Jabra Elite 45h: Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, sự thoải mái và tuổi thọ pin!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Jabra Elite 45h không chính xác là một sản phẩm giàu tính năng nhưng những gì tai nghe mang lại là trải nghiệm nghe tuyệt vời và sự thoải mái, khiến chúng trở nên lý tưởng cho việc sử dụng tại nhà và văn phòng.

Thiết kế, sự thoải mái và tính năng của Jabra Elite 45H

Tai nghe không dây Jabra Elite 45h có lẽ là một trong những cặp tai nghe thoải mái nhất trong tầm giá của chúng. Tất cả mọi thứ từ kiểu dáng đẹp đến cúp tai đều được thiết kế để mang lại vẻ ngoài tối giản và trải nghiệm nghe lâu dài. Jabra cung cấp headband có đệm chứa đầy những gì tôi chỉ có thể cho là bọt nhớ, vì nó vừa khít quanh đầu tôi. Bản chất nhẹ của tai nghe là một trợ giúp lớn khi tôi không sử dụng chúng, vì chúng đeo quanh cổ tôi mà không gây ra một chút khó chịu nào.

tai nghe không dây jabra elite 45h

Đệm tai sử dụng cùng một chất liệu với headband, nhưng lớp da bên ngoài có ít lỗ để không chỉ thoát ra âm thanh mà còn biểu thị đâu là bên trái bên phải. Headband và cúp tai được làm từ nhựa bóng, khi chạm vào cực kỳ mượt mà.

Không có điều khiển cảm ứng trên cúp tai, thay vào đó là 5 nút vật lý trên cúp tai bên phải bao gồm tất cả các chức năng cơ bản. Đầu tiên là nút trượt để ghép nối và bật / tắt nguồn. Có ba nút phía trên nó, với hai trong số chúng cung cấp chức năng kép để thay đổi âm lượng và bỏ qua các bản nhạc bằng cách nhấn và giữ. Nút thứ ba dành cho phát / tạm dừng và trả lời cuộc gọi. Đối với thứ năm, nó có thể được sử dụng để bật hồi trợ lý AI của thiết bị được ghép nối. Ngoài ra, tai nghe không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, vì vậy cách duy nhất chúng hoạt động là không dây. Để sạc, có một cổng USB Type-C. Tai nghe không có bất kỳ tiêu chuẩn chống nước hoặc chống bụi nào.

tai nghe không dây jabra elite 45h

Ứng dụng Jabra Sound +

Như tôi đã đề cập ở trên, Elite 45h không đặc biệt giàu tính năng. Là một cặp tai nghe on-ear chứ không phải over-ear, không có chức năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Cũng không có chế độ trong suốt làm cho tiếng ồn xung quanh tràn vào để bạn có thể nghe thấy khi ai đó đang nói chuyện với bạn trong khi đang bật tai nghe. Tuy nhiên, khi bạn nhận cuộc gọi, tai nghe sẽ mô phỏng một loại chế độ trong suốt, cho phép bạn nghe thấy những gì bạn đang nói khi nói chuyện với người ở đầu dây bên kia. Không có tính năng Phát / Tạm dừng tự động khi bạn tháo tai nghe hoặc đeo lại. Tất nhiên, với mức giá của nó, tôi không mong đợi Jabra sẽ nhồi nhét tất cả các tính năng này, nhưng nếu có ANC sẽ rất hay. Và một tính năng hiếm hoi, bạn có thể kết nối Elite 45H với hai thiết bị cùng một lúc với điện thoại và laptop.

tai nghe không dây jabra elite 45h

Ứng dụng Jabra Sound + cũng là một phần quan trọng với tai nghe không dây Jabra Elite 45h. Ứng dụng Sound + phát hiện tai nghe và cung cấp một loạt tùy chọn tùy chỉnh nhỏ để tinh chỉnh trải nghiệm nghe của bạn. Điều này bao gồm các cài đặt trong đó bạn có thể điều chỉnh lượng giọng nói mà bạn muốn nghe trong cuộc gọi hoặc khoảng thời gian bạn muốn tai nghe không hoạt động trước khi chuyển sang chế độ ngủ.

