JBL Tune 120TWS: Thiết kế phong cách, giá cả phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Tune 120TWS có âm thanh và chất lượng build hoàn toàn xứng đáng với giá bán 2.390.000 đồng, một lựa chọn tốt ở phân khúc giá này.

Công nghệ true wireless giờ đây đã ngày càng tốt hơn với mức giá dễ thỏa thuận hơn. Và trong tất cả thương hiệu âm thanh hiện nay, rất hiếm có thương hiệu cao cấp nào như JBL biết nghĩ đến túi tiền của người dùng. Hầu như các sản phẩm của hãng đều có mức giá rất phải chăng, chất lượng cũng rất tốt. Và bài viết này mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc một mẫu tai nghe true wireless trong tầm giá 2 – 3 triệu của JBL có tên là Tune 120TWS. Mức giá này được xem như khá rẻ đối với một chiếc tai nghe true wireless cao cấp. Cùng xem nó được thiết kế ra sao và chất âm như thế nào nhé!

Thiết kế

JBL Tune 120TWS được thiết kế hoàn toàn từ nhựa nên tọng lượng rất nhẹ. Độ hoàn toàn thiên nghe phải nói là quá tốt, không có bất kỳ chi tiết rườm rà nào cả. Không có sự hầm hố và quá năng động, thay vào đó là những đường cong và vát cạnh mạnh mẽ. Rất uyển chuyển. Rất tinh tế.

jbl tune 120tws

Độ fit

Mặc dù phải mất một vài lần để nhớ được housing nào là trái, phải nhưng khi đeo lên rồi mình thấy rất hài lòng với độ fit cũng như khả năng cách ly tiếng ồn của nó. Theo đánh giá chủ quan của mình thì khả năng cách ly tiếng ồn của nó hoàn toàn đánh bại các mẫu tai nghe không dây giá rẻ ngoài kia. Và mặc dù khi đeo tai nghe có nhô ra ngoài một chút nhưng không hề gì, miễn là nó đem lại cảm giác thoải mái là được.

Thời lượng pin

Bạn sẽ nhận được tổng cộng 16 giờ thời gian chơi nhạc từ Tune 120TWS. Và mỗi lần sạc đầy tai nghe có thể sử dụng trong 4 giờ. Vỏ sạc của Tune 120TWS cần khoảng 2 giờ để sạc đầy, sạc qua cổng microUSB.

jbl tune 120tws

Phiên bản Bluetooth

Mặc dù sử dụng phiên bản bluetooth 4.2 hơi cũ nhưng mình không gặp bất kỳ vấn đề nào về kết nối khi sử dụng. Kể cả khi dùng tai nghe JBL ở chỗ đông người, nhiều tín hiệu thiết bị khác.

Nghe gọi

Khả năng đàm thoại của Tune 120TWS tốt hơn mình mong đợi. Nó không được rõ ràng như tai nghe Airpods hay RHA TrueConnect nhưng cả hai bên đầu dây đều có thể trò chuyện một cách rõ ràng, không có hiện tượng nhiễu, rè.

Chức năng và điều khiển

Tune 120TWS không có bất kỳ phím điều khiển chức năng nào, thay vào đó là cảm biến ở mặt faceplate. Cảm biến này điều khiển các chức năng thông thường như phát/tạm dừng/từ chối cuộc gọi và kích hoạt trợ lý giọng nói. Thiếu là thiếu khả năng điều khiển âm lượng. Nhưng ngay cả Apple Airpods cũng không có điều khiển âm lượng nên đây cũng không phải vấn đề gì to tát.

jbl tune 120tws

Chất lượng âm thanh

Âm trầm

Âm trầm của Tune 120TWs lớn. Bass hơi khô và dính, nếu bạn nghe Pop, Hip-hop thì sẽ đánh giá cao cách mà chiếc tai nghe không dây này thể hiện. Ở một số bản Rock nó cũng cho sắc thái ấm áp, tươi sáng.

Âm trung

Giọng hát tiến về phước trước đem lại cảm giác tương đối năng động. Nhạc cụ có chi tiết tốt, phân tách rõ ràng, đặc biệt là khi leo lên các tần số cao. Vì vậy cặp tai nghe này cũng khá hợp với các thể loại nhạc có sự dàn xếp âm thanh phức tạp.

Âm cao

Dải cao không thể hiện được các màu sắc của đàn dây nhưng vẫn thể hiện tốt, âm thanh thanh mảnh chinh phục tốt các thể loại âm nhạc hiện nay.

Âm trường

Âm trường nhỏ gọn một chút và vị trí nhạc cụ không hoàn toàn chính xác. Nhưng mình vẫn cảm thấy một chút về chiều cao và chiều rộng. Đó là tất cả những gì chúng ta có thể mong đợi từ một cặp tai nghe true wireless ở mức giá này.

jbl tune 120tws

Tổng kết

Một cặp tai nghe tuyệt vời trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Chính xác là 2.390.000 đồng. JBL Tune 120TWS có thể không có vẻ ngoài bắt mắt, nhưng chất lượng âm thanh và chất lượng build rất xứng đáng với giá tiền này. Khả năng cách ly tiếng ồn cũng tốt, chất âm phù hợp mọi thể loại nhạc. Đáng tiếc nhất là em nó không có chuẩn chống nước nào cả. Vì thế nếu bạn muốn một chiếc tai nghe để tập gym, thể dục thể thao có thể tìm kiếm một số mẫu khác, như JBL Under Armour Flash chẳng hạn. Nhưng nếu chỉ cần đeo và trải nghiệm âm nhạc thì nó là một lựa chọn lý tưởng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!