Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai Braun chính xác nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mới mua nhiệt kế điện tử đo tai Braun và chưa biết cách sử dụng như thế nào cho số đo nhiệt độ chính xác nhất, và giúp nhiệt kế sử dụng bền lâu, thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một dòng nhiệt kế điện tử hiện đại, với nhiều chức năng và đèn tín hiệu chính vì thế có thể một số người tiêu dùng mới mua và sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai Braun còn khá bỡ ngỡ và không biết sử dụng như thế nào để cho kết quả số đô chính xác nhất.

Cùng làm theo hướng dẫn của Websosanh.

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai Braun ThermoScan 5

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai Braun ThermoScan 5

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai Braun ThermoScan 5

Nhiệt kế điện tử đo tai Braun ThermoScan 5 sử dụng hệ thống hướng dẫn ExacTemp cũng như đầu đo pre-warmed. Giống như Nhiệt kế đo tai Braun ThermoScan 3, nó lưu trữ nhiệt độ của lần đọc cuối cùng. Khi bạn khởi động nhiệt kế, bạn sẽ thấy thông tin nhắc nhở bạn nên dùng một đầu bọc mới trước khi đo.

Sau khi thay đầu bọc mới và đặt nhiệt kế gọn gàng trong tai, bạn chú ý đèn sáng nhấp nháy của hệ thống ExacTemp. Khi ánh sáng này dừng lại nhấp nháy và đứng yên, đó là lúc mà nhiệt kế đã đo xong nhiệt độ. Màn hình sẽ hiển thị kết quả đo khi bạn đo xong. Nhiệt kế đo tai Braun ThermoScan 5 cũng sẽ thông báo lỗi khi bạn đặt nhiệt kế không đúng cách, dùng không đúng đầu bọc mũi đo.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai Braun ThermoScan 7

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai Braun ThermoScan 7

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai Braun ThermoScan 7

Nhiệt kế điện tử Braun ThermoScan 7 sử dụng mã màu để diễn giải nhiệt độ đo được. Sản phẩm cũng cho phép lưu trữ tới chín lần đọc nhiệt độ gần nhất. Cũng giống như các nhiệt kế ThermoScan khác, bạn bắt đầu sử dụng nó bằng cách khởi động nó và nhớ dùng một đầu bọc mới cho mỗi lần đo. Bạn nhấn nút AgePrecision để chọn tuổi của đối tượng. Các tùy chọn bao gồm 0-3 tháng, 3-36 tháng, và 36 tháng trở lên và cho người lớn.

Bạn đặt nhiệt kế vào tai và quan sát đèn của hệ thống dẫn ExacTemp cho đến khi nó ngừng nhấp nháy ít nhất ba giây. Sau khi kết thúc việc đo, nhiệt kế phát ra tiếng bip, màn hình hiển thị các thông tin đo được và dùng chỉ thị màu cho biết nhiệt độ của người được đo là bình thường (màu xanh), hơi sốt (màu vàng), hoặc sốt cao (màu đỏ).

Cách sử dụng nhiệt kế Braun ThermoScan 3

Cách sử dụng nhiệt kế Braun ThermoScan 3

Cách sử dụng nhiệt kế Braun ThermoScan 3

Nhiệt kế Braun ThermoScan 3 (IRT 3020) cho phép đọc nhiệt độ chỉ trong vòng một giây. Sản phẩm có khả năng lưu nhiệt độ của lần đo trước, giúp bạn có thể theo dõi các thay đổi thân nhiệt. Sản phẩm dùng đầu bọc mũi đo nhiệt kế Braun giúp bảo đảm vệ sinh khi đo.

Để bắt đầu do thân nhiệt, bạn cần gắng một đầu bọc mũi đo nhiệt kế mới vào đầu nhiệt kế. Bạn nhấn vào nút “start” và chờ đợi cho nhiệt kế tiếng hành quá trình tự kiểm. Khi bạn thấy trên màn hình xuất hiện chử “MEM”, bạn đang xem nhiệt độ của lần đo gần đây nhất..

Khi bạn nhìn thấy tín hiệu “sẵn sàng”, giống biểu tượng của tai, là lúc bạn đã sẵn sàng để đo nhiệt độ. Bạn dùng một tay kéo rộng tai người cần đo ra. Bạn nên kéo thẳng nếu trẻ dưới 1 tuổi, và kéo lên phía trên, ra sau cho trẻ em hơn 1 tuổi và người lớn. Sau đó bạn cho đầu mũi đo nhiệt kế Braun vào trong tai cho đến khi nó vừa khít. Khi nghe một tiếng bíp dài, bạn có thể lấy nhiệt kế ra khỏi tai và xem nhiệt độ trên màn hình. Bạn nên hủy đầu bọc sau mỗi lần đo.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách đo nhiệt độ cho bé bằng nhiệt kế điện tử đo tai Braun.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!