Hướng dẫn sử dụng dầu xả Clear đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả Clear là một trong những sản phẩm được nhiều người mua nhất nhờ giá thành bình dân và luôn đi kèm trong bộ sản phẩm dầu gội Clear trên thị trường.

Giới thiệu dầu xả Clear

Như mọi người đã biết thì Clear là thương hiệu chăm sóc tóc vô cùng quen thuộc đối với chúng ta, sản phẩm dầu gội và dầu xả Clear thường có giá thành phù hợp, chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bàn cãi. Dầu xả Clear là một trong những sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp cho mái tóc phục hồi, tăng độ đàn hồi và óng ả. Hiện nay có nhiều dòng dầu xả Clear khác nhau mà chúng ta có thể kể đến như: dầu xả Clear Hair Conditioner Micellar Pomegranate, dầu xả Clear Total Care 24/7, dầu xả Clear Color & Heat Conqueror,…

 

Dòng sản phẩm dầu xả Clear tốt cho tóc hiện nay?

  • Dầu xả Clear Hair Conditioner Micellar Pomegranate: Đây là một trong những sản phẩm sử dụng công thức Micellar với 0% silicon và paraben, ngoài ra sản phẩm còn chiết xuất từ 100% lựu đỏ giúp ngăn ngừa gàu một cách hiệu quả. Dầu xả Clear Hair Conditioner Micellar Pomegranate có công dụng, làm sạch da đầu, loại bỏ gàu, cấp ẩm thiết yếu cho da đầu bị khô, mái tóc trở nên tươi mới, óng ả,… Hiện trên thị trường chai dầu xả Clear Hair Conditioner Micellar Pomegranate 350ml cho da đầu khô hiện đang có giá khoảng 150.000 đồng.
Dầu xả tóc Clear bạc hà mát lạnh
Dầu xả tóc Clear bạc hà mát lạnh.

 

  • Dầu xả Clear Total Care 24/7: Dầu xả Clear Total Care 24/7 là dòng sản phẩm dưỡng tóc toàn diện của Clear, với thành phần bao gồm Omega 3, Nutrium 10, các loại Vitamin B5, C và E,… giúp nhẹ nhàng làm sạch da đầu, cải thiện độ bóng, dưỡng sâu tóc từ chân đến ngọn. Với các Vitamin và dưỡng chất từ hướng dương, hạnh nhân, đậu tương, dầu dừa và lô hội an toàn cho da đầu, giúp tạo một lớp màng bảo vệ bên ngoài tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt dầu xả Clear Total Care 24/7 sẽ phù hợp với những bạn có da đầu dầu, bởi các thành phần dưỡng chất có trong dầu xả Clear Total Care 24/7 sẽ giúp cân bằng độ ẩm cần thiết nên sau khi sử dụng da đầu và tóc sẽ không hề bị dính bết. Hiện nay trên thị trường chai dầu xả Clear Total Care 24/7 647ml hiện đang có mức giá giao động khoảng 190.000 đồng.

 

Dầu xả tóc Clear
Dầu xả Clear
  • Dầu xả Clear Color & Heat Conqueror: Đây là dòng sản phẩm dầu xả phù hợp với những bạn thường xuyên phải uốn, nhuộm tóc thường xuyên, với thành phần chiết xuất chính từ quả mâm xôi giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da đầu và tóc, chống lại quá trình oxy hóa, giữ màu cho tóc nhuộm không bị bạc theo thời gian. Ngoài ra dầu xả Clear Color & Heat Conqueror còn giúp tạo một lớp màng bảo vệ bên ngoài tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, tia cực tím,… những yếu tố khiến tóc tổn thương, bạc màu. Đặc biệt loại tóc nhuộm, uốn thường thiếu sức sống, vậy nên sau khi sử dụng tóc sẽ trở nên suôn mượt, dần lấy lại sức sống, giúp chúng ta tự tin hơn trước đám đông. Dầu xả Clear Color & Heat Conqueror chai 647ml trên thị trường hiện có giá khoảng 200.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng dầu xả Clear đúng cách

Bước 1: Sau khi gội đầu xong, chúng ta làm khô tóc, nhưng không nên làm khô hẳn tóc. 

Bước 2: Tiếp theo lấy một lượng dầu xả Clear phù hợp ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên tóc. Thoa đều dầu xả từ phần thân tóc đến ngọn tóc, không nên bôi dầu xả trực tiếp lên da đầu.

Bước 3: Sử dụng tay để thoa đều các dưỡng chất đến các vùng tóc, nên sử dụng một chiếc lược để chải tóc, để các dưỡng chất có thể ngấm đều vào tóc.

Bước 4: Bước cuối cùng bạn tiến hành xả tóc sạch với nước, để loại bỏ hoàn toàn lớp bọt còn sót lại trên tóc.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!