng sử dụng điện thoại của họ nhà Táo tại Việt Nam ngày càng gia tăng.

Hướng dẫn phân biệt tai nghe iPhone thật giả

  • Để mà nói thì chất lượng âm thanh của tai nghe iPhone giả so với hàng real cũng không kém cạnh là bao. Hàng thật 10 điểm thì nhái cũng được cỡ 7, 8 điểm. Nhưng về giá thì sẽ có sự chênh lệch rõ rệt. Ví dụ hàng real giá chuẩn 450.000, còn thấp hơn mức giá này thì cứ auto là hàng giả nhé.

phân biệt tai nghe iPhone thật giảphân biệt tai nghe iPhone thật giả

  • Bạn có thể mượn ai đó một cặp tai nghe iPhone xịn và đặt cạnh một cặp mình định mua. Nếu thấy màu sắc giữa hàng zin và cặp tai nghe còn lại có sự khác biệt, chất liệu cao su cũng không có độ đàn hồi tốt và êm ái thì cặp tai nghe bạn định mua chắc chắn là hàng fake.
  • Dòng chữ “Designed by Apple in Califonia Assembled in China” trên tai nghe iPhone real có chất lượng mực in đậm hơn và khi cạo cũng không bong tróc.
  • Màng loa tai nghe iPhone zin sẽ cnhìn thấy được 2 lỗ bên trong màng loa. Ngược lại tai nghe giả sẽ có màu xanh sẫm, dĩ nhiên là cũng không nhìn được màu bên trong.
  • Nếu là tai nghe zin theo máy sẽ có độ dài tiêu chuẩn là 118 cm, trong khi đó tai nghe giả không có khuôn cố định nên có thể dài hơn, có thể ngắn hơn.

phân biệt tai nghe iPhone thật giả

Với kinh nghiệm phân biệt tai nghe iPhone thật giả trên đây, hy vọng bạn sẽ không còn rinh nhầm tai nghe fake về sử dụng nữa. Thực tế mà nói việc sử dụng tai nghe thật hay giả cũng không quan trọng, với người không có nhu cầu nhiều thì trải nghiệm tai nghe nào cũng như nhau nhưng việc bỏ ra một khoản tiền để mua về sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến tâm lý chúng ta cảm thấy rất khó chịu. Lời khuyên cuối cùng mình muốn dành cho bạn là nên mua ở những cửa hàng uy tín, chứ mua hàng trôi nổi thì tỉ lệ gặp hàng giả càng cao.

Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!