Ứng dụng sẽ tùy chỉnh hồ sơ thính giác của bạn với một tập hợp các bài kiểm tra tiếng bíp trên mỗi cúp tai để cung cấp chữ ký âm thanh được tinh chỉnh phù hợp hơn với thính giác của bạn, điều này rất hay. Tất nhiên, bạn cũng có các điều chỉnh EQ thông thường theo thể loại nhạc bạn đang nghe.

Chất lượng âm thanh và thời lượng pin của Jabra Elite 45H

Bên trong cúp tai là driver 40 mm với dải tần từ 20Hz đến 20kHz. Một đặc điểm thương hiệu từ dòng sản phẩm âm thanh của công ty là âm trầm mạnh mẽ đã được duy trì đến 45h. Đó là một loại âm trầm cân bằng, dễ chịu ở âm lượng trung bình. Ngay cả ở âm lượng tối đa, không có tiếng đập dồn dập vào màng nhĩ như một số tai nghe khác, đặc biệt là của JBL. Mặc dù thiên hướng về âm trầm là rõ ràng trong hầu hết các thể loại âm nhạc, sự tập trung vào giọng hát và sự tách biệt của nhạc cụ là một khía cạnh quan trọng của chất âm thanh tổng thể trên Elite 45h. Dùng tai nghe này để thưởng thức các bản nhạc kinh điển quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị với giọng hát và âm trung cân bằng, rõ ràng mà không có bất kỳ biến dạng nào. EMD và các thể loại nhạc sôi động cũng nghe khá ổn nhưng không quá hấp dẫn.

tai nghe không dây jabra elite 45h

Về mặt kết nối, Elite Active 45t duy trì kết nối rất ổn định ngay cả khi tôi đang đi bộ xung quanh nhà với một số bức tường ngăn cách tôi và thiết bị được kết nối. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn không nên đi quá xa khi hai thiết bị được kết nối vì sự sụt giảm tín hiệu là khá đáng kể. Micrô hoạt động tốt nhưng chỉ trong môi trường yên tĩnh. Khi nhiều tiếng ồn được tạo ra, người ở đầu dây bên kia sẽ khó hiểu bạn đang nói gì.

Jabra tuyên bố 45H có lượng pin lên đến 50 giờ, cho dù trong quá trình sử dụng thời gian có thể sụt giảm đôi chút do điều chỉnh âm lượng nhưng tôi tin hơn 40 giờ sử dụng cũng đã là quá khủng khiếp, bạn gần như có thể dùng cả tuần.

Có nên mua Jabra Elite 45H không?

Nhìn chung Jabra Elite 45h có thể không phải là tai nghe có âm thanh tốt nhất hoặc tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, nhưng chúng nổi trội ở hai điều mà mọi người tìm kiếm nhiều nhất trong tầm giá này: thời lượng pin và sự thoải mái. Thiết kế và cảm giác của tai nghe khá cao cấp và nó là thiết bị có thể sử dụng trong thời gian dài chỉ với một lần sạc. Nếu bạn khao khát một thứ gì đó có ANC với mức ngân sách vừa phải, thì Sony WH-CH710N (3.490.000 đồng) là một lựa chọn tốt mặc dù bạn sẽ không có được thời lượng pin tương tự. Một đặc điểm âm thanh ít âm trầm hơn là điều mà Sennheiser HD 450BT (4.990.000 đồng) có thể cung cấp nhưng với chi phí cao hơn một chút.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 85t: Một sự lựa chọn hấp dẫn!

Đánh giá tai nghe Jabra Elite 85t: Một sự lựa chọn hấp dẫn!

Trong một thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tai nghe không dây thực sự với mức giá khởi điểm chỉ 500.000 đồng, liệu bạn nghĩ ai sẽ sẵn sàng chi gấp gần 10 lần số tiền đó? Nếu bạn sẵn sàng, thì Jabra Elite 85t đang chờ đón bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!