JBL Live Free NC Plus: Tai nghe chống ồn chủ động với thời lượng pin tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe chống ồn chủ động hoặc tai nghe nhét tai đã trở nên phổ biến, nhưng giá vẫn còn cao. Thương hiệu JBL đi ngược lại xu hướng này, tạo ra tai nghe không dây Bluetooth mới, thiết kế dễ nhận biết và phần mềm kín đáo với ANC với giá dưới 150 đô la.

Thiết kế và tính thực tế

Tai nghe được làm bằng nhựa mờ. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và phiên bản đánh giá JBL Live Free NC Plus của chúng tôi có màu Trắng. Vì tai nghe chống ồn có khả năng chống thấm nước IPX7, nên mưa hoặc mồ hôi sẽ không thể vô hiệu hóa chúng. Bạn cũng có thể tắm dưới vòi hoa sen, nhưng không được tắm dưới vòi nước nóng – điều này có thể làm hỏng thiết bị.

Thiết kế của tai nghe khá lớn, nhưng chúng nằm thoải mái trong tai, nhờ kiểu dáng đẹp và các thanh dẫn âm thanh góc cạnh. Chúng cũng được trang bị các kẹp silicone có thể tháo rời. Bộ sản phẩm bao gồm thêm nơ và ba cặp đính kèm với nhiều kích cỡ khác nhau.

Có các bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài cũng như các điểm tiếp xúc sạc, và cảm biến khoảng cách ở bên trong. Nhờ cảm biến này, JBL Live Free NC + nhận biết khi nào chúng được đưa ra khỏi tai và tạm dừng nhạc.

Hộp sạc có một chỉ báo bất thường gồm bốn dải LED. Nhờ họ, rõ ràng pin sẽ kéo dài bao nhiêu giờ. Ngoài ra, vỏ máy còn được trang bị cổng kết nối USB-C và nút reset để thiết lập lại kết nối. Kích thước của vỏ cho phép bạn mang nó trong túi quần jean. Khó khăn duy nhất: các trường hợp trơn tru, vì vậy việc loại bỏ chúng không đặc biệt thuận tiện.

Ghép nối

Vì tai nghe không dây Bluetooth mới hỗ trợ chức năng Google Fast Pair nên việc ghép nối với điện thoại thông minh Android rất nhanh chóng và dễ dàng. Khi bạn mở vỏ, cửa sổ “Trợ lý Google” sẽ xuất hiện trên màn hình với thông tin về thiết bị. Có sẵn tùy chọn tìm kiếm từ xa: bạn có thể xác định vị trí từng tai nghe bằng lời nhắc bằng giọng nói. Nếu bạn cần sử dụng JBL Live Free NC Plus hoàn toàn như một tai nghe, thật dễ dàng để kết nối một tai nghe theo kinh điển, tiết kiệm phí cho tai nghe kia.

Tai nghe Bluetooth tốt cung cấp kết nối ổn định trong nhà hoặc căn hộ, bất chấp các vách ngăn bên trong. Tuy nhiên, không đi bộ quá 10 mét từ nguồn Bluetooth – xảy ra nhiễu sóng, kết nối bắt đầu bị gián đoạn. Trên đường và với giao thông không có vấn đề.

Các kênh bên trái và bên phải được kết nối song song, vì vậy sẽ không có sự đồng bộ hóa giữa chúng. Ngoài ra còn có các chế độ riêng biệt cho trò chơi và video với độ trễ tối thiểu. Chúng có sẵn trong Ứng dụng JBL Connect.

Trong phần mềm độc quyền, bạn có thể điều chỉnh âm thanh bằng bộ cân bằng, cũng như thay đổi sơ đồ điều khiển bằng cách đặt các chức năng cần thiết cho bảng cảm ứng trái và phải.

Cuối cùng, tích hợp Trợ lý Google cho phép bạn ra lệnh bằng giọng nói trực tiếp từ tai nghe của mình. Nó hoạt động ngay cả trong môi trường ồn ào vì micrô rất nhạy và thu âm thanh tốt. Những người đối thoại trong cuộc trò chuyện trên tai nghe cũng không phàn nàn về chất lượng phát sóng.

