Kem che khuyết điểm The Face Shop nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Face Shop có những dòng che khuyết điểm nào được yêu thích? Hãy cùng điểm mặt gọi tên 3 sản phẩm che khuyết điểm The Face Shop được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhé!

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng như sữa rửa mặt, kem nền, mặt nạ…. trong đó không thể không nhắc đến kem che khuyết điểm The Face Shop, một sản phẩm make up được chị em truy lùng ráo riết trong thời gian gần đây.

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu xem kem che khuyết điểm The Face Shop là gì nhé!

Kem che khuyết điểm là gì?

Kem che khuyết điểm hay còn gọi là Concealer, một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong quy trình make up của chị em. Kem che khuyết điểm có tác dụng che phủ tốt những khiếm khuyết chưa được đẹp trên làn da như mụn thâm, quầng thâm mắt, những vùng da chưa đều màu từ đó giúp bạn có được sự tin tin với làn da tươi sáng rạng ngời. Kem che khuyết điểm được xem là chìa khóa vàng giúp chị em có một lớp make up không thể hoàn hảo hơn.

Che khuyết điểm The Face shop loại nào được ưa chuộng?

Kem che khuyết điểm nào của hãng tốt, được nhiều người ưa chuộng? Dưới đây là đánh giá chi tiết một số sản phẩm kem che khuyết điểm hot hòn họt mà chị em không nên bỏ qua:

1. Kem che khuyết điểm Dual Veil

Kem che khuyết điểm Dual Veil có thiết kế sang trọng, tinh tế
Kem che khuyết điểm Dual Veil có thiết kế sang trọng, tinh tế

Dòng kem che khuyết điểm đầu tiên trong top list nhà The Face Shop bạn không nên bỏ qua đó là  Dual Veil. Sản phẩm có thiết kế 2 đầu dạng thỏi và 1 đầu dạng kem lỏng kèm cọ nên dễ dàng sử dụng vô cùng.

Về chất lượng sản phẩm, kem che khuyết điểm The Face Shop Dual Veil có khả năng che phủ vượt trội các quầng thâm, đốm mụn, nếp nhăn hay tàn nhang một cách hiệu quả. Vì sản phẩm được chia làm 2 đầu nên rất tiện: 1 đầu dạng lỏng sẽ làm nhiệm vụ che phủ các vùng da lớn, che vùng thâm và các dấu mụn lớn; một đầu dạng thỏi sẽ giúp bạn che đi các vết đồi mồi, che khuyết điểm trên môi…

Với thành phần thiên nhiên từ trà xanh, hoa cúc, hương thảo…. The Face Shop Dual Veil an toàn với làn da, đặc biệt là với làn da nhạy cảm. 

Giá cả của em này khá phù hợp với học sinh, sinh viên chỉ dao động từ 170.000đ-250.000đ.

2. Che khuyết điểm Easy Stick Concealer

Che khuyết điểm Easy Stick Concealer nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình
Che khuyết điểm Easy Stick Concealer nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình

Kem che khuyết điểm tiếp theo không thể thiếu trong tủ đồ make up của chị em không ai khác chính là The Body Shop Easy Stick Concealer. Em này có thiết kế trang nhã với gam màu Pastel nhẹ nhàng. Do Easy Stick Concealer có kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng mang theo bên mình, rất tiện dụng. Về khả năng che khuyết điểm của Easy Stick Concealer, em này được đánh giá khá cao về mức độ che phủ. Khi đánh lên sẽ làm làn da trông sáng mịn và đều màu hơn, đặc biệt là trên vùng cằm, mũi má.

Tuy nhiên, nhược điểm của em che khuyết điểm này là vì có dung tích nhỏ nên sẽ không thể che phủ hết nếu như có quá nhiều khuyết điểm. Sử dụng sẽ rất tốn và không phù hợp.

Giá tham khảo: 120.000đ

3. Kem che khuyết điểm The Face Shop Face Love Me Ex Stick Concealer

Sản phẩm có 2 tone là sáng và tone tự nhiên cho bạn chọn lựa
Sản phẩm có 2 tone là sáng và tone tự nhiên cho bạn chọn lựa

Dòng sản phẩm che khuyết điểm The Face Shop cuối cùng chúng tôi muốn review đến bạn chính là The Face Shop  Love Meex Stick Concealer. Đây là sản phẩm  dạng thỏi có tác dụng che các khuyết điểm như quầng thâm mắt, vết thâm mụn, các vùng da không đều màu, đồi mồi hay tàn nhang.

Bạn cũng có thể sử dụng em kem che khuyết điểm này cho môi trước khi đánh son. Khi đó,  son sẽ lên môi chuẩn màu hơn, từ đó giúp đôi môi của bạn trở nên căng bóng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Sản phẩm có 2 tone là sáng và tone tự nhiên. Tùy vào làn da để lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp nhé!

Giá tham khảo: 130.000đ

Trên đây là review chi tiết một số che khuyết điểm The Face Shop được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hi vọng, bạn cũng có thể rinh về một em kem che khuyết điểm phù hợp với làn da và túi tiền nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!