Kem chống nắng dạng Gel La Roche Posay UVIDEA XL AQUA FRESH GEL có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
UVIDEA XL AQUA FRESH GEL SPF 50/PA++++ là một loại kem chống nắng dạng gel đầy ấn tượng, nó không chỉ có khả năng chống nắng cao mà thành phần còn có tác dụng dưỡng chống lão hóa và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.

Giới thiệu kem chống nắng dạng gel cho da nhạy cảm La Roche Posay Uvidea Aqua Fresh SPF 50

kem chống nắng dạng gel cho da nhạy cảm La roche Posay Uvideakem chống nắng dạng gel cho da nhạy cảm La roche Posay Uvidea

Kem chống nắng dạng gel cho da nhạy cảm La roche Posay Uvidea

Đối với người dùng muốn một loại kem chống nắng hàng ngày không gây bí tắc cho da, có độ an toàn cao và lên da tạo một lớp mỏng nhẹ, không khiến da bị dày hơn và trắng lên tự nhiên thì đây là lựa chọn đáng thử.

Điểm đặc biệt của kem chống nắng La roche Posay Uvidea là có thành phần chống oxy hóa tốt cho làn da do vậy mà mức giá của nó khá cao hơn bình thường tuy nhiên để lựa chọn là một loại kem chống nắng kết hợp kem dưỡng da ban ngày đồng thời như một kem CC cho bề mặt da trắng mịn màng tự nhiên thì đây là một sản phẩm rất xứng đáng.

Giá tham khảo rẻ nhất: 450.000 đồng/ chai 30 ml

Thành phần của kem chống nắng La Roche Posay Uvidea SPF50 PA ++++

Thành phần ưu việt nhất của kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche Posay Uvidea Aqua Fresh:

– Màng lọc Mexoryl XL giúp lọc tối đa tia UVA – tia có bước sóng dài gây lão hóa da, hình thành nếp nhăn, thậm chí gây ung thư da.

– Detoxyl : một thành phần “kích hoạt” kết hợp với nước khoáng của LRP tạo nên một phức hợp chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi gốc tự do.

– Titanium Dioxide : thành phần chống nắng vật lí nổi bật, tạo một lớp màng giúp ngăn tia có hại, bên cạnh đó đây còn là một chất chống viêm hiệu quả.

Các bạn có thể coi đây là 1 loại kem chống nắng lai giữa cả hóa học và vật lí vì vừa có màng lọc, vừa có màng chắn giúp bảo vệ tối ưu lại vừa đảm bảo tính an toàn cho da.

Tuy nhiên không thể nói kem chống nắng cho da nhạy cảm này hoàn hảo đến mức không có nhược điểm bởi trong thành phần có Alcohol Denat đứng vị trí thứ 2, có thể gây mẫn cảm với những người dị ứng cồn.

Cảm nhận sử dụng kem chống nắng dạng Gel cho da siêu nhạy cảm La Roche Posay

Kem chống nắng dạng gel dành La Roche Posay cho da nhạy cảm có kết cấu mỏng nhẹ, cảm giác loãng khi lấy ra tay và có thể thoa đều trên mặt một cách dễ dàng; thấm nhanh trên da và không gây bí bết, bóng dầu trên da.

Mặc dù ở dạng mỏng nhẹ nhưng chỉ số chống nắng cao giúp cho khả năng bảo vệ da tối ưu lên tới SPF 50, PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA trong nhiều giờ.

Thành phần của kem chống nắng này cũng an toàn và không gây hại cho làn da cũng như ảnh hưởng sức khỏe.

Kem chống nắng thường không có hương liệu tuy nhiên các loại kem chống nắng thường có chứa các các thành phần có mùi hóa học khá mạnh khiến cho khi mới bôi thì sẽ cảm thấy không được thoải mái. La Roche Posay dạng gel Aqua Fresh SPF 50 không có mùi hương nên chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho người dùng lần đầu tiên.

Khi sử dụng trong thời tiết nóng nực ngoài trời, khả năng giữ lớp kem trên da của kem chống nắng dạng Gel này cũng khá tốt. Khi da đổ mồ hôi kem chống nắng không bị xê dịch hay trôi nhạt đi.

Có nên chọn kem chống nắng dạng Gel La Roche Posay Aqua Fresh?

– Trải nghiệm sử dụng của kem chống nắng dạng gel này khá tốt, kem tiệp vào da rất nhanh, kết cấu dạng lỏng và mỏng nhẹ như nước giúp cho việc sử dụng hàng ngày rất dễ dàng.

– Mặc dù có chỉ số chống nắng cao tuy nhiên thì việc sử dụng kem chống nắng mỗi 2 giờ một lần là rất cần thiết bởi kem chống nắng này là loại kết hợp giữa kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học với các thành phần không bền vững khi ra ngoài trời.

– Đối với người dùng muốn một loại kem chống nắng hàng ngày không gây bí tắc cho da, có độ an toàn cao và lên da tạo một lớp mỏng nhẹ, không khiến da bị dày hơn và trắng lên tự nhiên thì đây là lựa chọn đáng thử.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!