Kệ tivi Modulo Home H5285 - Tô điểm cho không gian nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi Modulo Home H5285 sử dụng chất liệu gỗ cao cấp cùng thiết kế hiện đại mang lại sự sang trọng cho căn phòng nhà bạn.

Trang trí nội thất gia đình luôn được người dùng chú ý tới trong mấy năm trở lại đây. Chính vì thế những vật dụng đi kèm như kệ ti vi, giá đỡ, … cũng phát triển nhanh chóng. Kệ ti vi trong phòng khách đối với người tiêu dùng luôn được coi là tâm điểm và thu hút sự chú ý của không chỉ gia chủ mà còn các vị khách đến chơi. Tuy nhiên với sự xuất hiện hàng loạt các loại kệ ti vi khác nhau trong khi nguồn gốc lại không rõ ràng khiến người tiêu dùng đôi lúc gặp khó khăn trong khi lựa chọn. Bài viết dưới đây giới thiệu tới người dùng sản phẩm kệ tivi Modulo Home H5285 có giá thành hợp lý, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đang chiếm được khá nhiều tình cảm từ người tiêu dùng.

1. Thiết kế

Kệ tivi Modulo Home H5285

Kệ tivi Modulo Home H5285

Có thể thấy rõ kệ tivi Modulo Home H5285 được thiết kế khá thông minh với hai ngăn giữa và hai tủ nhỏ để hai bên tiện lợi. Thêm vào đó bề mặt phẳng phía trên kệ rộng rãi không chỉ cho phép người dùng đặt ti vi, đầu đĩa mà còn có thể đựng những đồ khác rất tiện dụng như sách, báo, tạp chí, đĩa nhạc,…. Hai cánh tủ của kệ TV Modulo Home Sam H5285 sở hữu 2 gam màu cho 2 mặt (màu trắng và màu tự nhiên) làm nổi bật sự tương phản trẻ trung cho gian phòng khách. Mặt sau của ngăn giữa có hai lỗ thoát giúp bạn khi lắp đặt ti vi thuận tiện luồn dây cắm, dây nối một cách dễ dàng vừa không làm rối dây lại vừa tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, phía dưới kệ còn có thêm 2 chân trọng tâm (tổng cộng 6 chân) giúp kết cấu tổng thể cực kỳ vững chắc và chống võng bề mặt sau một thời gian sử dụng.

2. Sử dụng chất liệu cao cấp

Kệ tivi Modulo Home H5285 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ giấy PU vân gỗ, nhập khẩu từ châu Âu, không cong vênh, không co gót, có độ bền cao và thân thiện với môi trường. Các góc cạnh của kệ được trau chuốt một cách kỹ lưỡng, tinh xảo hạn chế sự trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

3. Hướng dẫn sử dụng kệ ti vi

Sản phẩm sử dụng trong nhà, tránh ẩm ướt, ánh sáng trực tiếp và không dùng chất tẩy rửa. Lắp ráp sản phẩm trên bề mặt mềm, sạch và phẳng. Xiết/vặn ốc/vít vừa tay. Các tấm panel được đánh dấu ở cạnh, cần lắp ráp theo thứ tự từng bước được hướng dẫn. Hạn chế di chuyển sản phẩm sau khi lắp ráp.

4. Hướng dẫn lắp đặt

Kệ TV Sam H5285 được bán trên thị trường với mức giá phải chăng 988.000 VND. Nếu bạn đang cần sắm một chiếc kệ tivi tiện lợi mà không tốn kém chi phí thì Modulo Home H5285 là sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!