iPad Pro 9.7 2018 vẫn còn rất hiện đại, sang trọng, hiệu năng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro 9.7 2018 là máy tính bảng sở hữu nhiều ưu điểm. Cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn được đánh giá là chiếc iPad đáng sở hữu. 

iPad Pro 9.7 2018 là một trong những sản phẩm công nghệ thích hợp với nhiều đối tượng người dùng. Với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng đặc biệt là hiệu năng làm việc vượt trội. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là chiếc iPad được nhiều người lựa chọn.

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế

iPad Pro 9.7 2018 vẫn tiếp tục thừa hưởng được thiết kế gọn nhẹ, tinh tế của dòng iPad Pro 12.9 trước đó. Mya được thiết kế bằng kim loại nguyên khối cao cấp. Những đường cất kim cương xung quanh máy mang đến cảm nhận về sự sang trọng và chắc chắn. Phần cạnh hông của chiếc iPad này  được vuốt cong nhẹ nhàng. Mang đến cảm giác thoải mái, chắc chắn và dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.

Hiệu năng ấn tượng với chip A9X

iPad Pro 9.7 2018 vẫn tiếp tục được trang bị cấu hình mạnh mẽ, nó là sự kế thừa của những tinh hoa của những chiếc iPad đàn anh iPad Pro 12.9”. Với con chíp A9X chạy trên nền tảng 64-bit có sức mạnh gấp 1.8 lần so với iPad Air 2. Sự xuất hiện của chip đồ họa M9 cho khả năng thực thi mọi tác vụ mượt mà, ngay cả những ứng dụng đồ họa nặng nề vốn chỉ được sử dụng trên máy tính để bàn hay laptop.

Với cấu hình khủng như vật thì chiếc iPad này cũng được trang bị viên pin dung lượng khá lớn. dung lượng pin là 7350 mAh. Người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong vòng 10h đồng hồ mà không lo hết pin hay bị gián đoạn công việc.

Màn hình Retina sắc nét

Màn hình Retina sắc nét

Màn hình kích thước 9.7inch kết hợp với công nghệ Retina nổi tiếng mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét. Với màn hình này bạn thoải mái trải nghiệm những trò chơi với đồ họa cao, xem phim 4K mượt mà, sống động.

Công nghệ màn hình “True Tone Display” cho phép chiếc iPad này tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc phù hợp với nhiệt độ và ánh sáng môi trường bên ngoài.

Trải nghiệm mượt mà hơn với iOS 9

Trải nghiệm mượt mà hơn với iOS 9

iPad Pro 9.7 2018 được trang bị hệ điều hành iOS 9. Cho nên khi máy hoạt động rất ổn định, mượt mà. Người dùng không cảm nhận được hiện tượng giật, lag khi sử dụng.Với một số tính năng được cải tiến trên iOS mới như sử dụng 2 cửa sổ, thanh tìm kiếm Spotlight được cải tiến thì bạn sẽ không có gì phải phàn nàn trong quá trình sử dụng chiếc iPad này.

Camera iSight 12MP, camera trước 5MP

Độ phân giải của camera trên chiếc iPad Pro 9.7 2018 cũng gây ấn tượng với người dùng. Camera sau được  nây cấp lên thành 12MP, cùng khả năng lấy nét theo điểm ảnh Focus Pixel cho khả năng chụp hình nhanh chóng, hình ảnh thu được có độ chi tiết cao, độ sáng tốt, ít bị nhiễu hạt. Camera trước của máy cũng được nâng lên thành 5MP. Kết hợp với tính năng Retina Flash. Bạn thoải mái chụp hình selfie với những bước hình chân thực. Máy còn được trang bị nhiều tiện ích khác như chụp hình Panorama hay quay video Slow Motion 120FPS ở độ phân giải cao Full HD.

Giải trí thú vị với 4 loa cực đỉnh

Máy tính bảng iPad Pro 9.7 2018  được trang bị 4 loa audio đặt ở phía trên và dưới của máy. Những bản nhạc được phát ra từ chiếc iPad này chân thực, rõ ràng, không có tạp âm. Kết hợp với màn hình kích thước 9.7inch đã mang đến cho người dùng không gian giải trí đỉnh cao. Dù bạn xem phim hay nghe nhạc thì vẫn có những trải nghiệm chân thực nhất.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chiếc iPad Pro 9.7 2018 này là lựa chọn hợp lý với nhiều người. Thiết kế sang trọng, cấu hình cao, loa chân thực sẽ mang đến cho người dùng những phút giây làm việc và giải trí đỉnh cao.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!