Âm thanh

Một bộ tản nhiệt động 6,8mm được lắp bên trong mỗi miếng đệm tai nghe. Các kỹ sư đã làm việc chăm chỉ trên buồng âm thanh, nhờ đó họ đã đạt được một kết quả ấn tượng. Ngoài ra, loa nhỏ gọn có ưu điểm: màng của chúng nhẹ hơn và phản ứng nhanh hơn với sự thay đổi tín hiệu.

Âm trầm thực sự mạnh mẽ nhưng đồng thời có kết cấu. Nó đặc biệt đáng chú ý trên các bộ phận của guitar bass, nơi các hợp âm không kết hợp thành một tiếng ầm ầm tần số thấp mơ hồ. Giọng hát được hạ xuống nền một chút để không bị căng thẳng trong các buổi nghe dài. Giọng nói được truyền đi một cách dễ nhận biết, không có giọng nào đáng kể được nghe thấy ở bất kỳ khu vực nào. Giọng hát cực hay nghe cũng không tệ: bạn có thể nhận thấy âm vực giọng ngực và âm đầu kết hợp với nhau như thế nào.

Âm bổng cũng khá đáng ngạc nhiên. Thông thường, tai nghe không dây Bluetooth không thành công trong phạm vi này và ngay lập tức chũm chọe phát ra âm thanh mượt mà và sạch sẽ. Tất nhiên, bạn không nên mong đợi nhiều chi tiết, nhưng tốt hơn là bị méo hình.

Biên độ âm lượng đủ cho các phòng đường phố hoặc ồn ào. Trong tàu điện ngầm, tính năng khử tiếng ồn chủ động rất hữu ích – nó bù cho tiếng ồn tần số thấp với cùng một tín hiệu trong phản âm. Bạn có thể giảm âm lượng và kết quả là thính giác của bạn có thể bị ảnh hưởng. Mức độ đàn áp được đặt trong ứng dụng JBL Connect.

Ngoài ra còn có các chế độ trong suốt: “Ambient Aware” và “TalkThru”. Đầu tiên, phát âm thanh xung quanh qua âm nhạc, thích hợp cho việc tập luyện và đạp xe. Cài đặt trước thứ hai cũng làm giảm âm lượng của các bản nhạc để tạo cảm giác thoải mái khi nói chuyện với tai nghe.

Tuổi thọ pin

Bên trong mỗi chồi được lắp một viên pin dung lượng 50 mAh, dung lượng pin của ốp lưng là 300 mAh. Nhà sản xuất hứa hẹn thời gian nghe nhạc lên đến 6 giờ với tính năng khử tiếng ồn và không có – lên đến 7 giờ. Hộp đựng đủ cho hai lần sạc nữa.

Trên thực tế, tai nghe Chống ồn Chủ động chịu được ba ngày sử dụng tích cực với âm nhạc, nói chuyện bằng tai nghe và xem YouTube ở mức âm lượng 50%. Thỉnh thoảng họ bật chế độ giảm tiếng ồn và độ trong suốt, nhưng hầu hết thời gian thiết bị hoạt động ở chế độ tiêu chuẩn.

JBL Live Free NC Plus được sạc qua USB-C hoặc chuẩn Qi không dây. Tùy chọn thứ hai hữu ích nếu điện thoại thông minh của bạn hỗ trợ sạc không dây có thể đảo ngược. Việc bổ sung đầy đủ pin qua dây chỉ mất hơn 1,5 giờ.

Lời kết

JBL Live Free NC + có thể được coi là một trong những tai nghe không dây Bluetooth tốt nhất trong tầm giá của nó. Chúng kết hợp giữa thiết kế thực tế, khả năng chống nước, chế độ kiểm soát tiếng ồn xung quanh, âm thanh tốt và các tính năng bổ sung như sạc không dây và hỗ trợ Google Assistant. Ngay cả khi sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường không dây, sự đổi mới đáng được quan tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!